Q.1-Chương 20 : CHẤN ĐỘNG CẢ KINH ĐÔ
Biệt thự Tần gia. Tần gia là gia tộc quân sự, hôm nay mời tới toàn là các nhân vật nổi tiếng. Đám người Tần Ngạo Thiên đứng trước của, nghênh đón mỗi vị khách tiến vào.
"Lăng Phi, anh nhìn kìa!" Trầm Linh đột nhiên chỉ vào cửa lớn.
Tần Ngạo Thiên và Tần Lăng Phi lập tức nhìn theo, đều mở to mắt.
"Ba!"
"Còn nói gì nữa. Trầm Linh, con mau chọn cho Phi Nhiên bộ váy đẹp nhất, để nó biểu hiện thật tốt."
"Dạ, con biết rồi." Trầm Linh lập tức cười nói, liền vội vàng chạy vào.
"Phó thiếu, Phó phu nhân, Vân thiếu, hoan nghênh đại giá quan lâm, không thể từ xa tiếp đón, thất kính thất kính!" Tần Ngạo Thiên cười cười.
Tô Diêu ké cánh tay Phó Thiệu Dịch, cười nói: "Ông Tần thật khách khí. Không cần để ý đến cả nhà chúng tôi, mọi người cứ tiếp đãi bình thường là được rồi."
"Không không không, hoan nghênh còn không kịp. Mời vào, mời vào!"
"Vậy chúng tôi không khách khí!"
Trước mặt người ngoài, Tô Diêu bày ra vẻ tao nhã hào phòng, phong phạm của nữ chủ nhân đại gia tộc triển lộ không bỏ sót.
Tô Diêu kéo tay Phó Thiệu Dịch, nói: "Thiệu Dịch, anh xem cô bé nào có vẻ hợp khẩu vị con trai anh?"
"Diêu Diêu, Phó Vân thích ai là chuyện của nó, em không cần quản."
"Em không quản, em chỉ muốn xem con dâu tương lai có xinh đẹp hay không thôi."
Phó Thiệu Dịch cười khẽ: "Chắc chắn là không xinh đẹp bằng em."
"Đó là đương nhiên. Em khuynh quốc khuynh thành như vậy, còn ai có thể xinh đẹp hơn em chứ?"
Phó Thiệu Dịch sủng nịch nhìn Tô Diêu, đôi mắt đào hoa mị hoặc dường như chỉ có một mình bà. Tô Diêu cũng không ngại, dù sao bà cũng đã quen Phó Thiệu Dịch ở trước mặt mọi người kiệm chữ như vàng. Tính cách hai cha con nhà này thật giống nhau, chỉ biết giả bộ thâm trầm. Phó gia bọn họ chỉ có Yên Yên của bà là đáng yêu nhất.
Tô Diêu nghĩ đến Yên Yên liền tức giận, thật sự là đối với cô vừa yêu vừa hận. Bà vốn tưởng nha đầu kia hôm nay nhất định cũng đi theo, tò mò muốn xem mắt cô gái kia, không nghĩ tới cờ bạc vẫn có lực hấp dẫn lớn hơn. Không biết nha đầu kia bây giờ ở song bạc vui chơi tới đâu rồi.
Lam Hà Sinh là người tới trễ nhất, nhìn thấy một nhà Phó gia, đầu tiên là sửng sốt một chút, rồi lại nhíu mày. Phó gia là đệ nhất gia tộc ở kinh đô, một yến hội bình thường sao lại có thể mời được cả nhà bọn họ. Nếu Tần gia và Phó gia giao hảo, vậy Tần Vi Nhiên muốn đối phó Tần gia sẽ phải gặp không ít khó khăn. Phải biết rằng Phó gia không chỉ là thương nhân đơn giản như vậy.
Yến hội rất nhanh đã bắt đầu, nhân vật chính của yến hội hôm nay là Tần Phi Nhiên. Mấy năm trước Tần Phi Nhiên ra nước ngoài du học, mới vừa về nước không lâu. Dạ tiệc tối nay của Tần gia là vì hoan nghênh con gái cưng vừa về tới. Yến hội này lớn như vậy, btpn này được Tần gia cưng chiều bao nhiều đã hoàn toàn rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Misterio / SuspensoTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...