***75***
siguro naman alam nio na kung anong araw ngaun.. yeah, 12 na ngayon.. happy monthsary eunice.. haha.. da hell, matagal ng tapos yun!
like I said, kakausapin ko na xa.. ngaun, as in ngayon na talaga dahil papunta na ako sa bahay nila..
pinindot ko ang doorbell at naghntay lang ng saglit
adrian:eunice!?
halata ko sa mukha nia na gulat siya.. malamang, ngayon ko lang xa ulit kinausap..
me:pwede ba tayong mag-usap?!
adrian:tara.. sa rooftop tau..
sa rooftop na naman.. alam niyo lagi nlang.. and daming nangyayari dyan sa rooftop na yan, and dami na nitong nasksihan.. mas lalo naman dun sa rooftop ng bahay namin..
speacial 'tong rooftop na 'toh sami, diro ko siya sinagot.. naalala niyo pa ba!? candlelight dinner pa nga yun eh.. with matching rose effect pa sa floor.. I guess mas magiging special 'toh dahil dito rin aq makikipag break sa kanya.. ng tuluyan
adrian:kumusta ka na?
sabi niya sakin nung nakaupo na kami..
tumingin ako sa kanya, nakatingin kasi ako kanina sa labas.. ang ganda talaga ng view dito sa taas
me:mabuti naman.. ikaw?
adrian:medyo ok..
natahimik naman ako, alam ko naman ung ibig niyang sbihin.. medyo lang dahil, alam niyo na..
adrian:alam ko mas magiging masaya ka sa kanya..
me:ano?
adrian:kay angelo, malapit mo na siyang sagutin dba?
nagulat ako.. pano nia nalaman? sa totoo lang nahihiya ako kay Adrian, biruin nio ilang araw plang kaming nagbbreak may kapalit na kagad siya..
me:ano kasi eh..
adrian:kung ako ang iniisip mo, wag mo kong pansinin, atleast panatag na ang loob ko
me:anong ibig mong sabihin?!
adrian:sinaktan kta eunice, pero maniwala ka man o hindi, mahal kita.. at gusto ko, pag wala na tayo makahanap ka ng ibang mag-aalaga sayo, at yun ay si Angelo..
napahawak na lang ako sa necklace na binigay niya.. don't get me wrong ha, pero parang nasaktan na naman ako sa sinabi niya.. ewan q ba.. cguro na-touch lang ako sa kanya..
tinanggal ko yung necklace sa leeg ko..
at...
adrian:ibibigay mo na sakin 'toh?
binalik ko sa kanya.. siguro hindi lang talaga kami para sa isa't-isa..
me:oo
naiiyak ako, siyempre kahit papano may pinagsamahan kami noh.. hindi madaling makalimut, lalo na't minsan ay minahal ko siya...
ang hirap pla noh, kasi nung binigay ko ung necklace, feeling ko nagbababye na ako sa kanya.. ewan q ba.. weird!
hindi ko man nalaman ang tunay na dahilan, or kung ano man ang tunay na nangyari.. ang mahalaga, ok na kami ni adrian..
habang nalalapit ung 16, mas lalo akong nagiging excited na kinakabahan.. ewan q ba, feeling q sasabog na dibdib ko eh.. kinakabahan ako ng sobra sa kung ano ang pwedeng mangyari..
sana wala naman...
ito ang ayaw ko eh, naramdaman ko na ito dati kay adrian.. ung papunta siya ng states.. hindi naman cguro mangyayari un dbah!? kinakabahan lang ako kc... ahhmm.. un na yun, hndi ko rin alam ang dahilan.. gulo ko ba!?
sa sobrang gulo ko..
hindi ko na namalayan...
Feb. 16 na pla!
BINABASA MO ANG
(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04
Chick-LitDating magkaaway, nagkagustuhan; dating mga karibal nagmahalan....