Q.1-Chương 4 : HƯ TÌNH GIẢ Ý
"Đại tiểu thư. Đã đến giờ dùng bữa sáng." Người hầu cung kính đặt bữa sáng xuống, rồi lui về đứng bên cạnh giường.
Tần Vi Nhiên nhu nhu ánh mắt, ngồi dậy. Kỳ thật, từ lúc người hầu đến, cô đã tỉnh. Tuy bây giờ không phải mạt thế, nhưng đối với Tần Vi Nhiên mà nói, mặc kệ là nuy hiểm hay không nguy hiểm, cô cũng không thể qua loa. Đây đã trở thành bản năng của cô. Ở mạt thế, chính vì sự cảnh giác cao độ này đã cứu nàng lần này đến lần khác.
Tần Vi Nhiên vô cùng rõ ràng, mỗi người trong ngôi biệt thự này đều là người của Tần gia. Cho nên, mỗi một hành động của cô đều bị giám thị. Cô phải cẩn thận từng bước, tận lực biểu hiện ra một bộ dáng nên có của trẻ con, mê hoặc mọi người.
Từ ngày cô ra khỏi căn phòng đó đến nay cũng đã nửa tháng. Trong khoảng thời gian này, vết thường của cô đã tốt lên rất nhiều. Bình thường, người hầu mang bàn ăn lên sẽ rời đi, nhung hôm nay không giống như lúc trước. Cô biết, ngày lành của cô đã hết.
Tần Vi Nhiên ngồi dậy, người hầu liền cung kính nói: "Đại tiểu thư, lão gia, tiên sinh và phu nhân đang ở đại sảnh chờ cô, mời cô dùng xong bữa sáng thì đến đó một chuyến."
Tần Vi Nhiên chậm rãi ăn bữa sáng, thản nhiên ừ một tiếng, nhìn không ra cảm xúc gì. Người hầu nhíu mày, cúi lung chào Tần Vi Nhiên một cái rồi lui ra ngoài.
Nhìn người hầu đi ra, Tần Vi Nhiên buông bát đũa, đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại. Cô cũng muốn nhìn một chút, bọn họ có thể chơi trò gì.
Trong nửa tháng nay, thân thể của cô không còn yếu ớt như lúc đầu. May mắn là thân thể này có tính lĩnh ngộ rất mạnh, về mặt luyện võ rất có thiên phú. Tần gia là gia tộc quân nhân, việc này cũng không có gì kỳ quái.
Bây giờ, cô đã có năng lực đánh trả, hơn nữa, cô có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, người Tần gia muốn giết cô, chỉ sợ không dễ dàng như vậy.
Mặc dù Tần Vi Nhiên ở Tần gia không tốt lắm, nhưng cuộc sống cũng rất dư dả, thậm chí có thể nói so với mỗi một người trong Tần gia còn dư dả hơn. Nhìn thử mọi thứ trong phòng cô thì biết. Đèn treo thủy tinh, thảm dày mềm mại, dụng cụ bằng gỗ tử đàn, tủ quần áo điêu khắc tinh xảo. Những thứ này đều cho thấy tài sản mẹ cô để lại có bao nhiêu lớn. Có lẽ chính vì vậy, người Tần gia luốn hận cô thấu xương.
Trong trí nhớ của Tần Vi Nhiên, sau khi mẹ cô qua đời, những món quần áo đò dung đều do Lam gia chuẩn bị. Chỉ sợ Lam gia cũng không thể ngờ, chính vì sự yêu thương của họ đã đảy Tần Vi Nhiên tới họa sát thân.
Tần Vi Nhiên mở tủ quần áo, liền nhíu mày. Trong tủ tràn đày váy áo, nhưng không phải hồng nhạt thì là trắng. Tần Vi Nhiên có chút bất đắc dĩ. Đối với cô, chỉ có màu xanh của quân trang mới thích hợp với tâm của cô. Tùy ý lấy một cái váy màu trắng, mặc vào rồi xuống lầu.
Trầm Linh là người đầu tiên nhìn thấy Tần Vi Nhiên đang chậm rãi bước xuống cầu thang, đầu tiên là bất động thanh sắc nhíu mày, rồi lại nở ra một nụ cười từ ái: "Vi Nhiên mau xuống đây. Thế nào, thân thể có tốt lên chút nào chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...