Q.1-Chương 7 : THOÁT KHỎI MIỆNG MÃNG XÀ
Đột nhiên, cậu hỏi cô: "Em có vũ khí gì?"
"Một chủy thủ."
"Em chỉ dựa vào một cây chủy thủ mà tới đây sao?"
"Vốn là có hai quả lựu đạn, nhưng dùng hết rồi, còn một cây đao, chắc là đang ở trong bụng mãng xà."
"Thật sự là rất tốt." Cậu bé cười cười, lập tức ném một cây đao cho cô: "Cầm lấy."
Tần Vi Nhiên nhận đao: "Vậy còn cậu?"
"Tôi còn một cây chủy thủ, đưa chủy thủ của em cho tôi."
Tần Vi Nhiên đưa chủy thủ cho hắn.
Cậu bé nói: "Bây giờ tôi có hai cây, chắc là đủ. Tôi cho em hay, chúng ta trốn không thoát đâu, chúng nó sẽ không bỏ qua cho chúng ta. Cho nên, chúng ta chỉ có một con đường."
"Cậu điên rồi, cậu muốn giết nó?!" Chỉ có Tần Vi Nhiên biết, giờ phút này cô có bao nhiêu kích động. Cô có chút chờ mong, sẽ cùng cậu bé này chiến đấu cùng nhau.
"Không thì ngồi chờ chết sao? Chúng ta lại không thể chạy được, thể lực rất nhanh sẽ bị cạn kiệt. Đến lúc đó, không chỉ không có năng lực phản kháng, ngay cả mạng sống duy nhất cũng không có cơ hội giữ lại."
"Được, vậy nghe lời cậu, giết chúng nó."
Hai người đồng thời dừng lại, xoay người đối mặt với mãng xà. Cậu bé hai tay nắm hai cây chủy thủ, thừa dịp mãng xà chưa tấn công, cắn một cây chủy thủ, cắt rách áo của mình, dùng mảnh vải buộc chủy thủy vào mu bàn tay.
Tần Vi Nhiên chủ động hỗ trợ, cậu bé cười cười: "Vẫn là em buộc tốt hơn."
Động tác của cô dừng lại một chút, lập tức thản nhiên mở miệng: "Đây là thiên tính của phụ nữ."
"Phụ nữ? Em tối đa cũng chỉ là một cô bé mà thôi."
Khóe miệng Tần Vi Nhiên nâng lên một nụ cười lạnh nhạt: "Bây giờ nói cái này, có phải cậu an nhàn quá rồi không?"
Cậu bé không nói gì, vắt chủy thủ bên hông, lập tức lấy gì đó trong ba lô ra, ánh mắt ngoan lệ nhắm vào cổ mãng xà.
Tần Vi Nhiên biết cậu muốn làm gì, rất kinh ngạc, thối lui hai bước.
Cậu bé quăng cái móc, "xuy" một tiếng, chiếc móc sắc bén chính xác ôm lấy cổ mãng xà. Rất nhanh, thân mình mãng xà vặn vẹo, đổ xuống đất.
Không trúng điểm trí mạng, rất nhanh, mãng xà công kích cậu bé, lập tức cuốn lấy cậu.
Đôi mắt Tần Vi Nhiên nhíu lại, không chút do dự cầm đao tấn công mãng xà, chém vào đầu mãng xà.
Sau lưng Tần Vi Nhiên, cậu bé bình tĩnh nưng bàn chân phát lạnh. Cô rõ rang chỉ là một cô bé con, nhưng toàn thân lại tản ra sát khí dày đặc. Cậu bé cau mày nhìn cô, cậu dám khẳng định, trên tay cô bé này đã nhuộm đầy máu tươi.
Mãng xà rốt cuộc cũng bị chọc giận, đầu nó di chuyển, há mồm như chậu máu công kích Tần Vi Nhiên, thề muốn ăn cô vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...