Dedicated kay SEIRAN! thanks sa kwento at salamat sa paginclude ng story ko sa lists mo.
sa mga fens (yes slang eh) ko, oy wag kayo mahiya saken! kaso lahat ata kayo nahihiya sa akin kaya dadaldalin ko na lang kayo. hohohoho. Sa lahat ng nadaldal ko na, ALAM NYO YAN.
Salamat nga pala sa mga readers!! Oy pinaexperience nyo ako ng mailagay sa What's hot ni watty. Kahit wala kayong votes, ToT eh okay lang..
okay lang talaga. (_ _'')
****************************************************************************
Happy family [39]
"Okay kids! Next stop natin ay sa isang park para dun tayo maglulunch. Mga mommies handa na po natin ang mga lunch box para po ready to go na pagdating natin dun." Pagreremind ni Ms. Ayie, yung cute na tour guide namin dito sa bus.
Next stop daw namin ay sa isang park para daw dun kumain ng lunch. Yea tama, napakadami ko ng gutom eh. Kagagaling lang namin sa IRRI sa Los Baños.
Nagulat nga ako dahil nandito rin sina Nami at Cha. Do you remember them? Yung dalawa sa tatlong freakies na pinagkakaguluhan si Duncan at Kevin. Classmates pala ni Rico yung pamangkin ni Nami at silang dalawa ang kasama. Dun nga sila nakaupo sa may likod namin eh.
After 5 minute drive ay andito na kami sa sinasabi nilang park. Wwooaaah?!! Infairness napaka-lawak at marami syang bulaklak!
"Ans dito ka nga." ~___~
"Ihhhhh. Ayokoooo!!!" (-__-)/ (~*0*)~
"Psshh." Sabay higit nya sa braso ko. Ano ba problema nito?
"Bakit ba gusto mo tabi tayo?? Ayoko!!"
"Pshh. Kanina pa kasi sila dikit ng dikit sa akin, mas mapagtatyagaan pa kita Jade. Pshh." ~~.
Sabi ko nga eh, pano kasi yung mga yaya at mga guardians ng mga classmates ni Rico ay laging nakabuntot sa kanya, oha! body guard slash yaya lang naman ako dito.
"Mommy dito tayo!!!" Slash instant Mommy na rin pala. (parang noodles lang. haha)
Sumunod na lang din kami ni Duncan papunta sa picnic table na pinuntahan ni Rico. Ang breezy at anlamig dito. How I wish ganito rin sa Manila. (-_-)''
"Hi there Duncan! We have some extra fried chicken here, you want some??" pag-aalok ni Cha.
"Ugh, no thanks." ~~.
"Tch. Yes! Nahihiya lang sya sa inyo-AAAWWWW!!!!!" bigla daw bang maniko ng tagiliran? Ugh. This guy. -___- kumuha na lang ako sa Tupperware ni Cha ng chicken para kay Duncan at Rico. Bakit wala ako? Allergic kasi ako sa chicken eh, mahirap na at baka kung ano na naman ang mangyari sa akin dito e di patay na naman ako kay Duncan.
Pinakain ko na lang si Rico ng marami, bahaha. This kid akala mo independent na? kala mo super matured na pero eto sya, super baby parin pala. Kelangan ko pa syang ipaghimay ng pagkain at subuan. Eto namang si Duncan eh tinatawanan lang ako. Tch. -___-
"Don't stare at me like that. Psshh."
"Kanina ka pa kasi nakasmile eh! may nakakatawa ba??"
"No Mommy, he's not laughing. Daddy Pipoy is just happy." Okay differentiate happy from laughing. Sumubo ka na nga lang neto ng makakain na ko. -___-
After ni Rico eh konti na lang ang nakain ko, una dahil sa malapit na kaming bumalik sa bus at pangalawa eh dahil nakikishare na ko kanina pa sa pagkain nya. Wahahahaha. ^0^
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Fiksi Remaja*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...