--41--

4 2 0
                                    


it's friday and i'm wasted,, pero ayoko ng bumangon pa sa kinahihigaan q..

then suddenly naalala ko ung nangyari kagabi..

"they kiss each other on the lips"

parang sirang plaka na umuulit ulit sa utak q,, I guessed, kailangan q muna i-confront c adrian before I jump into conclusion, malay natin dbah,, friendly kiss lang un..*doink* friendly kiss? sa lips? ahaha.. am I that stupid?!cguro, d q na kc alam ang gagawin q eh..

nagmadali na aqng kumilos dhil malelate na aq.. knina pa kc aq isip ng isip dito eh..

magkakasabay kming tatlo,,, eto na naman etong weird silence na ito.. at xempre aq napapalagitnaan ng twin tower.. hello!? baka gusto nio magsalita!?

me:tahimik ntin ah..

*doink* walang pumansin skin, mukhang seryoso ata etong dalawa na 'toh ha..

me:huy.. ano ba kayo?

"paxenxa na, may iniisip lang"

hndi naman kayo sabay anoh?

bahala nga kayo, nauna na aq sa kanila ng kunti dhil malelate na talaga kmi.. pagdating sa classroom naupo na kami sa designated chair namin..

kaycee:oist, bestfriend.. nu problema nung dalawa na yun?

me:haay naku, bessie hndi q alam..

hndi q muna cnabi kay kaycee ung about sa problem q, hndi pa naman aq sure eh..

kaycee:yaan m nga yang dalawa na yan,, eneweiz,, bessie guess what?!

me:hndi q alam..

kaycee:kaya guess dbah?! duh..

me:pasado ka sa test?

kaycee:(sabay batok sakin) ano kb! lagi naman aqng pasado noh..

me:uhhmm.. birthday m?

kaycee:tangek, dbah next month pa un?!

me:e ano ba kc un!

kaycee:nanliligaw na c josh..

me:gnon ba? edi maganda..

buti pa c bestfriend,, happy na ang lovelife.. e aq? haay nku,, ewan q lang talaga..

umuwi aq magisa, ayoko munang makasabay kahit isa sa knila adrian at angelo anoh..

*hauz*

papunta aq ng music room, kya lang, may naririnig aqng tumutugtog ng piano..

sumilip aq ng kaunti, c angelo? andito na pla xa..

ang galing na nia ha, ang bilis matuto,, naks gling q magturo..

angelo:andyan ka na pla..

me:ahhh.. uhh, oo

sa sobrang gulat q na out of balance aq, andyan n pla xa hndi q man lang namalayan..

in-offer nia ung kamay nia para makatayo aq..

me:thnx ha

angelo:wala un, nagulat ba kita?

me:ha.. oo eh

angelo:sorry ha, ano b kcng gnagawa m dyan?!

me:wala, cge ha akyat na q

hndi q muna xa kayang kausapin ngayon.. 

(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon