ALTHEA'S POV (Time Check 7:00 AM)
Kriiiiiinggg!!!
Kriiiiiinggg!!!
"Hmmmm."
Naka half open half close ang mga mata ko, Grrrrrr!! Oo nga pala may pasok na. Nasanay kasi ako ng tanghali na gumigising eh. No one cares I know. Haysss. Makabangon na nga malate pa ako.
Pagkabangon ko I immediately went to my precious bathroom and did my morning rituals.
^ ____ ^ Hehehehe!! Habang bumababa nakita ko naman ang nanny ko na naghahanda na ng pagkain ko. Pero bat ganun?? May bisita si mama,papa,ako,manang? O si kuya???
Pagkababa ko nakita ko na si kuyang pinaupo yung girl at boy sa upuan. Malamang sa upuan alangan namang sa table diba?? Di ko masyado makita yung face nila eh, Malamang nakatalikod sa part ko. (=_=)
OHMO!!! SI TRIXIE AT ANG KUYA NYAAA?!
ANONG GINAGAWA NILA DITO?Classmate ko yung kuya nya eh. Di ko lang nasabi para syempre surprise, de joke lang wala naman ako pake sa kuya nya kaya bakit ko pa sasabihin diba??
I immediately went to table habang nakakunot ang mga kilay ko. Umupo ako sa harap ni kuya, ni Trixie at ng kuya nya.
Tahimik lang, nakakabingi ang katahimikan kaya nagpasak ako ng headphones sa tenga ko pagkalagay ng headphones sa ears ko alangan namang sa lips ko. Di naman sila kumakain. Back to the topic.
Nakita ko na si kuya at yung kuya ni Trixie na nag uusap, ay ganon di pwede makinig?? Pasimple kong hininaan ang volume ng iPhone ko.
"Are you sure that you wanna join my Gang dude?"
"sasali nga ako sa 10E's dude"
"This is wrong, You dont have any experience thats why I cant just add you any time. Let me think of it."
"Sige, salamat nala---"
"Ateeee Althea!!!" Tawag sa akin ni Trixie.
Uh-oh lahat sila napatingin kay Trixie sabay lipat ng tingin sa akin.
"Ate kanina pa kita inaantay kausapin ako pero di ka nagsasalita." Nakapout na sabi ni Trixie.
"Ate sya si kuya Mighty oh.."
"Ate sya si kuya Mighty oh.."
"Ate sya si kuya Mighty oh.."
"Ate sya si kuya Mighty oh.."
Paulit ulit naglalaro sa isip ko yung sinabi ni Trixie...
Mighty, Mighty, Mighty.
Wait? sya ba ang no. 1 bully dito sa campus before? I mean hanggang ngayun naman alam kong bully parin sya at isa sa mga binully nya dati. MIGHTY-liling. Ayan ang pang asar ko sa lalaking yun dati. Pero imposibling sya yun.
***
Pagkatapos ko kumain kanina ay umalis na ako. Hindi na ako sumabay kay kuya papunta sa campus.
habang nag lalakad sa loob ng campus papuntang CR.
Oooopppss!!!
Hazuki??
Hikaru??
Sila ba yun?!?! Akala ko ba next week pa sila magtatransfer dito?!?! 0___0
"Kyaaaahhh!!!! Bespren!!!" Sabay silang napatingin sakin.
1 . . . . .
2 . . . . .
3 . . . . .
"cupcake!!!"-Hazuki (^ o ^)
"bhie!!!"-Hikaru (^ o ^) Sabay nilang sabi.
"Huhuhuhu!!namiss ko kayoo!!"
(*~*)naiiyak na ako!!
Tumakbo sila palapit sakin. Ganun din ako.
Sabay yakap naming tatlo ng mahigpit!!! Bumitaw nako sa pagkayakap ganun din sila."Tara mall muna tayo,ngayun lang naman tayo magdiditch ng class sa buong, talang, entire life natin eh...(*<*) plisshhh??Tara na??"-Hikaru
"Oo nga naman bhie?"-Hazuki
Surprise ba to?!
"Geh na nga..."
~~~~~~~~
An: Follow, Comments and Votes!! Thanks for reading! Dont forget to read my 'AUTHORS NOTE'.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...