--59--

4 2 0
                                    


***59***

*KRIIIINNNGGG*

ay leche.. ano ba yan? eskandaloso naman etong cellphone q

sinet ko nga pla sa alarm 'toh..

pagtingin.. oh shocks.. 6 nah.. waaah.. ung party ni kaycee..

oh god.. oh god.. don't panic.. waaah.. breathe in, breathe out, breathe in, breathe in *cough*cough* ay talaga naman oh

teka.. magising na nga etong si angelo..

me:angelo.. gcng na..naku, baka nakakalimutan mo, bday ni kaycee

angelo:*yawn* anong oras na b?

me:6 na..

angelo:huh?.. naku tara bihis na tau.. aaah (sabay hawak sa ulo)

me:oh bakit? aus ka lang?

angelo:oo.. parang sumakit lang ulo q

me:cgurado ka?

angelo:oo.. tara na bilisan na natin..

edi sige.. go.. bihis.. tutal naman naligo na q kanina at mabango naman aq noh..

6:30 na nung natapos kami kaya nag madali naman kami papuntang hard rock..

quarter to 7 na nung makarating kami.. haay sa wakas..

nakita na namin cla kaycee at josh dun sa isang table kasama ung iba pang klasmeyts..

kaycee:uuuy.. tagal nio ah

me:sorry bess.. nga pla, happy birthday ah (sabay beso-beso)

kaycee:thank u.. oh, halika na upo na kau dito

edi naupo nga kami.. grabe ang saya saya..

nag spin the bottle sila.. naman.. naalala ko tuloy ung stupid dare na pinag gawa samin ni angelo.. haaayz..

pero good thing hindi naman tumapat sakin or kay angelo ung bottle..

akala nio nakalusot na aq noh? hindi rin.. dahil mayamaya lang e narinig ko ung vocalist na nagsalita

"uuhhmm... may we request eunice and angelo to sing a song for the bday celebrant"

may ganong factor? hndi pa ba cla nagsasawa sa amin? e lagi na nga kaming magka duet.. like u know..

pero duh.. as of may choice aq special request un ni kaycee e, edi go.. sugod kami ni angelo sa stage.. and take note holding hands pa kami na umakyat sa stage.. yikee..

malandutay ka ha, baka nakakalimutan mo ng may boyfriend ka..

oo na oo na.. alam ko naman un eh..

angelo: elow sa inyo.. i'm angelo dionisio

me:ako naman poh c eunice de guzman..well, tutal naman e pinapakanta nio kami at nandito na rin kami sa stage e lulubos lubusin ko na, i would like to take this oppurtunity para makapag pasalamat sa akin ever so faithful bestfriend, dahil kahit kailan ay hindi aq iniwan nian.. shocks ha, kinakabahaan aq, libre speech ito.. hehe.. eneweiz, bessie..

happy birthday.. thnx sa lahat.. and sorry na rin ha.. and sana, maging mas strong ang relationship nio ni josh.. uuuy kilig.. ok, enough na at mukhang na sobrahan aq sa speech na ito at sabihin nio ang drama q.. bessie, this song's for you..

Start of Something New

Living in my own world

Didn't understand

(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon