Q.1-Chương 53 : Đấu Súng
Buổi tối, Tần Vi Nhiên mang theo người của Lục Tổ Quốc An và đông đảo các thành viên trong Cục Quốc An tập hợp dưới chân núi Tây Giao. Có Vương Thế Quân trợ giúp, người bên quân đội và cảnh sát nhanh chóng đến đó. Tần Vi Nhiên kinh ngạc, vì người đứng đầu cảnh đội là người quen.
Tô Hiểu Mạt thì không có kinh ngạc, bởi vì cô đã sớm biết người phụ trách hành động lần này là Tần Vi Nhiên, tiến lên nói: "Thiếu tá Tần, cảnh đội hai trăm người báo cáo, mời ngài chỉ thị."
Tần Vi Nhiên gật đầu, lớn tiếng nói: "Hành động lần này chia làm ba tổ, Cục Quốc An tấn công chính diện, quân đội tấn công phía sau, cảnh đội đánh vào hai bên, nhiệm vụ là giết không tha, hành động !"
Dứt tiếng, tất cả mọi người đều ngay ngắn hành động theo thứu tự. Người trong làng du lịch nhìn thấy một nhóm người lớn đang xông tới, đều sợ hãi chạy tứ phía. Người trong bang Cuồng Lang không có trốn tránh, ngay lúc đám người Tần Vi Nhiên mang súng hạng nặng xông tới, bọn họ cũng lao ra bốn phương tám hướng.
Hai bên lập tức triển khai tấn công bắn nhau mạnh mẽ, thành viên của Cục Quốc An đều là cao thủ súng đạn, bang Cuồng Lang nhanh chóng bị Cục Quốc An đánh gục toàn bộ. Tần Vi Nhiên biết, những người này chỉ là tiểu lâu la, đầu to chân chính, đến cuối cùng mới xuất hiện.
Cục Quốc An giải quyết xong người ở trước mặt, lập tức đi tới chỗ đám người kia vừa lao ra: lối vào. thân mang theo Lục Tổ Quốc An đứng mũi chịu sào.
Bang Cuồng Lang bên dưới đã chuẩn bị kỹ càng, chờ đám người Tần Vi Nhiên vừa xuất hiện liền tấn công mãnh liệt. Đám người Tần Vi Nhiên lập tức tìm chỗ yểm hộ, tìm cơ hội tấn công.
Tiếng súng không ngừng vang lên, đám người Tần Vi Nhiên căn bản không có cơ hội lair a. Hồng Ưng lớn tiếng nói: "Tôi lao ra, các người yểm trợ cho tôi."
Hồng Ưng vừa muốn đứng dậy, Tần Vi Nhiên liền kéo hắn lại, nói: "Anh cho rằng anh là mình đồng da sắt sao? Cho dù anh có mặc áo chống đạn, nhưng đầu anh vẫn bại lộ trước kẻ địch. Tôi là đội trưởng của các người, người xông lên đầu tiên, cũng không tới phiên anh."
Minh Thủy biết dự định của Tần Vi Nhiên, lập tức ngắn cản: "Không được, cô là thủ lĩnh của chúng tôi, còn phải phụ trách chỉ huy lần này. Để tôi đi."
"Không, tôi đi."
"Tôi đi."
Phi Hồ và Quỷ Thủ muốn tranh vị trí đi đầu, Tần Vi Nhiên quát lớn: "Tôi là thủ lĩnh của các người, im miệng hết cho tôi! Các người ở chỗ này chờ cho tôi, tôi nói tôi đi. Tôi bảo đảm, tôi sẽ không bị thương. Trước khi tôi lên tiếng, các người ai cũng không được phép ra ngoài !"
Mọi người kinh hô: "Lão đại..."
"Đây là mệnh lệnh!" Dứt lời, Tần Vi Nhiên lập tức xông ra ngoài.
Viên đạn như mưa bay về phía cô, Tần Vi Nhiên mắt lạnh nhìn người nổ súng liên tục trước mặt, hơi nheo mắt lại, tất cả viên đạn lập tức dừng lại, lơ lửng giữa không trung, không cũng tiến tới nửa phân. Bang Cuồng Lanh hầu như không thể tin được con mắt của mình. Ngay lúc bọn chúng ngây người, Tần Vi Nhiên đột nhiên mỡ to hai mắt, làn mauw đạn như bị khống chế, vọt tới phía bang Cuồng Lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...