Q.1-Chương 56

428 15 4
                                    

Q.1-Chương 56 : Chỉ phúc vi hôn

Tần Vi Nhiên còn chưa tan tầm, liền nhận được điện thoại của Tần gia, người gọi là Tần Ngạo Thiên, Tần Vi Nhiên bắt máy, Tần Ngạo Thiên liền đi thẳng vào vấn đề: "Vi Nhiên à, đêm nay là sinh nhật hai mươi tuổi của cháu gái ông Trần, ông Trần chỉ tên nói họ muốn cháu tham gia, cháu về sớm một chút, cùng chúng ta đi."

"Ông Trần?"

"Chính là Trần Phi Hoàng, cháu lúc còn nhỏ thường hay sang nhà bọn họ chơi mà, cháu quên rồi à?"

Tần Vi Nhiên nhíu nhíu mày: "Không quên."

"Haha, không quên là tốt rồi, ta nhớ rõ cháu lúc đó luôn đi theo phía sau cháu trai của ông Trần là Trần Uy, gọi anh, anh, còn nói khi trưởng thành muốn gả cho nó."

Tần Ngạo Thiên một bộ dạng giọng điệu trêu đùa Tần Vi Nhiên, giống như hai người vô cùng thân thiết.

"Phải không? Chuyện này tôi thực sự đã quên."

Ở trong trí nhớ của Tần Vi Nhiên, căn bản là không có người tên Trần Uy này, như vậy chuyện lấy người này làm chồng, còn không phải người Tần gia bày ra sao? Nhưng là Tần Vi Nhiên cũng không phải là đứa nhỏ nữa, họ không thể áp đặt chuyện này lên nàng.

"Không sao, đêm nay Trần Uy sẽ tới, các người cũng đã lâu không gặp mặt, vừa đúng lúc để tâm sự, người trẻ tuổi mà, luôn có chuyện để tán gẫu."

"Được, tôi biết rồi."

Tần Vi Nhiên đương nhiên sẽ không nghĩ đến Tần Ngạo Thiên vì hảo tâm mới nói vậy, chuyện này chắc chắn là có âm mưu khác, Tần Vi Nhiên bất động thanh sắc, cô thực sự muốn xem, Tần gia lần này muốn chơi cái trò gì.

Buổi tối, Tần Vi Nhiên thay một thân sắc phục lễ hội Champagne, cùng Tần gia đi tham gia tiệc tối ở Trần gia, sở dĩ Tần Vi Nhiên đáp ứng sảng khoái như vậy là vì người Trần Phi Hoàng này cô không xa lạ, chuyện của Hồ Khải Diệp chính là do Trần Phi Hoàng Trần thị sai khiến. Vừa lúc hôm nay, cô cùng Trần gia tạo quan hệ tốt, về sau nếu muốn điều tra Trần gia, có vẻ tiện lợi hơn.

Tần Vi Nhiên hôm nay một thân lễ phục màu đen để lộ lưng phi thường gợi cảm, đem toàn bộ lưng của cô đều lộ ra, da thịt trắng nõn làm cho người ta nhịn không được nhìn thêm vài lần, Tần Phi Nhiên cảm nhận được ánh mắt này, một chút cũng không cao hứng đứng dậy, có Tần Vi Nhiên ở đây, nàng nhất định không phải nhân vật chính.

Tần Vi Nhiên một thân lễ phục dạ hội Champagne tuy rằng không gợi cảm, nhưng lại vô cùng đoan trang, hơn nữa Tần Vi Nhiên là người vô cùng xinh đẹp, tự nhiên hấp dẫn bao nhiêu ánh mắt nam nhân. Nhưng điều mà Tần Phi Nhiên tức giận là, ánh mắt bọn họ nhìn Tần Vi Nhiên là thưởng thức, còn ánh mắt nhìn nàng tràn ngập ý định xâm lược, điều này làm cho cô cảm giác chính mình là một kĩ nữ đem bán, bị người khác tùy ý đánh giá.

"Người đẹp, có thể mời em uống một ly không?"

Đột ngột một thanh âm ở phía sau Tần Phi Nhiên vang lên, Tần Phi Nhiên nhíu mày xoay người, mặt lạnh nhìn người đàn ông trước mắt: "Anh là ai?"

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ