Q.1-Chương 44 : MẠT THẾ
Tần Vi Nhiên nhìn Vương Lực: "Bản vẽ lần trước tôi đưa cho anh đã làm xong chưa?"
Vương Lực gật đầu: "Đều đã làm xong, bọn họ nói hôm nay sẽ giao tới, tôi đi gọi điện hối thúc bọn họ." Vương Lực vừa ói vừa lấy di động ra, điện thoại liền vang lên. Vương Lực cười nói: "Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, có lẽ bọn họ tới rồi." Nói rồi, hắn nhận điện thoại: "Alô, các người tới rồi phải không? Tôi sẽ sai người ra chuyển vào? Cái gì? Ông chủ của các người tự mình tới đây? Muốn gặp người thiết kế? Chuyện này..."
"Để ông ta vào đi !"
"Được, cô ấy đồng ý rồi, ông chủ của các người có thể vào."
Tần Vi Nhiên nói với mọi người: "Trước hết lấy trang bị tới, chút nữa tôi sẽ nói cho các người biết tiếp theo phải làm gì."
"Rõ." Mọi người lập tức có trật tự chạy ra ngoài, khiên từng hòm từng hòm vào.
"Oa, trong đây xếp cái gì vậy? Thật nặng nha!"
Một người đàn ông tai to mặt lớn nói: "Ở trong này đều là thứ tốt, các người cẩn thận một chút." Nói xong, liền vào theo bọn họ.
Người vừa nói chuyện chính là ông chủ vừa nhắc tới, giờ khắc này hai mắt híp lại, sung bái nhìn mấy cái rương.
Sau khi chuyển xong, Tần Vi Nhiên bảo họ mở rương ra. Lý Tĩnh Bình là người đầu tiên lấy vật trong rương ra, vừa nhìn, liền dại ra triệt để.
Đây là chiến giáp sao? Hay là phụ trọng? Lý Tĩnh Bình cầm chiến giáp trong tay. Đây là một bộ quần áo làm từ kim loại màu bạc, chia ra hai thứ, cũng giống như quần áo bình thường, làm bằng kim loại màu bạc không biết là chất liệu gì, rất mỏng, nhưng vô cùng chắc chắn.
Ông chủ tai to mặt lớn híp mắt nhìn Tần Vi Nhiên: "Cô chính là nhà thiết kế phải không? Ôi, cô thực lợi hai ! Tôi dựa theo công thức của cô, nấu ba loại kim loại đồng, bạc, sắt lại với nhau, nung chay rồi trộn đều, ba lần như vậy. Mật độ kim loại này thật sự mạnh hơn bình thường rất nhiều. Cô nhìn xem, đúc khéo như vậy, cô có hài lòng không?"
Tần Vi Nhiên gật đầu: "Làm phiền rồi."
"Hắc hắc, là như vầy, hôm này tôi muốn tới bàn chuyện làm ăn với cô."
"Ừm, chuyện này nói sau đi. Vương Lực, đưa vị tiên sịnh này vào trong uống trà đi."
"Vâng." Vương Lực lập tức mời ông chủ kia đi. Ông chủ đó cũng biết thức thời, cũng không nói nhiều, đi theo Vương Lực.
Tần Vi Nhiên ra lệnh cho mọi người mặc phụ trọng vào. Nhìn tất cả mọi người bước đi gian nan, thống khổ như trên người có một ngọn núi đè lên, Tần Vi Nhiên hài lòng nói: "Đây là phụ trọng tôi làm cho các người, Bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày các người đều phải mặc phụ trọng này huấn luyện, cho đến khi các ngươi xem nó như bộ quần áo bình thường mới thôi."
Mọi người đều đã biết năng lực của Tần Vi Nhiên, cho nên không chút oán hận nào, đồng thời đáp lại: "Rõ."
"Vương Mãnh, cũng như vậy, lúc nào họ có thể hoàn thành nhiệm vụ, tôi sẽ trở lại huấn luyện bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc sắc Nguồn: http://truyenfull.vn/nu-thieu-tuong-thien-tai/ Thể loại: mạt thế, trọng sinh hiện đại, gia tộc đấu tranh Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài là truyện ngôn tình của tác giả Lạc Sắc. Truyện kể về cô đến từ mạt thế. Cô là nữ Quân Vương m...