Q.1-Chương 32

520 18 1
                                    

Chương 32 : CUỒNG LANG KIÊU NGẠO

Trên xe, Tần Vi Nhiên không nói một câu, tựa lưng vào ghế nhắm mắt dưỡng thần.

"Tan tầm anh tới đón em."

"Không cần, từ tôi về được."

"Em không có lái xe."

"Tôi có thể đón xe."

Tần Vi Nhiên nhìn cô: "Em đang tức giận?"

Tần Vi Nhiên mở mắt, cười như không cười nhìn hắn: "Tôi không nên tức giận sao? Tôi vừa ra khỏi Cục Quốc An anh liền gọi điện thoại cho tôi, hôm qua tôi không về nhà anh cũng biết, lúc tới giải vây cũng thật đúng lúc. Phó tiên sinh, anh thật sự là quan tâm tôi quá mức rồi."

Phó Vân cười cợt: "Em hoài nghi anh giám thị em? Vi Nhiên, nếu ngay cả việc có người giám thị mà em cũng không biết, em cho rằng mình có thể sống tới bây giờ sao?"

"Vậy anh giải thích như thế nào tất cả chuyện này?"

"Anh nói chỉ là trừng hợp, em có tin hay không?"

"Anh cho là thế nào?"

"Lúc em ra khỏi Cục Quốc An, anh thật sự không biết, chỉ là vừa đúng lúc tan tầm thôi. Chuyện em cả đêm không về quả thực là có người nhìn thấy. Em còn nhớ Thường Tiếu không?"

Tần Vi Nhiên cau mày: "Là thuộc hạ hay nói nhiều của anh?"

"Ừm, hôm qua cậu ta đi tới H thị thị sát. Cậu ta không thích ở lại đó, suốt đêm chạy về, đúng lúc thấy xe của em, liền về nói lại với anh. Tối hôm qua, chuyện em và em gái anh kết bạn với nhau, em gái anh đã kể lại hết rồi, cho nên anh đoán em có chuyện cần tiền nên đi đánh bạc. Anh cũng biết người nhà em nhất định sẽ nhân chuyện này gây chuyện với em, anh liền chạy tới, chỉ có thể nói là thời gian rất trùng hợp."

Tần Vi Nhiên ngờ vực nhìn hắn. Một người có nói dối hay không, cô vừa nhìn liền biết. Phó Vân không có nói dối, nhưng cô vẫn hoài nghi. Người đàn ông này, có nhiều lúc cô nhìn không thấu. Cô không dám khẳng định trăm phần trăm suy đoán của mình có đúng hay không.

Phó Vân thở dài: "Anh không cần thiết phải lừa em."

Tần Vi Nhiên thu hồi ánh mắt, xem như là tin tưởng hắn.

Phó Vân nhìn Tần Vi Nhiên khẽ cau mày: "Cho nên, tối hôm qua em đã đi đâu, làm gì, với ai?"

Khóe môi Tần Vi Nhiên cười nhạt: "Hừm, bây giờ tôi hoàn toàn tin tưởng anh."

Tần Vi Nhiên không trực tiếp trả lời vấn đề của Phó Vân, Phó Vân cũng không hỏi nguyên do, chỉ bày ra bộ mặt không hề có cảm xúc, tỏ rõ hắn không cao hứng.

Đưa Tần Vi Nhiên tới cổng Cục Quốc An, Phó Vân trầm giọng nói: "Tan tầm anh tới đón em."

Lần này Tần Vi Nhiên không từ chối, nhàn nhạt nói: "Tùy." Nói xong liền vứt 'thẻ hành nghề' mà Phó Vân đưa, đeo thẻ hành nghề của mình đi vào.

Phó Vân nhìn bóng lưng Tần Vi Nhiên biến mất, sau đó nhìn thẻ hành nghề trống không trên tay, mím môi nở nụ cười: "Cô gái không có lương tâm."

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ