Q.1-Chương 61

414 15 2
                                    

Q.1-Chương 61 : Người Sưởi Ấm Trái Tim

Tần Vi Nhiên đem biên lai mượn đồ giao cho Hà Giai Kiệt, nói: "Tốt lắm, hiện tại không sao rồi."

"Chị hai, chị thật sự đưa họ hai mươi vạn?"

"Ân."

"Chị hai, làm quân nhân kiếm được nhiều tiền như vậy sao? Vậy em cũng muốn làm quân nhân!"

Tần Vi Nhiên cũng không có giải thích, hướng Hà Giai Kiệt nói: "Đi thôi, lên xe, chị có chuyện muốn nói với em."

Dứt lời, nói với hai người đàn ông bên cạnh: "Hai người đi đến trường học phụ cận thuê phòng cho nó đi, xong thì cho tôi biết địa chỉ."

Hai người lên tiếng trả lời, lập tức hành động. Tần Vi Nhiên mang theo Hà Giai Kiệt lên xe. Hà Giai Kiệt vừa lên, liền trở nên lúng túng. Tần Vi Nhiên nhíu mày: "Sao vậy?"

Hà Giai Kiệt nhỏ giọng trả lời: "Trên người em bẩn lắm, xe chị hai tốt như vậy, nhất định sẽ dơ."

Tần Vi Nhiên nhìn về phía Hà Giai Kiệt, cậu rất gầy, tuy có vóc dáng cao, bộ dạng cũng coi như thanh tú, nhưng mà sắc mặc có chút vàng vọt, nhìn là thấy bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Tần Vi Nhiên biết, mấy năm nay nhất định là cậu chịu không ít ủy khuất.

"Giai Kiệt, tôi không phải chị gái của cậu."

Hà Giai Kiệt vừa nghe, lập tức như điện giật: "Chị không phải chị hai, vậy vì cái gì giúp tôi?"

"Tôi là bạn của chị cậu, cô ấy nhờ tôi tìm cậu."

Hà Giai Kiệt không nói gì, nhưng ánh mắt của cậu lại nói cho Tần Vi Nhiên biết, cậu không tin tưởng cô. Tần Vi Nhiên cũng không có để ý, tiếp tục nói: "Chị gái cậu tên là Lý Văn Lệ, phải không?"

Hà Giai Kiệt lăng lăng gật đầu: "Chị thật là bạn của chị hai?"

"Ân, tôi tên là Tần Vi Nhiên, cùng chị gái cậu quen biết nhau không được bao lâu, nhưng mà chúng tôi thực sự là bằng hữu. Tôi đối với cậu cũng không có ác ý, nếu không cũng không giúp cậu."

Hà Giai Kiệt ngẫm lại cũng có lý, bằng không không thể vô duyên vô cớ, cô bỏ ra giúp hắn hai mươi vạn: "Chị tôi hiện giờ ở đâu? Vì sao chị ấy không đi đón tôi, có phải là chị ấy không cần tôi nữa không, hay là đã xảy ra chuyện gì?"

"Chị cậu không có việc gì, chỉ là hiện tại có một số việc cần xử lí, không ở đây, cũng không kịp trở về, cho nên mới nhờ tôi tới đón. Giai Kiệt, đừng hận chị gái cậu. Mấy năm nay, cô ấy rất lo lắng cho cậu, bất quá vì chút chuyện mà không thể không rời nơi này. Cô ấy vất vả lắm mới trở về được. Chờ chị cậu trở về, hai người có thể sống thật tốt."

"Tôi chỉ biết, tôi chỉ biết chị ấy có khả năng đã xảy ra chuyện gì đó. Chị ấy đối với tôi tốt như vậy, như thế nào lại không cần tôi, tôi thật sự là một người ngu ngốc, thật sự là ngu ngốc!"

Hà Giai Kiệt rốt cuộc vẫn là một đứa nhỏ, không quan tâm Tần Vi Nhiên ở đây, vùi đầu vào khóc, làm cho Tần Vi Nhiên tay chân luống cuống cả lên.

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ