Q.1-Chương 55

431 16 1
                                    

Q.1-Chương 55 : Phó Vân nội tiết mất cân đối

Có Minh Thủy cùng Trung úy Miêu giúp đỡ, Tần Vi Nhiên thoái mái hơn rất nhiều, việc nặng việc nhẹ đều là bọn họ làm, khiến cô không còn để tâm nhiều lắm.

Không đến một ngày, nhà mới của Tần Vi Nhiên đã hoàn thành, đồ dùng trong nhà một màu trầm ổn, có một cái ghế dựa màu trắng, một quầy bar đặt ở bên kia. Nơi đó đã bị hai người thiết kế thành quầy bar nhỏ, Minh Thủy còn làm ra một chút rượu, khiến Tần Vi Nhiên không khỏi ngượng ngùng.

Buổi tối, Tần Vi Nhiên đãi bọn họ ăn cơm. Trên bàn ăn, Trung úy Miêu có vẻ cao hứng hơn mọi ngày, không hiểu sao hôm nay anh ta nói nhiều hơn mọi ngày. Minh Thủy cùng Tần Vi Nhiên đều không nói nhiều lắm, hai người lẳng lặng nghe, chốc chốc lại phát biểu ý kiến.

Trung úy Miêu uống rượu vào, nói chuyện cũng có chút lớn mật, đối với Tần Vi Nhiên nhíu mày nói: "Thiếu tá Tần, bạn trai của cô cũng thật quá đáng, cô chuyển nhà hắn cũng không đến, cho dù hắn là đại ân nhân, chẳng lẽ ngay cả một cái điện thoại cũng không có?"

Tần Vi Nhiên có chút xấu hổ. Từ ngày hôm đó, Phó Vân không gọi điện thoại cho cô, nhưng là, hai người chẳng còn quan hệ gì nữa, cũng chẳng cần gọi điện thoại. Tần Vi Nhiên cũng không muốn nói cho Trung úy Miêu biết cô và Phó Vân đã chia tay, cô biết, một khi Trung úy Miêu đã biết, nhất định một lần nữa dấy lên hy vọng mà theo đuổi cô, cô không thích phiền toái!

"Hai ngày nay anh ta có việc, đến tối mới có thể điện báo tôi."

"Hôm nay hắn không thể không gọi cho cô được, chẳng lẽ hắn không biết chuyện cô chuyển nhà?"

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Tôi thực sự không nói cho anh ta biết, anh ta bận quá, tôi không muốn làm anh ta phân tâm."

Trung úy Miêu có chút hâm mộ nói: "Thiếu tá Tần, cô thực sự quá tốt, hắn có người bạn gái như cô, thật là rất may mắn. Tôi cảm thấy như may mắn trên toàn thế giới đều cho hắn rồi! Thân thế tốt, quyền lực to lớn, có một cô gái hoàn mỹ, đều là của hắn! Còn tôi? Cái gì cũng không có!"

Tần Vi Nhiên không đáp lời, Minh Thủy cười cười nói: "Trung úy Miêu, anh say rồi."

"Đúng vậy, là tôi say, cho nên các người không cần để tâm tới tôi, không cần để tâm tới tôi!"

Trung úy Miêu uống rất say, đến cuối cùng, trong miệng vô thức kêu tên Tần Vi Nhiên. Minh Thủy cùng Tần Vi Nhiên đều là vẻ mặt bình tĩnh. Sau khi rời khỏi đây, Minh Thủy nói: "Cô trở về đi, tôi đưa anh ta về là được rồi."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Vậy anh đi đường cẩn thận, lái xe chậm một chút."

"Ừ, yên tâm, tôi không có uống nhiều."

Tần Vi Nhiên gật đầu, tạm biệt Minh Thủy, rồi trở về nhà mới. Ở nhà mới một buổi tối, Tần Vi Nhiên mất ngủ, ngày hôm sau nhìn vào gương thấy rõ ràng quầng thâm mắt. Tần Vi Nhiên đành phải trang điểm rồi mới đi làm.

Lần đầu tiên Tần Vi Nhiên hóa trang, làm cho mọi người một phen bất ngờ. Tần Vi Nhiên vốn cực kì xinh đẹp, nay trang điểm lên, làm bao nhiêu ưu điểm đều hiện lên. Tần Vi Nhiên cảm thấy, ánh mắt mọi người nhìn cô không giống với mọi ngày.

Nữ Thiếu Tướng Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ