Chương 63: Ôm cây đợi thỏ
Hà Giai Kiệt lời nói tự nhiên làm Tần Vi Nhiên hiểu ra chuyện, chỉ sợ không có Hà Giai Kiệt, cô bé này cuộc sống cũng không tốt. Hà Giai Kiệt muốn mang cô bé cùng rời đi, nhưng lại không biết mở miệng thế nào. Tần Vi Nhiên người tốt làm được, nói: "Hà tiên sinh, tôi cho ông hai trăm vạn, con gái của ông cũng cùng tôi rời đi."
Người đàn ông nhìn bé gái nhỏ, tựa hồ đang tự hỏi cái gì, cuối cùng vẫn bị tiền tài dụ hoặc, ngoan quyết tâm tràng nói: "Được, dù sao cũng chỉ là một đứa con gái, giữ lại cũng vô dụng."
Tần Vi Nhiên khóe miệng gợi lên một chút đạm bạc cười, xuất ra chi phiếu hai trăm vạn, để lại Vương Mãnh xử lí chuyện quyền nuôi nấng, đem hai đứa trẻ rời đi.
Tần Vi Nhiên mang theo người tới chuẩn bị tốt nhà ở. Nhà ở là Phong Vân tập đoàn khai phá, danh tiếng rất tốt, giá tự nhiên cũng không thấp. Bất quá Tần Vi Nhiên không cần này đó, nhìn nhà ở hư cảnh không tệ lắm, cũng có vẻ vừa lòng.
Phòng ở là ba phòng ngủ một phòng khách, tuy rằng không phải rất rộng, nhưng mà rất sạch sẽ, thoạt nhìn rất sáng. Bọn họ hai người ở lại, coi như là đủ lớn.
Hà Giai Kiệt nhìn nhìn phòng ở. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy phòng ở đẹp như vậy, không khỏi có chút chần chừ, nhát gan nói: "Chị, chúng ta không cần phải ở phòng tốt như vậy, chỉ cần có chỗ ngủ là được rồi."
Tiểu Tử nghe vậy, lập tức gật đầu đồng ý: "Chị, em cùng anh có thể chịu khổ, chị không cần lãng phí tiền."
Tần Vi Nhiên mím môi cười cười: "Hai ngày nữa chị của các em sẽ đến ở cùng, vừa đủ mọi người mỗi người một phòng, như vậy rất tốt rồi, an tâm ở đi."
Hà Giai Kiệt cắn cắn môi, cuối cùng cũng gật đầu. Tần Vi Nhiên đem hai người an bài tốt, sau đó lại tìm bảo mẫu chiếu cố họ, dặn dò Hà Giai Kiệt vài câu, cuối cùng liền rời đi.
Tần Vi Nhiên đi ra khỏi tòa cao ốc, nhìn lên bầu trời, khóe miệng lộ ra nụ cười tươi, lẩm bẩm: "Làm người tốt cảm giác cũng không tệ lắm!"
Dứt lời, Tần Vi Nhiên mỉm cười lên xe, vừa lúc nhìn đến cái máy trợ thính màu trắng, khóe miệng lộ ra tia cười yếu ớt, hướng nội thành rời đi.
Lúc này, một chiếc thang máy khác của Đế Hào đang hoạt động, người bên trong thang máy lại là một người đàn ông mang mặt nạ. Bên trong thang máy không có webcam, nhưng nhìn bảng hiển thị trên tường thì cũng có thể biết điểm đến của thang máy là bãi đậu xe dưới tầng hầm.
Lúc này bãi đỗ xe không một bóng người. Đúng lúc này, một tiếng phanh xe chói tai vang lên. Mặt nạ nam tử nhíu mày, lập tức nhìn theo một cô gái bước xuống từ trên chiếc xe Hummer vừa dừng lại. Cô gái một thân quân trang thiếu tá, tư thế oai hùng hiên ngang đứng ở trước cửa thang máy. Hắn tựa hồ biết có một người nữa cũng giống như vậy.
Mặt nạ nam tử khóe miệng gợi lên một chút tà tà cười, thời điểm thang máy đứng lại, hai người mặt đối mặt. Một cái cười tà, một cái cười lạnh, tức giận quỷ dị làm cho nhân tâm phát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Tajemnica / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...