An: Yiipppiiieee!!! Kakeleg this Chapter so muchh!!! Nu bayan kasi ehhh! Iihhh!! nak ng fowta! This chapter is may part na ewan basta! Lol.
MIGHTY'S POV
Nagpunta ako sa clinic kung nasaan si Althea. Tatawagan ko na sana ang parents nya ng, "Kung may balak ka mang tawagan ang parents ko pls Mighty, Wag na." I just nod my head before I look at her with a concerned look.
"Are you okay?" I asked,
"Kind of, I'm hungry. Can you bring me some foods? Uhm, as in yung marami. Hehehe." Cute! Ahahaha! The fuck did I just say? did I-- oh what the fuck! Iba na 'to!
"Uh, Yes. Wait for me." lumabas na ulit ako at nag punta ng canteen. Sa kalagitnaan ng paglalakad ko papuntang canteen, tss nakasalubong ko nananaman sya. Lumapit sya sakin pero nagpatuloy lang ako sa paglalakad habang naka pasok ang dalawa kong kamay sa bulsa ko. Pero humabol sya,
"Uhm Mighty, Im not here to fight with you and also Im dont wanna talk to you to flirt or to be a bitch. Just wanna know if Althea is okay and I wanna talk to her, Privately." Napahinto ako sa sinabi nya. Sa tingin ba nya hahayaan ko syang kausapin si Althea ng sinasabi nyang PRIVATELY?
"No you cant." matigas ko'ng sabi saka nagderederetsong pumasok ng Canteen. Pag kabili ko ng 1 box of Pizza, 1 Cheese Burger, 1 Lasagna, and 1 Bottle of water. Lumabas na ulit ako, pero nadatnan ko parin syang nakatayo sa labas ng Canteen. Fvck!
"Ano ba!?" sigaw ko na sya namang ikinagulat nya at napa atras pa.
"Kakausapin ko lang naman sya eh! Pls Mighty pls!?" mukhang di ako tatantanan nito.
"Make sure that you'll not goin' to hurt her or else I'll surely rip off your skin." pagbabanta ko na halatang ikinatakot nya. Nag lakad na ulit ako papuntang Clinic habang nakasunod sya. Binuksan ko na yung pinto ng room nya. Nadatnan ko syang naka higa ng patagilid at naka talikod sa part ko.
"Althea, Here's your foods." Pagtawag ko sa kanya. Lumingon sya at ngumit at nag, "Thank you." Inilapag ko na sa lamesa yung mga pagkain na binili ko. Dun ko inilapag sa mesa nan ka kabit sa hinihigaan nya. "May nag hahanap nga din pala sayo." Pag kalapag ko ng mga pagkain, tumingin ako sa likod ko at tinitigan sya ng masama. Saka ko ulit ibinaling ang tingin ko kay Althea na halatang gulat. Lumabas na'ko at nag punta ng Gym. 6:56 AM na. Sana gumaling na sya mamaya para makapaglaro na. 8:00 AM ang start kaya sana makahabol pa si Althea.
HAZUKI'S POV
Nakita ko na paparating na si Mighty galing sa Clinic kaya tumakbo ako papalapit sa kanya. "Si Althea? Ayos lang ba sya? Ano na daw pakiramdam nya ngayon? May masakit ba sa kanya? Makakapaglaro na dae ba sya? Nako kailangan ko na syang puntah--" direderetsong tanong ko pero pinutol nya ang sadabihin ko,
"Hindi mo pa sya pwedeng puntahan, masama pa pakiramdam nya. You better stay here and watch her players play. I think you dont know some sports thats why you're not one of hers." Wow naman! Di rin sya mayabang eh no!? Mahangin lang! Isip ihip nalang tatangayin na 'ko! Inirapan ko lang sya saka ako bumalik sa pwesto ko kanina. Sana ok lang sya.
HIKARU'S POV
This is all my fault. Nag padala ako sa nararamdaman ko. Naawa ako kay Althea habang pinaamoy sya ng something hanggang sa buhatin sya at dalin kung saan. Dapat tinulungan ko agad sya.
"A-a-ayos ka l-lang ba?" tanong ko sa kanya. Halos pag dating ko dito sa Clinic eh walang nag sasalita sa amin.
"Yup! Gusto mo?" pagalok nya sakin nh pagkain na binili sa kanya ni Mighty.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Novela Juvenil"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...