Big BREAK! [10]

2.4K 36 8
                                    

 I dedicate this chapter to Girlinlove. 

baket? sya yung dahilan kung bakit halos di ako makatulog dati nung natapos ko yung 3w8l at inaamin ko hanggang ngayon gusto kong mabuhay si kean. iresurrect na yan!! Chos. :>  Pero syempre wala akong balak ipilit yon dahil unang-una ang patay ay di na maaring mabuhay at pangalawang-pangalawa importanteng nirerespeto mo ang Author ng libro na binabasa mo. 

*************************************************************************

"Salamat ***** University! Sa uulitin!!"

Yea tapos na ang gig namin ngayon dito sa ****** University. Foundation week nila ngayon at isa kami sa mga front act para sa main band. As always nagamit namin yung ilang kantang reserba dahil sanay na rin kaming hinihilingan ng floor director for more songs kasi minsan yung main bands di pa kumpleto or nagugustuhan kami ng crowd.

"Waaah! Ate papicture!!!"

"Tama! Pati sina kuya PUUUUHHLLLEEAASSSEEE?"

.

waw. going wild? Popogi kasi ng tatlong to eh. badtrup. -_____-

"Sureness!!! HAHA!!" F na F ko naman?! :)

So there madami ring nagpapicture samin, yung iba hinihingi yung guitar pick namin tapos yung iba naman yung drumsticks ni Robbie. Ayos naman eh. Ako binigay ko dun sa isang girl tapos si Kevin deadma lang at si Duncan parang nakipag-agawan pa ata? HAHA.

"YAY! Thanks dito Ate Ansli!!!!"

Knows nya ang name ko?! 

"HAHA. no problem! Teka kilala mo ko??!" ^_____^

"YEA!! follower mo po kaya ako sa blog site mo! HAHA."

Ihhhhh! kinikilig ako!!!!!!! o/////o

"Kainis! HAHA. Hoy Kevin picturan mo nga kami saglit ni----"

"Kristin po!!"

"Oo tama ni Kristin dali!!!!!!!"

Ayan may picture na kami, bukas sya ang ilalagay ko sa post ko. Grabe di ko lang akalain na may nagfofollow sakin. hahaha .Feeling sikat lang eh noh? ^_______^

Habang naglalakad kami papunta sa may area ng mga performers nakita namin si ate Jou na may kausap na lalake at mukhang seryoso yung pinaguusapan nila.

"Hoy Ansli yung boypren mo hinihintay ka nga pala dun sa may backstage."

"AW!  Thanks Rob. Sunod ako puntahan ko lang sya."

Dali-dali kong pinuntahan si Drake and nakita ko nga sya dun sa backstage at may kausap na babae. "Pssshh.. Chumichicks na naman."  (__ __'')

Di ko naman masisisi si Drake eh. Sa kutis nyang super kinis na daig pa ako, dagdagan mo pa ng brownish nyang buhok na laging nakaayos, dimples nya na nakakastun pag ngumiti, eyes nya na medyo malalim at ilong na matatangos, sige pati na rin yung height nya na 5'11" na halos tumingala na ako sa kanya di imposibleng dumami ang kaagaw ko sa kanya. Pshhh. ang worst pa dun halos magpaagaw naman sya dun sa mga chikababes nya. POOR ANSLI.

"Babe."

O___O

"BABE?"

Anong babe ang pinagsasabe nitong lalakeng to?????? 

"Yea. Tumataba ka na eh. HAHA"

"Nah. Yabang mo naman." =_______=

Mataba daw ako? Si Ansli MATABA??!!! GHHHHHAAADDD. I'll keep my cool di ako mapipikon!!!!!!!!!!!

Flashes and Music (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon