Q.1-Chương 57 : Thông minh bị thông minh lừa
Tần Vi Nhiên không giãy dụa cũng không phản bác, vì cô biết tại tình huống này, cô không thể giãy dụa, dụng ý của Tần Ngạo Thiên cô rất rõ ràng.
Cô đã sớm biết Tần Ngạo Thiên không có ý tốt, chính là cô không nghĩ tới Tần gia lại dùng chuyện hôn sự của cô nói giỡn, Tần gia thực sự cho rằng cô là Tần Vi Nhiên dễ khi dễ?
Trần Uy là cái dạng người nào, người sáng suốt nhìn vào đều nhận ra, Tần gia như thế nào có khả năng đem gả thứ nữ bảo bối cho hắn, cho nên lần này không phải nói, đối tượng đính ước nhất định là cô, Tần Vi Nhiên.
Tần Vi Nhiên trong lòng cười lạnh, động gì không động lại động đến hôn nhân đại sự hạnh phúc cả đời của cô, như vậy bọn họ có nghĩ tới, sẽ có ngày Tần Vi Nhiên cô trả thù.
Phó Vân đem Tần Vi Nhiên nhu thuận như một đứa bé ở trong lòng, trên mặt ý cười càng sâu, nói: "Tần lão, không cần để ý đến tôi cùng Vi Nhiên, ông cứ tiếp tục."
Ai dám không thèm để ý, cho dù có cho Tần Ngạo Thiên một trăm lá gan cũng không dám công khai đem người phụ nữ của Vân thiếu gả cho người khác, Tần Ngạo Thiên môi có chút run run nói: "Tôi tuyên bố, thứ nữ của tôi Tần Phi Nhiên cùng Trần gia trưởng tôn Trần Uy hỉ kết lương duyên."
Nói xong đoạn này, Tần Ngạo Thiên tâm tư trăm chuyển, Trần Uy là loại người nào, hắn vô cùng rõ ràng, chờ hai người kết giao một thời gian sau, hắn tìm người đem sự tình Trần Uy bộc lộ ra, cứ như vậy, Tần Phi Nhiên liền thuận lý thành chương lấy thụ hại giả thân phận (khúc này không biết dịch sao), mà Tần gia là trưởng bối, nhất định vì Tần Phi Nhiên làm chủ mà giải trừ hôn ước.
Tần Ngạo Thiên có kế hoạch phải nói là hoàn mỹ, chỉ tiếc, Tần Phi Nhiên không phối hợp theo.
Tần Phi Nhiên cả người ngây ngốc sững sờ tại chỗ, nhìn sắc mặt cứng ngắc của Tần Ngạo Thiên cùng sắc mặt vui mừng của Trần Uy, không, vì sao lại là cô? Không thể nào!
Tần Phi Nhiên nguyên bản tưởng là, Tần Ngạo Thiên tuyên bố đem Tần Vi Nhiên gả cho Trần Uy, Trần Uy sẽ vì cô mà cự tuyệt Tần Vi Nhiên, hơn nữa trước mặt mọi người nói ra người hắn yêu thật ra là Tần gia thứ nữ, nói như vậy, không chỉ có Tần Vi Nhiên ở trước mặt mọi người xấu hổ vô cùng, mà mọi người cũng nhớ thật kĩ Tần Phi Nhiên mới là công chúa.
Đương nhiên, cô sẽ ở trước mặt mọi người từ chối tình yêu của Trần Uy, cũng khuyên Trần Uy nên sống chung với chị gái thật tốt, như vậy cô liền có được hảo cảm của mọi người, đêm nay qua đi, ai nấy cũng đều sẽ biết, Tần gia có người trưởng nữ không ai muốn và một thứ nữ hào phóng khôn khéo.
Nhưng là cô không nghĩ, Phó Vân sẽ tới, sở dĩ cô tự tin như vậy là vì nàng biết Phó Vân chưa bao giờ tham gia loại dạ tiệc này, buôn bán hắn không từ chối, nhưng mà cái loại tư nhân yến hội sinh nhật, hắn chưa bao giờ tham gia, mặc dù không ai quên phát thiệp mời.
Tần Phi Nhiên phẫn nộ nhìn về phía Tần Vi Nhiên, nhất định là cô ta, nhất định là do cô ta giở trò quỷ, Phó Vân là do cô ta gọi đến, cô ta sớm biết sẽ có sự việc này xảy ra, cho nên cố ý không cho cô đường lui, lấy điều này trả lại cô. Không! Cô nhất định không cho cô ta toại nguyện! Tuyệt đối không!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mistério / SuspenseTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...