Q.1-Chương 37

487 21 3
                                    

Q.1-Chương 37 : MẶT NẠ VÀNG KIM

Tần Vi Nhiên lái xe theo bọn họ xuống bãi giữ xe ngầm, bất quá vì trước cửa Đế Hào có bãi đậu xe lớn, nên ở đây cũng không có nhiều xe, giờ khắc này vô cùng yên tĩnh.

Sau khi xuống xe, Tần Vi Nhiên cau mày hỏi: "Các người có biết ở đây là do ai mở không?"

Phi Hồ lập tức gật đầu: "Biết chứ, là địa bàn của Diêm Hỏa mà. Diêm Hỏa cũng là đội tượng được quan tâm đặc biệt của Cục Quốc An chúng ta, chỉ là vì thế lực của họ khổng lồ vô cùng, từ lúc bắt đầu, chúng ta đều không bắt được lão đại của bọn họ."

Hồng Ưng cười nhạo: "Đâu chỉ không bắt được, ngay cả bộ mặt thật của hắn cũng không biết."

"Sáu người vừa đi tới thang máy, Tần Vi Nhiên muốn bấm nút liền bị Phi Hồ ngăn lại: "Lão đại, thang máy này không thể mở, đi bên kia kìa." Nói xong, cô liền ấn nút thang máy bên cạnh.

Tần Vi Nhiên bất động thanh sắc nhìn cánh cửa thang máy. Không thể đi, nhưng cô rõ ràng cảm giác được thang máy này vẫn hoạt động bình thường.

"Lão đại, nhanh lên một chút."

Nghe được tiếng Hồng Ưng gọi to, Tần Vi Nhiên thu hồi tâm tư, tiến vào thang máy. Ngay khi cửa thang máy sắp đóng lại, Tần Vi Nhiên đột nhiên cảm giác được thang máy bên kia đang đi xuống, rất có thể là có người đang xuống. Không chút suy nghĩ, Tần Vi Nhiên lập tức nhảy ra ngoài, xoay người lại nói với bọn họ: "Tôi làm rơi đồ, mọi người lên đó trước đi." Nói xong, thang máy đúng lúc đóng lại.

Tần Vi Nhiên nấp bên một cây cột, quan sát thang máy, nghe thấy tiếng mở cửa. Tần Vi Nhiên nhếch môi, xuất hiện nhìn cửa thang máy, nhưng lại không nhìn thấy người nào, kinh ngạc vô cùng. Tần Vi Nhiên tìm kiếm chung quanh, đúng lúc thấy một bóng lưng mặc đồ màu đen đi qua khúc quanh.

Tần Vi Nhiên lập tức đuổi theo, giơ súng chỉ vào hắn, lạnh giọng quát: "Đứng lại !" Đồng thời, âm thanh lên cò súng vang lên, dưới lòng đất yên tĩnh lộ càng thêm chói tai.

Người đàn ông dừng bước,, hai tay ra dáng đầu hang, đứng tại chỗ.

"Xoay người lại !" Tần Vi Nhiên giơ súng , âm thanh lạnh lẽo như hàn bang, đây là súng do Cục Quốc An cung cấp, bình thường Tần Vi Nhiên không mang theo, nhưng đêm nay có nhiệm vụ, nhằm đề phòng chuyện có thể xảy ra, không nghĩ tới lại phát huy tác dụng đúng lúc.

Người đàn ông không nhúc nhích, mà nhẹ nhàng cười hai tiếng, tựa hồ đang cười nhạo Tần Vi Nhiên.

Tần Vi Nhiên nguy hiểm nheo hai mắt: "Tôi đếm ba tiếng, nếu anh không xoay lại, tôi sẽ nổ súng."

"Người đẹp, giết người là phạm pháp." Người đàn ông rốt cuộc cũng mở miệng nói chuyện, giọng nói của hắn có chút trầm thấp, nhưng ngữ điệu lười biếng lại khiến cho âm thành này trở nên vô cùng gợi cảm, phảng phất cót hể khiến người ta bị giật điện.

"Giết người tốt là phạm pháp, nhưng giết phần tử hắc đạo là trừ bạo an dân." Dứt lời, Tần Vi Nhiên quát lạnh: "Một." Thấy người đàn ông không nhúc nhích, Tần Vi Nhiên tiếp tục mở miệng: "Hai."

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ