Para kay ZIA. waah happy birthday!! Sorry at di saktong date dahil almost 11pm ko ng nakita na bday mo sa FB. Kaya eto pinilit kong magUD. hoho. Yung story mo ha?! inaabangan ko padin yun!! Goodluck sa studies and more blessings to come!! hohohoho~
*************************
Ow Yeth!!! [38]
kkkkkrrrrriiiiiiiiiinnngggggggg~
OOOhhh yes! Buti uwian na dahil napakadami ko ng antok!! Actually kanina pa nga nakaligpit ang mga gamit ko eh, super boring kasi ng Business Law 2. hahaha. Oh guys wag nyo po akong gagayahin na di nakikinig!! Nagbasa na kasi ako nun eh kaya alam ko na sila at may highlight na ang book ko. hoho~
Makalabas na nga ng room at baka mapagalitan na naman ako ni sungit dahil kanina pa ako hinihintay nun. Pwede naman kasing wag na akong isama dahill keri ko namang mamili ng baon ko.
"Jade! Buti tapos na klase mo!!"
"Otep? Kanina pa kayo dismiss diba??"
"Uhhmm, galing akong practice eh tapos naalala kong may klase ka pa kaya dinaanan na kita dito. Tara sabay na tayo."
"Nako Otep!! May dadaanan pa ko eh pati hinihintay ako ni Duncan!" bigla naman syang sumimangot. Baket??
"E di sasama ako sa inyo." ^_______________^
Etong si Otep napapansin kong laging nakabuntot sa akin, pag break namin lagi akong may sandwich or cookies from him then every tuesday which is NO MISS ELLIE day (number coding) eh lagi nya akong hinahatid at sinusundo. Is this too much of being such a nice friend?
Pinuntahan na lang namin sa Library si Duncan at nakasalubong namin sya na papalabas, parang nagulat pa nga sya at biglang sumimangot na naman. Ay bakit madaming hb ngayon? PMS??
"Tara na Ansli." ~~.
"Oo tara, Ay!!!! Sama nga daw pala si Joshue ha, okay lang ba Dunkin??!"
"Pshhh. Tara na at sobrang late na." ~~.
So it's a yes right?? Kaya ayun convoy na lang kami ulit!! Tinawagan ko nga si Otep na yung mga ituturo ko mamaya eh kunin nya para bilhin at babayaran ko na lang. Hoho. Kunyari kanya lahat ng yun para di maharang ni Duncan. Oh I'm so brilliant. *u*
Sa mall....
simangot dito >> ~~.
~___~ << simangot doon
Di ko alam kung anong nangyayari sa dalawang to pero ang alam ko si Robbie at Otep ang nagsusungitan dati at hindi si Duncan. Ang chismis pa nga non eh dahil daw pala dating magclassmate yung dalawa nung elementary, inagawan daw kasi ni Otep si Robbie nung favorite nyang YU-GI-OH card. Ohh. how childish diba? hahahaha :)))
The whole time ganun lang sila pero buti na ring di nakalimutan ni Otep yung usapan namin kanina. Hohohoho~
"Bro ako na maghatid kay Jade. Ingat ka." ^__^
Eh? Hatid?? May kanya-kanya kaya kaming dali ng sasakyan. Niloloko ata ako ni Otep eh. Ay wait, tama nga naman! Pano nya maabot yung mga pagkaen at mababayaran yon kung di nya ako ihahatid?. hoho~ Talino!!
Sa labas ng village dumerecho na si Duncan sa kanila at di na pumasok sa village namin, dadaanan kasi talaga yung village namin pag papunta ka sa kanila eh. So si Otep na lang ang nakasunod sa akin. As always inabot ko na lang kay manong JC yung susi para sya na lang yung magpark at si Otep as usual hinito lang sa tapat ng bahay yung kanya.
"Tara bud pasok ka muna!" malayo pa kasi ang bahay nito eh, kung galing ng university eh malapit lang but from here eh malayo talaga. Ewan ko ba dito bakit nagaaksaya ng gas at nagpapakapagod para lang tulungan ako. -___-
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...