--52--

4 2 0
                                    

***52***

Sunday..

wala naman maxadong nangyari, except na lang sa nagsimba kami ng sabay ni adrian.. at we spend the rest of the day together.. huhu.. mawawala xa ng mga ilang weeks.. kalungkot... waaah.. hehe,, oa?

well, wat can I say, mami-miss ko xa eh..

nag picnic naman kami,kaya pumunta pa talaga kami sa tagaytay..

ang saya saya namin doon, dala rin nia gitara nia kaya kantahan kami..

kwentuhan..

asaran..

ang dumi na nga namin dahil halos maubos na namin ang mga damo sa paligid sa kakapitas at kakabato sa isa't-isa.. nagulat pa nga aq dahil inabutan nia aq ng rose,

which by the way ay napitas lang nia sa tabi tabi..

asaran uli na nauwi sa..

me:habulin mo q

adrian:ganon ha?

me: waaah..

cge, takbo lang eunice.. haaayz.. nakakapagod 'toh sobra..

takbo lang aq ng takbo hanggang sa nahuli na nga aq ni adrian, napahiga tuloy kami sa damuhan.. hehe

di naman kami maxadong nagtagal doon dahil kailangan naming umuwi ng maaga dahil maaga pa daw ang flight nia bukas..

nung finally nakarating na rin kami sa tapat ng mga bahay namin..

adrian: sige bhe ha..baka di na rin kita makita bukas eh, maaga flight ko at may pasok pa kau bukas..

me:ganon ba? cgurado kang ayaw mo ng magpahatid?

adrian:hindi na.. baka magkaiyakan pa eh..

me:hehe.. o sige ha, pasok na q.. ingat ka dun ha, tawagan mo q pag nandun ka na

adrian: oo sige.. c yah soon.. i love you

me:love you..

nag lean forward aq sa kanya.. and yeah, i kissed him on the lips..

pero di pa dun nagtatapos ang lahat, magkatext pa rin kami.. hehe, di naman halata na mamimhiz namin isa't-isa ano?

*monday*

yeah.. ang araw ng alis ni adrian.. maaga aqng gumising para sana makapag-paalam ulit sa kanya..

binilisan ko naman ang kilos q, di na q kumain dahil baka makaalis na cla adrian..

*dingdong*

walang sumasagot.. meaning nun, nakaalis na cla.. haayz.. bat ganon, nami-miss ko na xa kaagad.. naiiyak na tuloy aq..

un kc ang weakness ko e, ung iniiwan aq.. huhu.. babalik pa naman xa.. pero kailan?

haayz.. umuwi na aq ng bahay na medyo mangiyak ngiyak pa q..

angelo: babalik din yun..

nagulat aq, andun na pla si angelo at bihis na bihis na, hindi kami uniform ngaun dahil foundation week na..

angelo: lika na..

me:huh? e ang aga pa eh..

angelo:aus lang un noh

hinatak na lang aq bigla ni angelo.. papasok na kami? wala pa ngang 6 eh.. 7 pa start ng classes.. timang talaga 'toh..

naglakad lang kami as usual..

nagbibiruan pa nga kami eh

angelo:wag ka ng malungkot

me:che..

(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon