***34***
*angelo's pov*
nakayakap pa rin kami ni eunice sa isa't-isa.. yeah right,, ang tgal noh!? di q kasi mapigilan eh, wla lang sobrang saya q lang.. akalain niyo matapos ang world war 3 na napagdaanan namin, kami pa rin sa bandang huli, este magkakabati pa rin kami.. paxenxa, carried away..
ang tgal q xang kayakap, ayaw q xang pakawalan, ng biglang...
*dingdong*
letseng doorbell, istorbo naman.. edi xempre no choice naman aq kundi ang pakawalan siya.. nagpunta na xa sa may door pra mabuksan at whatta suprise nga naman,, hulaan nio kung cno ung istorbo na dumating..
eunice:oh adrian.. anong gnagawa m dito?
yeah right, ang buwiset na c adrian, panira ng moment eh noh..
adrian:ahh,, wala naman.. may gusto lang sana aqng sabihin sayo..
eunice:anoh un?
adrian:tara, sama ka skin..
oist, san m dadalhin yan? walang hiya ka istorbo ka..
eunice:o cgeh.. angelo, alis lang aq ha..
hindi pa man din aq nakakasagot ay umalis na cla.. nakakainis.. hndi pa naman aq inaantok kc 10 plang,, kya nanunood muna aq ng movie..
*eunice' pov*
sang lupalop naman kya ng earth aq dadalhin nitong c adrian,, laking pasasalamat nalang nia at pinanganak xang gwapo.. ahihi..
sa sobrang kakaisip q hndi q namalayan na paakyat na pla kmi sa rooftop nila.. ang layo noh? sobrang walking distance ahaha..
wow,, shocks.. oh my god, oh my god... ang sweeeeeetttt naman.. panoh puro candles at petals ang nakapalibot sa rooftop nila,, sa gitna naman nun, may chair at table... at xempre may food na rin.. well i guess, dinner itich..
usap lang kami ng usap hanggang sa..
adrian:eunice, can I court you?
OMG!!! susme naman adrian, bat ngayon lang? ang tgal q ng hinintay na sabihin m skin yan noh.. sus ikaw talaga..atsaka sana tinanong m nlang skin kagad kung pwede m ba aqng mging gf..
me:uhhmm..let me think.. *think* *think* ok..
wihee.. bilis noh.. ahaha, ganyan talaga..
adrian:pwede ba kitang masayaw?
me:sure..
The strands in your eyes that color them wonderful
Stop me and steal my breath
And emeralds from mountains thrust towards the sky
Never revealing their depth
adrian: alam m unang kita q plang sayo, nainlove na q..
me:oh talaga? bkit naman..
adrian:wala,, ewan q.. iba eh, bsta naramdaman q nlang
And Tell me that we belong together
Dress it up with the trappings of love
I'll be captivated, I'll hang from your lips
Instead of the gallows of heartache that hang from above
kinilig naman aq sa cnabi niang yun.. ilang months na rin pla kaming magkakilala,, mga kaibigan,, september na nga p0h pla ngayon.. ahehe
And I'll be your cryin' shoulder
I'll be loves suicide
And I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your life
nakapatong lang ung head q sa chest nia, kya nagulat aq nung inangat nia ang mukha q..
adrian:i love you..
sabay kiss naman nia sa forehead q.. o dbah!?
And rain falls angry on the tin roof
As we lie awake in my bed
And you're my survival, you're my living proof
My love is alive and not dead
gnon lang kami habang sumasayaw.. magkayakap.. haay lord, ang saya q talaga..
And tell me that we belong together
Dress it up with the trappings of love
I'll be captivated, I'll hang from your lips
Instead of the gallows of heartache that hang from above
And I'll be your cryin' shoulder
I'll be loves suicide
And I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your life
And I'm dropped out, I?m burned up, I?m on my my way back from the dead
I?m tuned in, I turned on, remembered the thing that you said
And I'll be your cryin' shoulder
I'll be loves suicide
And I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your
I'll be your cryin' shoulder
I'll be loves suicide
And I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your life
The greatest fan of your life
after nun, kiniss nia aq ulit, pero this time sa cheeks naman.. xempre hndi pa naman kami eh..
nag-jamming pa nga kami saglit eh.. pero after nun.. hinatid na rin nia q.. ang layo noh? prang tatawid lang kami ng kalsada.. ehehe..
*angelo's pov*
badtrip talaga aq ngayon.. ang ganda na eh.. yun na un eh.. yakap q na ung mhal q tapos may biglang singit.. badtrip..
nagdecide naman aq na umakyat sa rooftop,, talon na kya aq? joke lang.. maxadong mababa.. hehe,, joke ulit.. wala lang, pahangin lang..
WHAT THE HECK... totoo ba tong nakikita q? c eunice at c adrian magkayakap.. at.. at... at.. kiniss ni adrian c eunice sa cheeks.. anak ng tinapa.. ano bang meron!?
maya-maya.. narinig q na ung mga boses nila,, alam q nandyan na cla sa labas..
bumaba na rin aq at naabutan c eunice na nakahiga sa living room na halatang kinikilig pa..
napansin naman nia aq kaya..
eunice:angelo, grabe ang saya q..
me:halata nga eh..
eunice:bat ang sungit m?
me:bat ka ba masaya?
eunice:e kc p0h, nanliligaw na c adrian..
ouch.. it hurts grabeh.. alam nio ung pakiramdam na parang pinipiga na ung puso nio.. sound corny pero totoo.. i guess ok na cla at magiging panira na lang aq sa picture..
umalis na lang aq bigla without saying anything..
BINABASA MO ANG
(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04
ChickLitDating magkaaway, nagkagustuhan; dating mga karibal nagmahalan....