Q.1-Chương 47 : CON DÂU CỦA MẸ KHÔNG CHẠY ĐƯỢC
Tần Vi Nhiên vừa ngồi lên xe, Phó Vân liền xuất hiện bên cạnh ghế lái. Tần Vi Nhiên tức giận lạnh lùng : "Cút ra ngoài !"
Phó Vân có thân phận gì? Từ khi hắn được sinh ra, căn bản là không có ai nói chuyện với hắn như vậy. Nhưng giờ khắc này, Phó Vân không chút nào để ý, trái lại cười đến hào quang tỏa sáng, trêu tức nhìn cô: "Sao vậy? Ghen?"
Tần Vi Nhiên giận dữ cười: "Ghen? Tại sao tôi phải ăn dấm?"
"Bởi vì em nhìn thấy anh ở cùng với cô gái khác."
"Nếu là như vậy, từ lúc nhìn thấy các người, tôi liền đi thẳng một mạch, sẽ không chờ đến bây giờ. Tôi nghĩ anh căn bản không biết tôi giận cái gì. Được rồi, trò chơi đến đây là kết thúc. Phó tiên sinh, mời anh xuống xe."
Phó Vân trầm thấp cười hai tiếng: "Được rồi, đừng giận nữa. Làm sao anh có thể có người phụ nữ khác ngoài em chứ? Nếu như anh sớm có đối tượng thì sẽ không thỏa thuận với em."
"Phó tiên sinh, tôi nói mời anh xuống xe."
Phó Vân kéo tay Tần Vi Nhiên, muốn tiến hành vô liêm sỉ tới cùng, thâm tình chân thành nói: "Vi Nhiên, không cần giận mà hại cho thân thể. Em vẫn chưa ăn tối. Đi thôi, anh đưa em đi ăn cơm."
"Tôi nói lần cuối, xuống xe!"
Phó Vân sửng sốt một chút, ngưng cười, mím môi nói: "Không xuống."
Tần Vi Nhiên nhìn hắn: "Anh..." Cô thật không biết nên nói cái gì. Hai kiếp làm người, cô xem như là mở mang tầm mắt, lần đầu tiên gặp người vô liêm sỉ như vậy.
Phó Vân thở dài một hơi: "Được rồi, anh biết em tức giận thân phận của Mạt Mạt và Thần Thần. Anh cũng không biết em đến đó, cho nên mới ăn cơm với Mạt Mạt. Ở đó ai cũng là danh lưu quý tộc, có người nào mà không biết thân phận của bọn anh chứ? Anh thừa nhận, khi nhìn thấy em và Thần Thần đi chúng anh có chút tức giận, cho nên mới không giới thiệu thân phận của Mạt Mạt đúng lúc. Còn Thần Thần, anh biết các em đều làm việc trong Cục Quốc An, nhưng anh hoàn toàn không cần thiết phải đề cập với em việc em họ anh cũng làm việc trong Cục Quốc An, bời vì anh không biết em cũng biết nó."
Tần Vi Nhiên cau mày nhìn Phó Vân. Hắn không giống như là nói dối, nhưng theo bản năng, cô vẫn hoài nghi lời nói của hắn, bởi vì cô căn bản không nhìn thấu hắn. Cô không thể xác định, phán đoán của cô với hắn là chính xác.
"Phó tiên sinh, mặc kệ là thế nào, tôi đều nghĩ chúng ta không thể tiếp tục nữa. Hôm nay là cơ họi tốt, giận dỗi chia tay là bình thường, chúng ta liền chấm dứt ở đây."
Phó Vân cau mày: "Chúng ta quen nhau rất tốt, tại sao phải chia tay?"
"Em họ anh là đồng nghiệp của tôi, lỡ như có một ngày sự việc bại lộ, tôi sẽ rất lúng túng. Hơn nữa, tôi không thích phiền phức."
"Anh đảm bảo việc này sẽ không bại lộ, cũng sẽ không có phiền phức. Anh biết em đang tức giận, bây giờ chúng ta đừng nói mấy chuyện này nữa. Lái xe đi, anh đưa em đi ăn chút gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Misterio / SuspensoTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...