Chap 55

5.9K 282 27
                                    


Chap 55

Hắn lập tức chạy đi mà không thay đồ, nước mắt hắn rào ra khi nào không hay, chuyện này là sao chứ? Nó đã hứa là sẽ xem hắn đấu trận này mà, nó còn hứa nếu hắn thắng thì sẽ đãi hắn đi ăn kia mà... Đúng là đồ không giữ lời... Đồ đáng ghét...

Khi hắn chạy đến nơi thì thấy Seho, Dara và cả Zin đã ở đấy, hắn nhìn nó nằm bất động trên giường, bên cạnh là nhiều loại dây và máy. Hắn đi đến gần nó và quỳ rụp bên cạnh giường:

- Chuyện này là sao hả?.... Hisun...

Seho lại gần và đặt tay lên vai hắn, cậu an ủi:

- Hisun không sao đâu, cô ấy chỉ nằm đấy thôi. Cậu ấy ổn rồi.

- Có chuyện gì đã xảy ra vậy? – Hắn nức nở hỏi Seho.

- Mình không biết, có lẽ là cậu ấy ngã trên bậc thang. À... - Rồi cậu ấy lấy ra chiếc điện thoại của nó đưa cho hắn – Mình nghĩ cái này là của cậu ấy.

Hắn nhận lấy điện thoại từ tay anh. Seho không muốn làm phiền hắn nên đã đưa hai cô gái còn lại ra khỏi phòng, Dara lập tức nói với Seho:

- Sao cậu không nói với cậu ấy là Hisun bị mất trí nhớ chứ?

- Sao tớ có thể?! Jihun đang rất suy sụp. Mình không thể cứ thế mà nói được. – Seho cũng cãi lại.

- Mình đã gọi cho chị gái cậu ấy rồi, có lẽ họ sẽ đến sớm – Zin nói để cắt đứt việc cãi nhau của hai người kia lại.

Lại nói đến hắn, nước mắt đầm đìa mà đọc tin nhắn, tất cả là do hắn, nếu hắn không bảo nó chạy xuống thật nhanh thì nó sẽ không bị vấp ngã đến nông nỗi này. Hắn cầm lấy tay của nó và đưa kề môi mình mà thủ thỉ:

- Cậu làm sao thế? Tỉnh lại đi... Đừng làm tôi sợ, tôi...xin lỗi khi không thể bảo vệ cho cậu. Tôi thật vô dụng...

Cả đêm đó, hắn không về mà chỉ ở bệnh viện bên cạnh nó, Seho và hai người bạn còn lại cũng không nỡ bỏ về mặc dù mắt đã ríu cả lên. Dara đến bên hắn và nói:

- Cậu hãy về đi, cậu đã mệt cả buổi chiều rồi. Để cậu ấy cho mình chăm sóc cũng được.

- Không, sao mình có thể khi cậu ấy vẫn còn ở đây kia chứ? – Hắn đáp lại

- Dara đúng đấy, ngày mai cậu hãy quay lại. Để mình lo cho. – Seho cũng trấn an hắn.

Hắn nghe vậy, trong người thực sự cũng đã mệt rồi nên mệt mỏi giao nó cho Seho và liền bỏ đi. Hắn về nhà tắm rửa và đánh một giấc để lấy lại sức, nhưng trước khi chìm vào giấc ngủ, hắn đã khóc một trận thật đã đời, cứ khóc thét lên như một đứa trẻ...

Trong bệnh viện thì Dara đã về trước vì cô ấy ngày mai phải đi học và tổng kết cho buổi thi đấu. Zin và Seho thì ở lại, Seho đã ngủ gục đầu bên cạnh giường của nó. Zin thì không thể yên được, bây giờ chỉ còn mình cô thì không thể cứ thế mà ngủ được. Cô ngồi trên ghế bấm điện thoại, nhưng điện thoại cũng đã hết pin.

Tôi nhớ cô rồi, về nhà đi! [ Wattys2016] [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ