Q.1-Chương 36

495 19 1
                                    

Q.1-Chương 36 : LẦN ĐẦU GIAO CHIẾN

Hồng Ưng chăm chú nhìn cô: "Tôi biết cô rất mạnh, tôi muốn báo thù cho anh hai."

"Nếu trong lòng anh chỉ có báo thù, tôi sẽ nói với Cục trưởng, để anh rời khỏi Lục Tổ Quốc An. Tâm tình của anh như vậy, không thể nào làm nhiệm vụ mật được."

Hồng Ưng lập tức đứng lên: "Tôi có thể, tôi sẽ không làm mọi người vướng chân, tôi bảo đảm.

Phi Hồ gật đầu: "Laoc đại, cô cho Hồng Ưng một cơ hội đi. Từ nhỏ đến lớn giấc mơ của hắn là có thể làm việc cho quốc gia, vì vậy hắn đã trả giá rất nhiều."

Tần Vi Nhiên cau mày trầm tư, trong phòng họp nhất thời yên tĩnh đến một tiếng thích hợp cũng không có. Một lúc lâu sao, Tần Vi Nhiên mới mở miệng nói: "Muốn trở nên mạnh hơn, thì phải học cách làm trái tim lắng xuống. Tâm tình sẽ làm ảnh hưởng tới lực phán đoán của anh. Ở trên chiến trường, nếu như anh phán đoán sai, vậy anh sẽ phải đánh đổi cả mạng sống của mình."

"Rõ, lão đại."

Quỷ Thủ hừ một tiếng: "Mua cho tôi một cái bàn giống y như vậy."

Hồng Ưng khôi phục vẻ cà lơ phất phơ, không đáng kể nói: "Không thành vấn đề."

Minh Thủy nói: "Lão đại, nếu chúng ta hiện tại phải suy nghĩ xem, có cần phái người đi điều tra xem lúc nào người giao hàng sẽ tới biệt thự không?"

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Tôi cần phải biết sở trường của mỗi người là gì?"

Bạch Điệp tiến lên: "Trong chúng tôi, thực lực mạnh nhất là Quỷ Thủ, nhưng bây giờ có cô và Minh Thủy gia nhập, hiển nhiên là thực lực của lão đại mạnh hơn Quỷ Thủ. Minh Thủy thực lực ra sao thì tôi không biết. Quỷ Thủ am hiểu nhất là đánh tay đôi. Phi Hồ bắn súng nhanh chuẩn, bình thường thì phụ trách công việc bắn tỉa. Tốc độ Hồng Ưng nhanh nhất, hơn nữa bất kể là công nghệ cao thế nào, ở trước mặt mặt hắn không là gì cả. Mỗi lần hành động, hắn đi tiên phong. Tôi am hiểu điều tra nhất, cho nên có chuyện gì cần điều tra, giao cho tôi là hợp nhất."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Ừm, cô làm việc trầm ổn, tôi tin cô có thể hoàn thành nhiệm vụ. Minh Thủy, cậu am hiểu điều gì nhất?"

"Tôi nghĩ tôi có thể đánh ngang tay với cô."

"À?" Tần Vi Nhiên hứng thú. Minh Thủy hào hoa phong nhã, tuổi tác xem ra là nhỏ hơn cô, thực lực lại tương đương với cô, có phải khẩu khí hơi lớn rồi không?

Quỷ Thủ bình tĩnh nhắc nhở: "Không được đập hư đồ đạc nhà tôi."

Minh Thủy cười nói: "Thử một chút cũng không sao."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Thì thử một chút."

Dứt tiếng, hai người đồng thời xong tới đối phương. Hai mắt Tần Vi Nhiên híp lại, nhấc chân tàn nhẫn, mục tiêu là cổ của hắn. Minh Thủy ngửa đầu ra sau, bàn tay nắm lấy mắt cá chân Tần Vi Nhiên. Tần Vi Nhiên cười lạnh một tiếng, cái chân còn lại giơ lên, ôm lấy cổ hắn, thân thể bay lên xoay chuyển một cái. Minh Thủy bị đau, bị đánh ngã xuống đất. Tần Vi Nhiên cũng ngã trên đất, nhưng lập tức đứng dậy.

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ