An: Comment lang if mali mali ang pag kakasunod sunod ng ud para maayos ko. Nag unpublished kasi ako tas nag published ulit kaya baka mali na yung pagkakasunod sunod ng chapters. Tnx^^
***
Nagising ako ng may nakayakap sa akin. Naka dantay rin ang paa. Jusko, pilit kong tinatangal yun pero lalo lang humihigpit ang pag kakayakap at pakakadantay. Nilingon ko si Mighty na mahimbing parin ang tulog. Dahan dahan kong tinangal ang kamay nya pero bigla nya akong ihiniga at pumatong sya sa taas ko.
Nakatitig lang sya sakin tas yung isa nyang mata eh naka close parin. Ang hot naman nya tingnan ihhh! Dahan dahan syang lumapit sa mukha ko.. He kissed me tapos nahiga na sa taas ko. So nakapatong sya sakin. Ang bigat naman nyaaa!
"Mighty"
"Hmm?"
"......"
Yung ulo nya ay naka siksik sa leeg ko kaya naf-feel ko yung mainit na paghinga nya. Shit! He then kissed my neck... paulit ulit lang nya ginagawa yun. Umangat sya pero nasa itaas ko parin sya. Hinalikan nya ulit ako, hinalikan nya ang leeg ko. "Wait... wala ka bang balak bumangon? Mag luluto muna ako ng breakfast natin."
"Okay po." Aish! Ginaya talaga ang pag p-po ko.
Gumilid na sya saka nahiga ulit pero this time naka bukas na yung eyes nya. Umupo ako saka nagtali ng buhok. "You look hot when you're tying your hair." ang hot ng morning voice nya. Ihhh! After ko mag tali ng buhok lumingon ako sa kanya. "Dont worry, ikaw lang makakakita nito." saka ko sya kinindatan. Kinuha ko muna yung phone ko sa study table nya saka lumabas ng kwarto.
Nagpunta na ako ng kitchen. Balak ko mag luto ng Hotdog, Sunny sideup egg at Bacon. Yung mga niluto ko dati nung kunwaring kami pa. Pero ngayon totoo na talaga. Tuwing maiisip ko na amg lalaking pinagkakaguluhan at pinagaagawan sa campus ay akin na, di ko maiwasan di kiligin.
Nagtimpla na din ako ng kape, last time kasi na nagpunta ako dito nung pinagluto ko sya ng breakfast nag timpla sya ng kape. Nag timpla na din ako ng Hot Choco ko.
Maya maya pa ay may naramdaman akong pagyakap sa likod ko. Si Mighty nananaman. Di ko alam na ganto sya ka-sweet. "Masarap ba yan?" pagbibiro nya. Inilagay ko na muna sa plate yung mga niluto ko saka ko sya hinarap. I kissed his lips na alam kong ikinagulat nya.
"Masarap yan, pero mas masarap yung kiss ko." I kissed him again pero this time, nag tagal ng 10 minutes. Hehe. Bumitaw na ako sa halik saka nag lip bite. Ang sarap talaga ng taste nya lips nya. Mint flavor. Nilaklak ata nito lahat ng Listerine at Colgate eh. Tinulungan nya kong ilagay sa table yung mga pagkain.
Habang kumakain ako di ko maiwasan di mailang. Shit. Tinititigan lang nya ko. Sarap bigwasan nito. Kainis. Patuloy lang ako sa pagkain pero ng di ko na maligilan di mainis. Ibinaba ko yung tinidor at kutsara. Hinarap ko sya. "Ayaw mo bang kumain? Kung ayaw mo ng luto ko at tititgan mo lang ako dito ililigpit ko na yan." kinuha ko na yung mga pagkain at akmang ililigpit na pero pinigilan nya ko.
"Wait! Kakainin ko na. Nakakaakit ka kasi pag kumakain eh."
Natigilan ako sa sinabi nya. Aish! Ayan nananaman. Konting banat lang nya napapakilig na nya ako. Namumula akong bumalik sa pagkakaupo at kumain ulit. Kumain na rin sya.
After namin kumain sya na ang naghugas. Sabi nya sakin mag shower na daw ako at gamitin ko yung shirt nya. Kaso nga lang naka undies lang ako at tshirt. Malaki naman ang shirt nya kaya di ko na kailangan mag shorts. Okay na toh. After ko mag shower nag bihis na ako. Yung white t-shirt nya na malaki ang ipinasuot nya sakin.
Naupo ako sa kama saka ko tinignan sa phone ko yung sched namin. Mamaya pa kaming hapon, 3:30 PM. Tinignan ko kung anong oras na, 10:47 AM. Masyado pang maaga. Nag f-fb lang ako nang bumukas ang pinto ng kwarto ni Mighty at nakita ko syang nakatayo dun. Tinaasan ko sya ng kilay na parang nag tatanog kung ang problema nya. Tss. Kasi naman yung titig nananaman nya.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...