para sa baby girl kong si Querix!! I love you babe!! haha. antameeeeesss!!! ><
**************************************************
CHASING JADE [36]
Di ko maintindihan kung bakit naging three times na ang pagususungit ni Duncan. Wala naman akong sinabing masama diba!? I just shared a very brilliant idea, so what's wrong with that?
Nakikita kong napapalayo na kami sa school at familiar ang route namin, hmm may rehearsals ba?
"Dunkin, punta tayong Manota? Yung gitara ko nasa kotse ko eh."
"......."
E sabi ko nga mananahimik na lang ako eh. Sobrang tagal ko na ring di napupunta dito, pano kasi sinara na yung studio na lagi naming ginagamit. Pano kasi yung pinsan ni Ate Jou na si Kuya JP eh nagmigrate na sa America. Anlayo tuloy ng studio na pinupuntahan namin. (_ _"")
As I expected, dito nga kami. Nasa loob na rin ng parking ang kotse nilang tatlo. Waah bakit ako nakasakay dito e may sasakyan din naman ako? Sabagay, advantage sakin kasi di gasto sa diesel. hohoohoh ^0^
Pero nakakapagtaka, anong gagawin dito? Diba sarado na to?? Si Duncan deretso na lang sa pagpasok ng studio na hindi man lang kinuha yung gitara nya sa likuran ng kotse nya. Ugh. Weirdo.
Pagpasok ko,
CHASING JADE.
Ang laking sulat sa entrance, CHASING JADE? Ako ba yung Jade na yan??
"Tsss."
Napatingin ako sa direction kung san nanggaling yun, malamang kay Kevin.
"Teka, bakit Chasing Jade? Anong meron??"
"Aish. Just what I expected. Di ka na naman nakinig dati sa pinag-usapan natin last month Ansli JADE."
Pinag-usapan? Meron ba???!!!
(?____?)''
"Now I agree na talaga sa NEW NAME NG BAND NYO." biglang salita ni Arvie na parang nagpipigil ng tawa.
NEW NAME? Chasing Jade na kami at hindi na Count me in??? Teka naguguluhan akoooo!!
"Naku babe, di nyo na dadalhin ang band name na Count me in sa new phase ng inyong career. We chose Chasing Jade para na rin sa market dahil catchy sya at tutal saktong sakto naman talaga sa inyo yung band name na yun."
"AGREE!" biglang sabat ni Rabbit.
So Chasing Jade na? Hinahabol na ako? Habulin ba ako? hihi. cute ko kasi eh. HOHOHO.
"Kayo naman! di nyo naman dapat ipagkalandakan na habulin ako ng mga boys eh!!" *u*
*Duncan's POV*
Psssh. Almost a month ko nang alam yang changes sa band name namin, at first I disagreed kasi syempre we’re already known as Count me in eh. But Robbie and Manager’s explanations defended everything.
First, medyo baduy and corny nga naman ang “count me in”, pano naman kasi biglaan talaga ang pagpapangalan namin at lahat kami tinamad ng magisip at palitan ang pangalan namin. Second, sakto naman talaga. Sino bang di sasang-ayon sa fact na lagi naming hinahanap, hinahabol at hinahunting si Ansli?
“In your dreams kid. San ka banda habulin ha? Lagi ka lang naming hinahabol dahil lagi kang nawawala!” highblood na sagot ni Robbie sa kanya.
“Eh hinahabol ka jan! lagi lang naman akong nasa paligid no.” >3<
BINABASA MO ANG
Flashes and Music (HIATUS)
Teen Fiction*Story of a girl who expresses her feelings through her smiles, music and photographs.* Vocalist ng isang banda si Ansli at photography ang kanyang hilig. Surrounded by a lot of lovely people and cared by everyone. Pero may isang bagay na biglang na...