Ngoại Truyện 2: Em Ghét Anh

1K 54 0
                                    

Mấy đó mà thời gian thấm thoát trôi... cặp song sinh chị em Cự Giải- Thiên Bình cũng đã học lớp 9 sắp lên lớp 10. Cả 2 bé này đang học cùng 1 trường nhưng lại khác lớp. Vì Thiên Bình ko đủ điểm vào lớp chuyên cho nên học lớp thường còn Cự Giải lại vượt quá điểm để vào lớp chuyên... nhưng...

- Bình nhi ơi... chị ngán học lắm a~
Mới giờ ra chơi mà Cự Giải đã phóng vèo qua lớp Thiên Bình than vãn...

Vì quá quen với việc chị ba mình than vãn rồi nên điềm tĩnh vỗ vai chị rồi xả nước lạnh
- Giỏi quá cũng khổ. Ráng đê ko thì em vượt mặt chị cho coi...

Cự Giải có cái tôi cao lắm chứ bộ. Nghe thế thì đứng thẳng dậy rồi dõng dạc tuyên chiến
- Bình nhi. Chị với tư cách chị ba. Chị sẽ cho em xem chị ba em học giỏi đến mức nào!!!

Cả đám bạn của Thiên Bình và Cự Giải cùng cười vang cả 1 khu vì điệu bộ của Cự Giải rất bá đạo a~~... chẳng được bao lâu thì cái đám chụy đại phá đám...

Giọng con nhỏ cầm đầu chua lét vang lên
- Gì đây!!! Con nhỏ mới nổi này dám mạnh miệng nói sẽ học giỏi hơn nữa sao? Đứng cuối lớp mà còn dám lớn tiếng như vậy?

Cự Giải mới nổi là vì đã xông ra đánh 1 đám côn đồ để giải thoát cho 1 cậu nhóc bị chặn đường bóc lột tiền... mà nghe nói bọn đầu gấu này rất hung dữ a~~ thế mà 1 đứa con gái lớp 9 dám xông vô đánh, tuy chỉ đánh vài cái để che mắt và chặn đường bọn chúng để cắt đuôi ko cho bọn chúng đuổi theo... nhưng tin này đã lan ra khắp trường chỉ trong 2 3 ngày...

Tính Cự Giải cũng hơi nóng và tính chụy đại ăn trong máu của mình, Cự Giải đã khinh khỉnh lên tiếng đối lại
- Sao đây? Chị đại của trường à? Chị đến đây có việc gì thế?

Nhỏ đó cũng ko vừa dõng dạc tuyên chiến luôn
- Với tư cách là 1 người cầm đầu trường. Tao phải dạy dỗ mày mới được. Sau giờ học, tam giác cỏ sau trường!!!

Nói rồi cả đám chảnh cún đó hất tóc, lắc hông bước đi. Cự Giải nhếch mép khinh khỉnh nhưng Thiên Bình lo lắng
- Chị này. Chị tính đánh nhau nữa hả?

- Đương nhiên rồi. Ko thể để nó xem thường... tụi bay thích thì đi ủng hộ tao. Ko thì có thể cụt đuôi ở nhà. Tao nhất định sống chết phải cào rách mặt nó ra... ( phải nói là ôi chụy Giải rất trẻ trâu -_-)

.....

Trong lớp Cự Giải rất nôn nao... 3 tiết học cuối Giải chỉ vẽ vài hình manga trong tập rồi lơ mơ nhìn ra cửa sổ... tuy đánh nhau cũng nhiều rồi... bị cho ăn hành cũng ko ít nhưng lần này Cự Giải lại có cảm giác rất lo lắng... một dự cảm chẳng lành... lôi đt ra nhắn tin cho em gái

" Bình nhi. Em theo dõi chị từ xa. Có gì thì kêu băng anh hai tới dùm chị"

" Sao thế chị? Tụi nó chơi hội đồng hả? Được rồi. Có gì vượt quá tầm kiểm soát em sẽ báo anh hai liền"

" Ừ... chỉ là dự cảm chẳng lành thôi"

Sau đoạn tin nhắn ngắn ngủi đó, Giải lại cắm đầu vào vở vẽ manga...

Reng... reng... reng...

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ học... cả lớp đã ra về hết. Cự Giải thở dài rồi đứng lên xách cặp rồi cùng đồng bọn ra tam giác cỏ sau trường...

( Bảo- Yết) Ông Thầy Lắm Chiêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ