***56***
[angelo]
lumapit si eunice sa may table namin, dahil pinapalapit cla ng tropa..
huminto xa sa may side q at binati aq..
eunice:huy.. musta?
me:ok na- aray (sabay rub ko naman ng eyes q
eunice:bakit?
me:napuwing aq eh
aray naman talaga.. bigla ba naman aq napuwing..
medyo naglean forward xa skin, para cguro hipan ung mata q..
tapos bigla ko na lang narinig c kaycee.. naramdaman ko na tinulak nia c eunice..
at..
at..
at....
WAAAAH...
accidentally na naman kaming nag kiss ni eunice..for the 3rd time.. at speaking of 3rd... natupad na ung 3rd sign q..
waah.. thank u lord.. mahal nio talaga aq..
napatulala na lang din aq sa nangyari.. naguumapaw aq sa tuwa.. nakiss na q ni eunice.. 3rd sign accomplished pa..
o dbah? san ka pa?
big sabihin nun, in favor si lord sa love life namin ni eunice..
waah.. magiging mas good boy na talaga aq from now on
hindi q alam ang gagawin, inaasar na kami nung barkada..
pero aq? in state of shock pa rin..
ganon din cguro xa..
akalain nio? hehe.. wuhoo.. jackpot
pero hndi nga.. seriously, ung nakiss aq ni eunice.. mas lalo qng na-feel na mahal q talaga xa at naramdaman ko lalo na xa ung tipo ng babae ng hndi ko pakakawalan
sabay na naman kaming umuwi.. medyo nagkakailangan pa nga pero naguusap naman kami..
pagdating sa bahay, agad naman xang dumiretso sa kwarto, pagod na daw xa..
[eunice]
haayz.. hndi pa rin aq makapniwala until now..
talagang talaga? nangyari talaga un?
susme,, ilang araw ng nawiwindang ang utak ko ng dahil sa lablayp na yan..
ang ganda ko talaga noh? hehe..
gaga.. anong connection nun?
pero alam nio, sa totoo lang.. ung kiss kanina.. iba eh, kahit smack lang un, ibang-iba pa rin.. not like sa 1st and 2nd..
ngaun, parang may spark
weh.. eunice, nu na naman ba yang iniisip m?
honestly speaking... iba talaga
pero nakakatuwa noh? lagi na lang naming naki-kiss ung isa't-isa.. lagi pang sa hindi inaasahang pagkakataon..
una: ung camping, nang dahil un sa isang simpleng dare
pangalawa: ung nag-double date kami.. nag-ice skating kami, na out of balance.. and un na.. 2nd kiss
pangatlo: eto na nga un.. ung hihipan ko lang sana ung mata nia, e kaya lang 'tong ewan qng bestfriend.. tinulak aq kaya sumubsob aq kay angelo..
funny noh? lahat un hindi sadya..
haayz...
naku ha.. kung may pang 4th pa.. ewan q na lang kung hindi pa cnasadya un ni lord..
BINABASA MO ANG
(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04
أدب نسائيDating magkaaway, nagkagustuhan; dating mga karibal nagmahalan....