HAZUKI'S POV
Nako! Nasaan naba si Althea kanina pa namin hinahanap sa buong campus yun. Di naman kami maka punta ng private room at rooftop dahil di nga kami pwede dun. Wag nyu nalang itanong kung bakit.
"Tara na Alyson! Nagbell na magpapakita din yun mamaya. Yung totoo! Ano toh!? Finding Althea!?"
"Dapat kasi inantay nalang natin kanina eh. Iniwan pa kasi natin!"
"Hayaan mo na yun! Magpunta kana sa room mo."
"Geh bye. Sabay na tayo mamaya umuwi. Magoover night ako."
"Okey. Bye!"
Bago ako pumasok sa room nagtext na muna ako kay Althea.
To: Althea
Uy! Althea Athena Ysabel Sanchez! Nsaan kna!? Nagbell na lhat lhat! Madedetention ka nnmn nyan eh! Hayyys!!!!!
Pagkatapos ko magtext kanina kay Althea sa wakas lumabas din sya sa kanyang pinagtataguang lunga! Pero ang weird nya. (=_=)
"Psst! Hey. Saan ka galing?"
Sigaw na pabulong ko sa kanya.
"Sa ano roof--- canteen. Marami yung inorder kaya na late ako."
"Wag nga ako lokohin mo Althea, saan ka nanggaling?"
"Later...I will explain. Nakatingin si maam sa atin"
Pagkadismiss ng class kanina nagpunta kami ng garden para pagusapan kung saan sya galing kanina.
"Ang tagal naman ni Samantha. Nagka snow na lahat lahat sa Pinas eh. Naunahan pa sya ng pagong"
"Malapit na daw sya Althea. Wag ka namn magmadali"
"Di na kasi ako makapagwait ikwento eh"
"Althea!!!! Alyson!!!!"
"Andyan na pala sya eh. Tara!!!"
ALTHEA'S POV
Pagkalapit palang ni Samantha inumpisahan ko na agad....
"Wtf!?!? Ano!?"
"Yes. My answer is YES."
"Ang sabi nya. 1year lang daw, kailangan lang daw nya ng Girlfriend na maihaharap sa parents nya kundi babawiin yung school nato sa kanya. Eh naawa naman ako kaya um-Oo nalang ako."
"And?" "And?"
"Kailangan live in. Para daw mas mukhang makatotohanan at syempre dahil KAIBIGAN ko kayo. Wala kayong narinig at wala kayong sasabihin kay daddy and kay mommy. Get it?"
"Eh pano kayo maglilive in?"
"Eh nasa iisang condo lang naman kami. Dun kami sa unit ko."
"Totoo ba to!!!"
After namin pagusapan yung kaninang di kapanipaniwalang pangayayari. Umuwi na SILA. SILA LANG. Kasi ako nagpunta pa ako nang locker ko. Naalala ko wala na ako extra t-shirts and uniforms dun kaya naglagay ako ng mga extra t-shirts and uniforms ko. Habang naglalakad ng hallway. Nakita ko si Mighty na pinaglalaruan yung susi ng kotse nya sa daliri nya.
"Hey Althea!! Come with me."
Napaka! Errr!"Saan nanaman ang punta mo at kailangan pang
kasama ako!?""Diba nga live in? What do you expect to happen? You're going to come with me."
Napaka bossy talaga nito. Palibhasa leader sya ng 10E's eh.
Habang naglalakad papuntang kotse nya di ko naman maiwasang mailang. Ang tahimik kasi walang nagsasalita. Pagkadating palang sa condo syempre gumamit kami ng elevator at yan nanaman yung bwisit na nakakabinging katahimikan. Wala ba syang balak magsalita?
pipindutin ko na dapat yung 17th floor..
Uh-oh nagkasabay pa ng pindot nahawakan nya tuloy yung kamay ko. Yung heart ko akala mo may racing sa loob. Wtf is happening to me?
Get a grip of your self Althea! Woooooohhh....Pagkalabas ng elevator lumiko na agad ako sa right. Diba mga magkaharap lang yung unit namin. Samantalang sya lumiko sa left. Luh! Ano to akala ko ba sa room ko? Aish! Di talaga ako papayag dyan matulog sa kanya.
"Althea, Where are you going?
malamang sa unit ko. Bahala ka dyan!"Your going to sleep with me.
One bed, One room"
Aba di mo ko madadala sa pa 'one bed, one room'
mo! Bahala ka matulog magisa mo!***
Di rin nagtagal nasunod din sya. Aish!! Nakakainis palagi nalang sya nasusunod.
"Mag shower kana" Magshower?
"Anong magshower ka dyan!? Di ako magshoshower dito no!"
"Ang arte mo naman. Baka naman gusto mo sabay pa tayo"
Kaunti...kaunti nalang talaga!!!!
"Okay, Fine. Pagkatapos ko magshower may paguusapan ulit tayo. Tungkol sa mga rules.
Lets talk about us"
Bibigay din pala tong ewan na to eh.Pagkalabas nya ng bathroom. Nga-nga. Ang hot!
nakatowel lang yung lower part nya, gravy naman! Kyaaaaaaahhh!!! Ang dami nyang abs tas yung muscle nya pati narin yung broad shoulders nya.
"Hey! Baka naman matunaw yung abs ko nyan?"
"Ang yabang mo rin eh no? Di ka talaga nakukulangan! Eh bat kasi lumabas ka ng CR ng nakaganyan ka lang!?" Aish napatingin lang naman eh.
After nya magdamit sa HARAP KO. Syempre may brief na yun psh!
"Come here. Lets talk about us, about our rules, about my needs"
ABOUT MY NEEDS???
HUHUHUHU! Lord sana hindi mangayri yung mga naglalaro sa isip ko ngayun....
~~~~~~~
An: Guys comment nyo kung kailan sa tingin nyo ako pwede mag update. Every other day or Every weekends.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
أدب المراهقين"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...