Love Triangle [44]

1.8K 38 20
                                    

Dedicated kay Shei. Sya ang unang nagresponse sa announcement ko (announcement daw? teehee~ okay super feeling sikat.) Sya nga pala yung napadaan lang sa story ko at derederecho na syang binasa. Masaya ako ng sobra dahil don, salamat ng bongga!!

Teehee~ so kamusta guys?!  Eto na si YUU DEE!!

*********************************************************************************

LOVE TRIANGLE [44]

*Robbie’s POV*

Nakakapagtaka wala pa yung kalaban ko dito sa cj hub. 

"Bud si Ans?"

"Pshh. Ano ako hanapan?"~~,

Ang sungit kala mo di in-love, sabi na e isa sa kanila ang mafa-fall eh. Hekhek. Matanong na nga tong isang to.

"Brod si Ans? Nakita mo ba yun bago ka magpunta dito??"

=______=

Sabi ko nga di ko na sila tatanungin eh. Aishhh. Wait pa ng 30mins tas pag wala pa tatawagan ko na sya, baka nagdadrive pa.

Hmmm... Ano bang pwedeng gawin?? Di naman pwedeng magdrums dahil baka bugbugin ako ng dalawang masungit na nagaaral. 

Check ko na lang tong mga--

**Am I real?

Do the words I speak before I make you feel?**

214?? Sino to?? For sure its not Duncan and Kevin dahil iba ang boses nila. =___=

**

*Ansli's POV*

Late na koooooooo!!!!! >0<

Sina Lily naman kasi ayaw pa akong paalisin! Panigurado nandun na sila at naguusok ang mga tenga sa inip!

Lagot na ko. T_T

"ANSLI JADE!!!!!!"

sabi na eh. TT_________________TT

"Sorry Robbie--"

"Bakit ba ngayon ka lang?? kanina ka pa namin hinihintay dito. Tsss. Sayang ang oras kakahintay sayo eh!!"

"Eh kasi---"

"Wag ka nang magpaliwanag. Matagal ka ng ganyan!! Aish. Palaging late." ~~.

Sabi ko nga yung tatay ko magagalit eh. 

Buong practice pinapagalitan lang ako ni Robbie, am I not doing good? Habang sya nga dyan ang wala sa sarili at hampas lang ng hampas ng hawak nyang drum stick. Sya kaya ang hampasin ko ng hawak nya? Tch.. 

"Take it easy Robbie. PWEDE?? Psshh." ~~.

"Tama." =____=

"KOREK!!! Kanina mo pa ako pinagiinitan dito!!!~" >0<

then.....

"............................................."

"Biglang nawala??" 

"Obvious ba?" ~~.

"Tssss."

Bakit ang iinit ng ulo nila?? Dahil lang ba sa late ako ha????????

Thursday na nga pala ngayon, December 15. We’re preparing for our last gig for this year. Teehee~ Christmas celebration concert kasama ng mga sikat na banda ngayon. Nakakaexcite!!

Simula nung lunes after ng classes derecho na kami dito sa CJ hub para magpractice. Pitong pyesa including one of Duncan’s composition. Diba hontoroy long??

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon