Happy birthday sa pinaka sexy na Author sa balat ng Watty!!!
stay pretty and lovely glimglim!!!
****************************************************
"Please don't go."
*Duncan's POV*
Is she awake? Pshh. mukhang hindi naman dahil light lang ang pagkakapikit nya.Oo, nakakapit sya sa kamay ko at bawat subok ko na tanggalin yon dahan dahan naman nyang hinihigpitan. =______=
Ano na naman ba tong trip ni Ansli? gusto ko na ring matulog diba. 3:30 pa lang ng umaga tapos kagabi nagising na rin ako dahil din sa kanya. Ito namang mokong na katabi ng kama nya di man lang nagising, pshh. isa rin kasing tulog mantika tong si Robbie eh. Haay. bigat na ng mga mata ko. >_____<
**
Damn, sakit ng batok ko. Pshh.
Maliwanag na dito sa kwarto namin at mukhang tulog na tulog pa tong mga kasama ko. Pshh. kawawa naman ako, dito na pala ako nakatulog sa sahig habang hawak ang kamay ko ni Ansli.
Tumingin ako sa wristwatch ko, pshh. 7am na pala. Tumayo na ako sa pagkakaupo ko. Oo nakatulog ako ng nakasandal sa kama ni Ansli kaya eto may stiff neck ako. Pshhh.
"Aghh. sweet dreams Duncan." bulong ko sa sarili ko.
ZzzzzzZZzzzZzzzzZz *snore*
"oy ate deydee kapal mo di ako naghihilik."
A/N: Weh? :D
**
*Ansli's POV*
Goodmorning Baguio!! Awooo. sobrang lamig talaga dito at ang sarap ng may kayakaaaap! Hoho. Kaso oo na wag nyo ng ipaalala na wala akong pwedeng ihug dahil single na ako. -____-
Pwede ko naman ihug si manager diba? Speaking of “MANAAAAGGEEERRRR!!!”
“Oh babe goodmorni-ACK!! Nasasakal ako Ansli!!!” >___<
Ay napahigpit ata. >.< Naexcite kasi ako, kakaisip ko pa lang kasi na gusto ko syang ihug kaya ginawa ko nung bigla syang bumaba sa stairs.
“Manager gusto ko kasi ng hug. Ang lamig lamig kase. Sorry po.” >3<
“Anu ka ba hug lang pala eh.” Sabay hila sa akin at niyakap ng mahigpit.
Ang sarap sarap ng yakap ni Manager, ramdam na ramdam ko na love nya ako. “haaay.”
Kumalas sya sa pagkakayakap sa akin at hinawakan ang dalawa kong pisngi. “Are you okay Ans? Your eyes are bloated? Umiyak ka ba??”
Bloated? Hmm parang tanda ko di naman ako umiyak kagabi kasi diba nakatulog na ko kagad, di ko na nga maalala kung tinabihan ba ako ni Robbie kagabe. Tch.
“Hindi po ako umiyak! Baka nikagat nang insect yung eyes ko.” ?___?
“Naku, gusto mo bang dalhin kita sa doctor para mapatignan yan??”
“Doctor? Ayoko po sa doctor manager pati di naman po masakit yung eyes ko eh.”
“Sure ka ha? Sige punta lang ako ng kitchen para icheck yung breakfast.”
Iniwan nya ako dito sa may living room ng may narinig akong tumutugtog ng piano. Sinundan ko kung saan nanggaling yung tunog at dinala nya ako sa isang kwarto mula sa third floor.hmm teka alam ko yung intro na yun ah.
(Deydee's epal note: Play nyo yung youtube link sa gilid please.)
**When I find myself watching the time
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...