***74***
angelo:eunice.. aus k lng ba? Kanina pa kita kinakausap eh..
me:huh.. a-ako? oo naman.. xenxa na
angelo:nahilo ka ba?
me:oo eh..
pero alam niyo, sa totoo lang.. hindi yun ang tunay na reason.. hindi dahil sa pag-sakay namin sa space shuttle, kung hindi dun mismo sa nangyari sa space shuttle..
did I actually give him a chance to court me?! e prang napilitan lang aq sa sagot ko na yun ah.. actually nagulat lang talaga aq dahil akala ko mahuhulog na kami.. pero, you know what?! I honestly like it.. it felt good
angelo:Eunice, wala ng bawian yung kanina ha!?
At before pa ako nakasagot ay hinatak na niya ako.. san na naman kami pupunta?!
me:san na naman tayo pupunta?!
aba naman.. nice talking ha.. talk to the hand eunice.. inisnob lang niya ang beauty q, tadjakan ko 'toh eh..
pero sige na nga, pagbigyan, hayaan ko na lang 'tong lokong 'toh na hatakin ako sa kung saan mang lupalop ng lugar.. basta ang alam ko lang nasa Laguna pa kami.. at anong oras na, anong oras nlang kaya kami makakarating sa bahay?!
and finally, nakarating na rin poh kami sa destination.. OMG!
:o ??? :o ???
~~=+=~~
me: wow.. ang ganda sobra.. ang ganda ng view mula dito..
angelo:ayos ba?
me:oo, grabe.. salamat ha
angelo:first day ko plang.. ganyan ako manligaw kaya wala ng bawian ha!?
napataas nalang ang kilay ko.. namangha rin naman ako sa kanya..
hulaan nio kung nasan kami ngayon.. cge, esep esep.. hmmm.. cge na nga sasabihin ko na lang para di na kayi mahirapan mag-isip..
well, nakasakay lang naman kami ngayon sa isang hot air balloon.. woukd you believe it?! amazing huh!? ang yaman rin nito ni angelo eh..
lam nio, ni hindi ko alam kung pano ko pa na-manage na sumakay dito.. pag kakita ko kasi dito kanina, namangha ako ng sobra.. nagulat na lang ako nakasakay na pla ako..
grabe noh!? galante ang mokong,,
angelo:eunice..
me:hmmm?!
angelo:wala ng bawian ah
me:ahh...
angelo:ok.. thanks
baliw 'toh.. pinagiisipan ko pa eh.. binatukan ko nga.. ang kulit eh..
angelo:joke lang.. pero di nga!?
me: oo na poh.. pasalamat ka nae-enjoy ko 'toh..
angelo:asus..
saglit lang din naman kami sumakay dun sa hot air balloon.. ang saya talaga pag nasa itaas ka, kitang kita mo lahat sa baba.. medyo nakakatakot nga lang pero masaya talaga..
nung nakauwina kami, naligo lang ako at nagpalit.. grabe, nkakapagod itong araw na 'toh.. biruin niyo almost 10 na kaming nakauwi.. o dbah!?
grabe.. kapagod.. ang daming nangyari sa loob ng isang araw, nanliligaw na si angelo, and that's official.. d na katulad ng dati.. haayz...
ang dami kong iniisip pero nakatulog na rin naman ako, nanaginip pa nga ako pero di ko na matandaan..
~~=+=~~
Good Morning Philippines.. o dbah? ang aga aga e naka high ako.. wala lang, ewan q ba pero masaya lng talaga ako..
1 week na nga pla ang nakalipas since nung niligawan ako ni angelo.. ang bilis ng panahon noh?!
alam niyo, ang sweet niya.. every morning may rose akong natatanggap.. pati sa locker ko meorn din, remember niyo pa ba ung nagse-send sakin ng letters dati!?
tapos alam niyo yun.. mas naging sweet plus gentleman sa angelo.. ang weird nga eh, medyo nahihiya pa nga ako dahil.. alam niyo na, nanliligaw na siya di na tulad ng dati..
c agatha naman, kinausap ako tungkol kay angelo.. sabi niya, alam niya naman na ako talaga ang mahal ni angelo kaya willing siyang mag-let go.. d na siya didikit kay angelo... hindi na rin siya magpapalakad.. she's really nice.. sinabihan pa nga niya ako ng goodluck para samin ni angelo.. pero hindi pa naman kami ah..
oo nga pla, Feb. 11 na ngayon, Monday! supposedly, dapat monthsary na namin ni Adrian bukas.. i guess, kailangan ko na siyang kausapin.. gusto ko lang i-clear ang lahat.. saka gusto kong magkaroon kami ng formal break-up..
kasi..
napag-isipan ko na ito kagabi pa.. tatlong araw ng nanliligaw si Angelo.. at ang tanga ko, dahil ngayon ko lang na-realize.. OO! mahal ko siya.. inaamin ko sa inyong lahat.. I love angelo, nagbulag-bulagan lang cguro talaga ako..
sa Feb. 16 na ang JS prom.. and guess what!? dun ko na siya sasagutin..
OMG.. I'm so excited..
BINABASA MO ANG
(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04
ChickLitDating magkaaway, nagkagustuhan; dating mga karibal nagmahalan....