--49--

4 2 0
                                    


***49***

*eunice' pov*

haay.. sarap talaga mag skates, it's been a long time na rin nung huli aqng nag figure skating,, sarap..

nagpaikot-ikot lang aq sa skating rink hanggang sa natulak aq ng isang bata aq kasabay nun, may nabunggo aq sa likod..

me:ahhh, angelo paxenxa na ha, natulak aq nung bata eh..

angelo:Wala un, aus lang!

c angelo pla un, nakakahiya..

angelo:galing mo naman mag skates, ilang talent ba meron ka?

me:nyak.. ikaw talaga

angelo:mm.. gusto mo sumayaw?

me:?

sobrang clueless aq kung ano ung pinagsasasabi niya..

angelo:sayaw.. as in sa skates..

me:cge..

ok fine,, na gets ko na ung ibig niang sabihin..

ikot-ikot lang kami ng ikot, nung bubuhatin na nia aq, na out of balance yata xa or something, kaya accidentally ko xang nakiss.. oh my god... this is the 2nd time, pero puro hndi inaasahan..

pero parang there's something strange, parang iba eh unlike sa 1st kiss namin nung camping,, may iba aqng nararamdaman, hndi ko lang alam kung ano..

me:sorry,, hndi q cnasadya..

angelo:ok lang..

nakita kaya kami ni adrian?

*adrian's pov*

ano ba naman etong c agatha, ang hirap turuan, hndi mo malaman kung pinaglihi ba xa linta o ano, ang higpit kumapit eh..

i've been teaching her for like ang hour na rin but still, nasa basic plang kami and hndi pa nia makuha,, my god, this girl is getting into my nerves..

dun lang kami sa gilid, nakakapit sa sa handle,, iniwan q muna xa saglit dahil hndi naman aq makapagenjoy kung tuturuan ko lang xa..

san na kaya un cla eunice?

skates dito skates dun, ikot dito ikot dun hanggang sa may nakakuha ng attention, may isang guy at girl na nakahiga sa skating rink at, wait- are they kissing? PDA naman cla maxado.. tumayo na cla and..

oh sh*t.. cla eunice ba yun?

*eunice' pov*

sabay sabay na kami apat na umuwi, c adrian hndi aq kinakausap, kami rin ni angelo hndi.. mas lalo naman hndi kami naguusap ni agatha.. so it means, tahimik lang kami sa jeep..

nasa gitna na naman aq nila adrian at angelo, which is ayoko naman talaga dhil nakakailang, c angelo ung nasa right side ko..

mahaba din ung biyahe, traffic kc eh..

*yawn* inaantok na q..

naramdaman ko na lang na sa may right side ko na may humawak sa ulo ko at ipinatong sa shoulders nia..

zzz..

zzz..

zzz..

angelo:eunice, andito na tau..

me:huh? ahh.. oo

c adrian nauna na sa baba, hndi man lang aq hinintay .. glit ba toh? nakita nia kaya?

c agatha naman nauna na daw bumaba..

gosh naman talaga tong araw na toh.. bkit gnon?

pag karating namin sa tapat ng bahay namin, kiniss ko lang cheeks ni adrian

me:luv you..

nag smile lang xa na halata namang pilit at umalis nah..

galit nga xa..

*sala*

me:sorry about kanina ha..

angelo:wala un, aq nga dapat mag sorry e

??? ??? ???

angelo:nagseselos c adrian..

(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon