It's Coming [50]

1.1K 26 7
                                    

OH HIIIII!

 

November pa pala yung huling update ko no? haha. Nawili ako sa kaka-Gig eh. Anyway, eto kasi yung isa ko pang pinagkaka-abalahan sa buhay, PHOTOGRAPHY. Oo na, oo na. Ansli na kung Ansli. hihi. Pero ang layo ko kay Ansli ha, mas maganda ako dun eh. HOHO. Sorry sa mga pinaghintay kung meron man.

 

Thank you din nga pala sa mga bagong fans at sa mga bagong nagbabasa ng FnM ko. hihi. Natutuwa ako sa mga naglalagay sa mga reading list nila na may mga cute na label like "My favorite stories.", "Stories that I love." chuchuchuchu~ haha. kasi parang sinabi niyo na ring favorite nyo yung story ko. HOHO. osya, F na F ko na. 8)

 

HERE YA GOOOO!

 

*************************************************************************************

50 - IT'S COMING

 

 

 

Ang bilis bilis bilis billliiiiissss ng January!!!!!! Grabe, 3rd week na agad at eto kami abala na sa pagaasikaso ng single launching at performance para sa birthday ni Jamey!!!

Oo, yung composition ni Duncan yung irerelease naming single kasi mas catchy sya ng konti compared sa iba pa nilang ginawa. Sample?? Iiihhh! Sa launch na laaaang! Haha.

Sabi ni Besty, fairytale daw ang concept so dapat parang fairy-fairy effect daw ang suot namin, like glittery and stuff kaya eto kami ni Mommy, nagtatalo sa mall dahil wala na daw akong enough time para magpatahi ng dress.

Eh kasi naman di masyadong nakakaexcite kasi ayokong magsuot ng ganun habang nagpeperform. -_-

Buti na lang mahal ko ang bestfriend ko. Buti na lang~

"Mom!!! Too sexy!! Ayoko!"

"C'mon! Just try it. Please? Mommy is begging." ^__^

"It's not cool, Mom! I'm telling you, it's not!!!! UGGGH! Fine." Haay kahit anong protest ko, tititigan nya lang ako ng masama tapos wala na naman akong nagagawa. -___-

Dapat kasi si Daddy na lang e! Kailangan kasing libutin muna ang buong mall bago sya makapili! Di naman sya yung magsusuot! Agghhh~

After one hundred million years, we ended up with a yellow D&G cocktail dress and silver wedges from Aerosoles. Spell torture? Hirap ata magbalance at di na ata ako makakapaglikot sa stage nyan. -___-

"So baby, d'you have fun?" ^--^

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon