*at Robbie's Car*
"Rabbit san tayo? bakit parang iba yung route natin ngayon??" ako habang kumakain ng yanyan galing sa compartment ni Robbie.
*chomp* *chomp* *chomp*
teka. bakit ganto? Iba ang nilikuan namin??! FUDDDDGE! san ako dadalhin ng mga to??!! sorop din pala ng yanyan na strawberry.. hahaha. di nya namamalayang kinakain ko na tong pagkain nya!! ^__^
*chomp* *chomp* *chomp*
"Hmm. ibang studio pagpapraktisan natin ngayon Ans eh. Ang sabi kasi ni Ate Joujou full daw yung Manota." cool na cool na sagot ni Robbie. Si ate Joujou yung manager namin. Taga organize ng mga gig. Sa mga bar at minsan front act pa lang kami, typical first step to fammmeee!! *o* "teka kinakain mo yung pagkaen ko!?!!!" banas na sigaw ni Rabbit.
"hindi Robbie niluluwa ko pows. HAHAHAHA" pang asar ko sa kanya. ahh, eh ayun pala eh. teka saan naman kaya banda yun? parang ang layo.. Teka may Lays pa dito! onsorooopp!!!! *O*
*chomp* *chomp* *chomp*
"eh san yun Rabbit??? layoooo!!!!.. hahatid mo ko samin ha incase na wala akong sundo ha?? Please please ppuuuuhhhlllleeassseeee??!!!" with puppy eyes plus pikit pikit pa ko..
"Psshh OO na Ans.. OO NAAAAAA!!! aisssh!! kaen ng kaen! ayusin mo ha. wag kang magkakalat dito kay Deveey!! Teka dun yun malapit sa school ng Boyfriend mo eh *smirk* dun ka na lang kaya magpasundo or kaw sumundo sa kanya sa School nila. Why not surprise him???"
psssh. pati kotse may pangalan. HAHA.. Teka anong iniisip ng lalakeng to? OO na. alam ko naman ibig sabihin nya na ako na sumundo at isurprise si Drake eh.
teka. pakilala ko muna si boyplen, si honey. si Drake of my life!!!!
Drake Calvin Montemayor, 18 yrs old (yea one year older sya sakin, advance kasi akong nagaral) ang magiting kong boyfriend. Classmate ko sya since 1st year high school and eventually naging boyfriend nung 3rd year kami. Hmm.. almost 4 years narin kami together and di na bago kung sabihin ko sa inyo na we've been through UPs and DOWNs. Medyo chick magnet si Drake, madaming girls ang gustong kunin sya sa akin. Like he always say, "Let us boy play cause at the end of the day we'll still go back home to the one we truly love" sobrang sinapuso nya yung line na yan kaya ayun, iba't iba narin ang naging 3rd party nya. ako? eto hundred times nang binabatukan ni Robbie pero di parin ako natatauhan. First love ko si Drake and I want him to be my LAST and naniniwala ako na AKO yung sinasabi nyang he truly love.
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...