Start the Year Right. [49]

1.3K 37 17
  • Dedicated kay two unfanners. lol
                                    

Hi!!! Miss nyo ko? Most prolo, NOT! Pero su Duncan malamang, OO? Tsss. Pwedeng bumawi? Dedic ko to sa dalawang nagUnfan sakin. Actually, I'm not into figures nagkataon lang na nakita ko last friday ata na nasa 230 na yung fans ko then dropped to 29 then now to 28. It's just too noticeable! Haha.


NagkaUD ako kasi last Monday nilock ako ng HRD sa conference room ALONE AND it's too boring. Kaya ayan, balik sa pagkabaliw habang kinikilig magisa! Btw. Lumipat kasi ako ng company kaya super busy ko, you know turn overs and requirements. Lol.

Wala munang edit edit, I'm too excited to post it straight from my ipod! pero naedit  ko na~ wahaha~

 

*********************************************

START THE YEAR RIGHT [49]

"Keys."

"NO."

Ugh. What's his problem? At ano ang mas problema ko? Ang sabi ko NO pero inabot ko parin yung susi ni Ms. Ellie sa kanya. Ano ba Ansli Jade. -___-

"Eh bakit ba kasi wala yung kotse mo?" may sariling sasakyan pero carnaping ang trip na gawin

"Coding." -___-

"Di naman kaya Wednesday ngayon!!" Monday pa lang kaya.

"Sira." ~__~

"Weh??"

Di na lang sya sumagot but instead sinimangutan na lang nya ako magdamag. Eto talagang lalakeng to. Tch.

Biglang nagring ang phone ko at naalala kong magshoshopping kami ni Mamita ngayon. Ugh. Etong Duncan na to talagaaaa~

"Hey, I'm not going home yet! Pupunta pa ako ng San Juan eh!"

"Hmm. Okay. Sige P. Tuazon na lang tayo dadaan?" Hmm? Ano daw??

Tinitigan ko lang sya ng masama habang sya ngumingisi magisa. Teka, kelan pa natutong ngumiti tong lalakeng to? Bakit parang kahit ang sungit-sungit nya eh parang ang saya-saya nya ngayon. Maganda ba ang gising nya? Masarap ba ang breakfast nya?? Tsk, dapat binigyan nya ako!!

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon