Q.1-Chương 46 : CÓ VẺ NHƯ LÀ GHEN
"Trải qua nhiều mặt điều tra, tôi tra được khoảng 12 giờ trưa mỗi thứ năm sẽ có người chuyên đưa đồ dung hằng ngày tới. Trong biệt thự có hai bảo vệ, một người giúp việc. Người giao hàng căn bản là không có cơ hội đi vào, trừ phi giết chết hai bảo vệ kia. Nhưng nếu như vậy sẽ đánh rắn động cỏ, Cuồng Lang nghe được phong phanh, nhất định sẽ từ bỏ Lý Văn Lệ, kế hoạch của chúng ta xem như uổng phí."
Ở đây là nhà trọ của Phi Hồ, bây giờ mọi người đang ngồi vây quanh bàn ăn, Phi Hồ thiết kế chỗ này thành phòng họp tạm thời, có đầy đủ máy tình và máy chiếu. Tần Vi Nhiên cũng rất hài lòng.
Nghe Bạch Điệp báo cáo xong, Tần Vi Nhiên gật gật đầu hỏi: "Mọi người có đề nghị gì không?"
Tất cả mọi người lắc lắc đầu. Tần Vi Nhiên khẽ cau mày trầm tư.
Minh Thủy cười cười: "Thật ra muốn tách tai mắt ra thì cũng vô cùng đơn giản."
Mọi người vừa nghe, lập tức nhìn Minh Thủy.
"Nếu muốn vào trong nhà, chúng ta chỉ cần tìm cơ hội trà trộn vào những vật dụng hằng ngày là có thể vào trong. Biệt thự lớn như vậy, chỉ có hai bảo vệ vào một người hầu, muốn tránh né tầm mắt của bọn họ cũng không quá khó."
Mấy người đều gật gù. Phi Hồ cau mày: "Nhưng mà, chúng ta cùng lắm chỉ có thể vào được một người, phái ai đi đây?"
Bạch Điệp khởi thân : "Để tôi đi cho, đối với việc này tôi cũng khá rành."
Tần Vi Nhiên lắc đầu: "Lần này để tôi, hai ngày nay cô cũng mệt rồi, nghỉ ngơi cho tốt. Sau khi nhận được tin tức từ Lý Văn Lệ, chúng ta còn một trận đại chiến, hai ngày này mọi người chú ý nghỉ ngơi."
Bạch Điệp có chút cảm động. Cô ở trong Lục Tổ Quốc An hai năm. Lục Tổ Quốc An luôn hướng đến những nhiệm vụ lớn, lúc nào thì có người quan tâm tới bọn họ? Không sai, hai ngày nay cô ban ngày làm việc, tối phải điều tra, quả thực vô cùng mệt mỏi.
Bạch Điệp nhìn Tần Vi Nhiên, gật đầu: "Cám ơn lão đại."
"Được rồi. Hôm nay tới đây thôi. Ngày mai là thứ năm, tôi sẽ dựa vào đường Bạch Điệp mà hành động. Minh Thủy, chuyện ở sân huấn luyện, cậu giám sát đi."
"Ừm, không thành vấn đề. Cô chú ý an toàn."
Trên đường trở về, Tần Vi Nhiên đúng lúc đi ngang qua cửa nhà hàng Phong Vân Quốc tế, cũng không biết Phó Vân vô tình hay cố ý, chiếc Aston Martin của hắn nghênh ngang đậu trước cửa lớn, thật sự không muốn nhìn thấy cũng khó.
Tần Vi Nhiên đột nhiên nghĩ, hắn nói muốn hẹn mỹ nữ đi ăn tối, trong long buồn bực không lý do. Nhìn đồng hồ, đã bảy giờ. Buổi tối bọn họ mãi thảo luận, ngay cả cơm cũng quên ăn. Lúc họp thì không thấy đói, bây giờ lại cảm thấy hơi đói bụng. Tần Vi Nhiên nghĩ vậy, liền muốn lái xe vào nhà hàng.
"Tin tin." Hai tiếng còi xe ô tô vang lên.
Theo bản năng, cô quay đầu lại nhìn, hóa ra là Minh Thủy. Tần Vi Nhiên hạ cửa sổ xe xuống, nghe thấy âm thanh hòa nhã của hắn: "Cùng nhau ăn cơm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...