Q.1-Chương 43 : TẦN GIA CHẤN ĐỘNG
Tần Vi Nhiên lái xe, nhớ tới một nhà Hồ Khải Diệp gặp lại, không khỏi thở dài một hơi. Hồ Khải Diệp căn bản không biết đối phương là ai, cho nên chuyện này là một vụ ắn không manh mối. Cho dù cô muốn vid sự bất công của hắn, muốn giúp hắn báo thù, cũng không biết tìm ai báo thù. Tần Vi Nhiên cau mày, nếu như muốn báo thù, xem ra phải để Hồ Khải Diệp mạo hiểm.
Trở về Tần gia, khóe miệng Tần Vi Nhiên nâng lên nụ cười lạnh lùng. Mặc kề là đối phương muốn đối phó Trần gia hay Tần gia, nhược điểm của Tần gia rơi vào tay người khác là sự thực. Chuyện này đối với cô mà nói dường như là một tin tức tốt.
Trầm Linh còn ở dưới lầu pha cà phê, nhìn thấy Tần Vi Nhiên trở về, cau mày nói: "Muộn như vậy mới trở về, hôm nay lại có nhiệm vụ sao?"
Tần Vi Nhiên không trả lời: "Muộn vậy rồi, pha cà phê cho ai?"
"Đương nhiên là cha của con. Dì không giống như mẹ con, trước giờ đều không pha cho cha con được một ly trà, cũng không biết cô ta nghĩ gì."
Con ngươi Tần Vi Nhiên nheo lại nguy hiểm, lạnh giọng nói: "Ai cũng có tư cách nói mẹ tôi, chỉ có bà là không có tư cách. Nếu không muốn chết thì giữ chặt cái miệng của mình."
Trầm Linh bị Tần Vi Nhiên dọa hết hồn, miệng giật giật, ngây ngốc không nói nên lời, đợi Tần Vi Nhiên xoay người lên lầu mới phục hồi tinh thần, nhất thời khóc rống chạy lên lầu: "Lang Phi, em không muốn sống nữa... Anh nói đi, em sai ở chỗ nào chứ..."
Tiếng khóc của Trầm Linh rất lớn, đánh thức cả Tần gia. Tần Lăng Phi là người đầu tiên chạy ra, cau mày hỏi: "Linh Nhi, sao vậy?"
Trầm Linh nhào vào lồng ngực Tần Lăng Phi: "Lăng Phi, em chỉ quan tâm Vi Nhiên, cho nên mới hỏi nó sao về muộn như vậy, có phải có nhiệm vụ gì không, nhưng mà nó không những không cảm kích, còn nói nếu như em không muốn chết thì coi chừng cái miệng của mình. Em rốt cuộc là làm sai điều gì, lại phải chịu đối xử như vậy?"
Tần Lăng Phi nổi giận, vọt tới trước cửa phòng Tần Vi Nhiên, đập cửa thật mạnh, cả giận nói: "Tần Vi Nhiên, đứa con bất hiếu này, mày ra đây cho ta!"
Tần Vi Nhiên mở cửa, mắt lạnh nhìn Tần Lăng Phi, ánh mắt kia như nhìn một người xa lạ, khiến tâm Tần Lăng Phi run rẩy không lý do.
Tần Ngạo Thiên cùng Tần Phi Nhiên cũng đi ra, Tần Ngạo Thiên hỏi: "Xảy ra chuyện gì, nửa đêm nửa hôm cãi nhau cái gì?"
Trầm Linh nghẹn ngào khóc rống: "Ba, con xin lỗi đã đánh thức ba, chỉ là con thực sự oan ức. Nhiều năm như vậy, Vi Nhiên chưa từng gọi con một tiếng mẹ thì thôi, nhưng ít ra tôn trọng con lại không có, còn nói muốn giết con, con thực khổ sở, xin lỗi."
Tần Phi Nhiên giận dữ: "Tần Vi Nhiên, cô muốn giết mẹ tôi? Tiện nhân cô dựa vào cái gì?"
Tần Vi Nhiên cười gằn: "Cô đừng quên, mẹ cô lúc trước gả vào đây mới nửa năm đã sinh ra cô, cô có phải con cháu Tần gia hay không cũng không nhất định. Ai mới là tiện nhân, vừa nhìn đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Tajemnica / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...