Q.1-Chương 35 : THU PHỤC ĐỒNG ĐỘI
Tần Vi Nhiên thay bộ quần áo khác, sau đó xuống lầu chuẩn bị đi.
Trầm Linh hỏi: "Vi Nhiên, hôm nay có nhiệm vụ gì vậy, tối nay con có về nhà không?"
Tần Vi Nhiên cau mày, thản nhiên nói: "Không nhất định sẽ về." Nói xong cô liền ra ngoài.
Phó Vân đương nhiên là lập tức đuổi theo.
Hai người đi tới bãi đậu xe, Phó Vân lười biếng nói: "Tần gia bọn em thật giỏi diễn trò. Vi Nhiên à, giả bộ đáng yêu một chút đi !"
Tần Vi Nhiên lạnh lùng: "Không biết."
Phó Vân rất hứng thú nhìn cô: "Cái này cũng không biết, rốt cuộc là em biết làm gì?"
"Giết người."
Phó Vân cười cợt: "Thực là không đáng yêu chút nào."
Tần Vi Nhiên không thèm phí lời với hắn, trực tiếp lái xe đi. Phó Vân cười cười, cũng không để ý, lái xe sát theo sau. Hai người không có chào hỏi, chạy tới ngã ba đường, một xe rẻ trái, một chiếc rẻ phải, dường như là hai người xa lạ.
Đây là khu dân cư xa hoa, mỗi người sống trong đây đều là phú nhị đại, cho nên xe thể thao của Tần Vi Nhiên xuất hiện ở đây cũng coi như là chuyện vô cùng bình thường, để bảo an xem chứng minh, bảo an liền cho cô vào.
Đây là một căn nhà trọ, dưới lầu là phòng khách và nhà bếp, trên lầu có bốn gian phòng, trang trí ấm áp, trên tường còn có treo mấy bức ảnh, nghiễm nhiên là ra vẻ một gia đình ấm áp. Đây là ý nghĩ đầu tiên của Tần Vi Nhiên sau khi mở cửa bước vào.
"Cô đến rồi."
Tần Vi Nhiên ngẩng đầu, thấy Minh Thủy một thân quần áo thể thao màu đen dựa vào lan can. Cách ăn mặc như vậy giống như là đến nhà bạn làm khách. Tần Vi Nhiên theo bản năng nhìn quần áo của mình một chút, cũng may là côn mặc quần áo thể dục màu vàng nhạt, nếu không thì không thích hợp.
Tần Vi Nhiên gật đầu, đi lên cầu thang. Ngoại trừ Minh Thủy, Quỷ Thủ cùng Bạch Điệp cũng đã tới.
Bạch Điệp giơ tay nhìn đồng hồ, cau mày nói: "Tám giờ mười chín phút, Phi Hồ và Hồng Ưng sao còn chưa tới nữa?"
Vừa dứt lời, cửa được mở ra, Tần Vi Nhiên nhìn xuống, chính là hai người Phi Hồ và Hồng Ưng.
"Tần Vi Nhiên cười nhạt: "Người đã đông đủ, họp."
Đây là một phòng họp nhỏ, sáu người lần lượt ngồi xuống. Tần Vi Nhiên ngồi ghế chủ vị, mở máy tính trước mặt ra, nói: "Nhiệm vụ lần này là Cuồng Lang."
Hồng Ưng vừa nghe, kinh hô: "Oa, đội trưởng của chúng ta vừa tới mà đã nhận được nhiệm vụ khó như vậy. Cuồng Lang rất giảo hoạt, các đồng nghiệp ở Cục Quốc An theo dõi hắn năm năm còn chưa bắt được. Đội trưởng, áp lực của cô sẽ rất lớn."
Tần Vi Nhiên đã sớm nghĩ đến tình cảnh này. Tuổi cô không lớn lắm, nhưng lại làm đội trưởng của bọn họ có người không phục là lẽ đương nhiên. Tần Vi Nhiên không thèm để ý, mở USB ra nói: "Manh mối tôi đã tìm ra, chỉ cần lập một kế hoạch hoàn mỹ là có thể hành động."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...