***43***
*angelo's pov*
adrian:bat mo ba gnagawa toh? nagseselos ka ba?
me:oo, nagseselos aq dhil mahal q c eunice, oo mhal q xa, mtagal na pero hndi q lang maamin amin sa sarili q..
totoo naman eh,, mhal q c eunice noon pa man, hndi q lang maamin sa sarili q
eunice:anong cnabi m?
me:ha? wala.. dba cnabi q sau na layuan m na tong lalakeng toh.. hndi ka nakinig
eunice:angelo, sorry, pero pwede ba wag ka ng makialam pa, and about sa cnabi mo,narinig ko un, just forget it
me:pero eunice
eunice:angelo, kami na, kami na ni adrian, so pls.. hayaan mo na kami, kung may dapat mang problemahin, problema na namin un!
sa mga oras na 'toh hndi q na talaga alam ang gagawin, parang gumuho na ang mundo q nung cnabi nia un.. ang skit, ang sakit sakit, ngaun lang aq nagmahal ng gnito..
after kong marinig un, umalis na aq, hndi na q makakatagal pa sa lugar na yun na kasama pa cla..
*adrian's pov*
hndi aq mkapaniwala sa sinabi skin ni angelo,, nagseselos siya dhil mhal nia c eunice? pero wala na rin naman xang mgagawa eh.. huli na ang lahat kami na ni eunice.. kaya lang may isa pang problema, c trixie.. hndi q alam kung nanadya ba talaga ng tadhana para ganituhin aq,, sa ngayon ang alam q, mahal q c eunice at kya q xang ipaglaban.. c trixie? oo mahal q, pero dati un.. minahal q xa pero hndi naman nia kyang isukli ang pagmamahal na ibinibigay q sa knya..
napatingin aq kay eunice, nakatayo lang xa dun, nakatingin sa stars, may luha sa mga mata nia..
hinawakan q xa sa magkabilang pisngi at pinunasan q ang mga luha sa mga mata nia..
me:sssh.. taha na, don't worry magiging maayos din ang lahat..
eunice: sana nga adrian,, sana nga..
*angelo's pov*
eto aq ngayon, naglalakad magisa, nagiisip at pilit na kinakalimutan ang nangyari.. bat ba kc ang torpe q? bat ba hndi q sa knya nasabi sa knya sa simula pa lang na mhal q xa.. ang tanga q talaga,, ngayon wala na talaga aqng pagasa,, cla na eh..
pero ang pinakamasakit dun ay ung cnabi ni eunice na kalimutan q na etong nararamdaman q, sa tingin ba nia gnon na lang kadali un? hndi, mhirap un para skin, lalo na't minahal ko xa ng todo todo pero hndi q man lang napadama sa knya...
pagtingin q sa gilid q, nasilaw aq sa liwanag ng kotse,, pagkatapos nun nag dilim na ang lahat..
*eunice' pov*
eto kami ni adrian sa kitchen, pilit nia aqng pinapakalma.. bkit gnon? c adrian ang kasama q pero hinahanap q c angelo.. ang gulo talaga...
adrian:eto tubig oh,, uminom ka muna.. ng mahimasmasan ka
me:salamat..
sa di malamang dhilan, nahulog ko ung baso.. iba sa pakiramdam, feeling q may nangyaring masama eh..
gumagabi na pero hndi pa rin umuuwi c angelo..
adrian:oh,, aus ka lang?
me:c angelo.. baka napahamak na un..
adrian:wag ka magalala, hahanapin ntin xa..
BINABASA MO ANG
(#Wattys2016) No Ordinary Love by baby_loislane04
ChickLitDating magkaaway, nagkagustuhan; dating mga karibal nagmahalan....