HEY dub dub STOP ~~. [42]

1.9K 47 28
                                    

Dedicated kay ALY!! Ang babaeng naglikha kay Drew ng Break the Cassanova's Heart na pinaglalawayan ko ng literal. *Q*

kinikilig ako sa bawat reply nya sakin sa twitter. :"> sabay rin kaming tumambling sa sobrang kilig nung pareho kaming nireplayan ni Japoy Lizardo nung linggo. OMEYGHEEED.

 Sa mga bago kong naloko at nagfan sakin (charaught lengs) sobrang thank you!! Sana di nyo pagsisihan yung pagclick sa star button ko. :">

*******************************************************************

HEY dub dub STOP ~~. [42]

Nakakapagod! Tong nanay ko kala mo superhero kung makalaboy.

Kasi itong nanay kong lokoloko na nagshopping lang sa hongkong eh eto na naman at gusto daw magpunta ng Nuvali para magshopping at magrelax.

RELAX??? Relax na to sa kanya. -____-

We live in Pasig, imagine the long drive way up here in Tagaytay. Worse part of it is, ako pa ang pinagdrive kasi daw may jetlag pa daw sya. Mom you're so impossible.

Nandito ako sa Sbux ngayon at nagkakape para gisingin tong diwa kong antok na antok pa. after kasi ng tour ni Rico eh di ako kaagad nakatulog. Tapos the whole day of Saturday eh ginawa ko yung thesis and plates ko dahil di ko sila nagawa last Friday.

That's why I don't want to join that kiddo's tour eh. ayoko sa lahat yung may napepending akong trabaho at mas ayoko yung napupuyat ako sa kakaisip ng kung ano-ano., like weird things. ~~.

Ang daming couples dito, dahil ba bukod sa malamig na tong lugar e mas pinalamig pa lalo dahil magpapasko na?? Pshh, in due time magbebreak din kayo. ~.~

(malaDIOsang deydee: ehem!! Bitter?? Amin-amin din kasi Duncan.)

Eh? Amin ka dyan ate Deydee. ~.~

Alam mo namang di pa ako sigurado diba? Pshhh.

(malaDIOsang deydee: eeehh, kahit di pa sure kasi ako sure na sure na eh. Amin na dali.)

Pshhh. this annoying conscience. -___-

Pano ko nga ba masisigurado to? Kainis naman tong isang to kung makisabay sa dami ng mga inaalala ko.

Brrrr... Brrrr...

"Mom"

"Baby naiinip ka na ba dyan??"

Pshhh. baby? ~.~

"No, not really mom."

"Good, matatagalan kasi kami ni Rico eh."

"Why?"

"Dito ko sa nail salon eh. *u*"

~.~

"Fine."

"Araso! See you later baby!!"

Mom. Halatang may kasalanan -______________-

"One Java Chip Frappuccino for Duncan!"

After ng isang tall espresso eto naman ang titirahin ko. It didn't work eh, I'm still sleepy.

Brrr.. Brr.....

"Yea?"

"Iggo, I'll cook something for you!! tomorrow ha? Lunch time wait kita sa Garden."

O__O

The Fck.

(>__<)

"Iggo? Still there?? Iggo??"

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon