An: Patient readers, sorry if maiikli ang ud. Alam nyu namang minsan eh di na kaya ng utak ko. Alam nyu bang minsan nag pupuyat pa ako. Sorry for the mikling UD. Mabilis naman ang UD ni Author eh.
MIGHTY'S POV
"Yeah dude, She already broke up with me"
Its so fucking argh!!! She's not mine so why am I being like this!
"Ang tanong dude, naging kayo ba para sabihin mong nag break kayo? Naki pag- deal off lang sya sayo at di naki pag break" Epal tong asungot na Clark na toh ah?
"Eh para sa'kin naging kami kaya wag ka ng umepal pa!" Talaga tong asungot na toh. Walang magawa sa buhay ng iinis pa.
"Alam nyu di kayu nakakatulong eh! Ang sakit!" Pag arte ko.
"Ang OA mo bro. Akala naman nya kanya talaga, tama rin naman sya. You need to know each other WELL 1 week palang kayo magka kilala right?" Psh! Edi kayo na =_=.
Umalis na kami sa garden ng marinig naming nagbell na. Nagpunta narin sila sa sari sarili nilang room at kami namang apat ni Lim, Clark, Kian ay sabay sabay ng pumasok sa room namin since magka blockmates kami. Aish! Maka punta na nga lang ng bar mamaya ng may mai kamang babae. 1 week ko na ring di nagagawa yun eh.
{★after 45 minutes★}
Tss! Nakaka boring na klase. Di ko na kailangan nyan masyado na akong matalino. Naks! Yabang
^ , - . Nang mag dismiss na si prof agad na akong lumabas at di na inantay ang announcement ni prof. Naka lagay naman na yan mamaya sa board."Dude! Tara cutting tayo"
Pagyaya samin ni Lim. Nag punta lang naman kami sa likod ng building kung saan maraming tambayan ng gangster. Gang area. Na kahit mismong mga teachers and profs takot ito daanan.
Ang pinaka kinakatakutang gang sa lahat ay ang 10E's. Kami ng tropa ko dahil kahit na hindi kami gumagawa ng crime, pwede ka naming saktan in other way na kahit sa magulang mo di mo masasabi.
You better STAY AWAY than keep on STALKING us.
Paalala namin sa mga kababaihang ng i-stalk samin. May mga bagay silang di alam na pwedeng mangyari sa kanilang hindi inaasahan. Kahit naman mukha kaming serial killer mababait at mala anghel kami. Iba ang GANGSTER/BADBOY mag mahal. Love us! 1 = LOVE 1 = ADVANCE R.I.P.
{★At the GANG area★}
Hahah!! Mukhang mga naka high tong mga toh ah? Tong mga toh walang takot eh sinabihan ng itigil na eh. Luh si gago lalapit pa ata. Tangna!
Akmang makikipag man to man chest bump pa sya ng lumayo at dinaanan ko lang sya." Shit bro! Mag tigil ka nga! Lam mong naka high yang mga yan ngayun papatulan mo pa. Alalahanin mong wala tayong kasama at apat lang tayo!" Pasinghal na sabi ni Clark. Psh! Bading ba'tong mga to?
" Tara na nga! Mga bading naman kasi kayo eh! Tara na! Bwisit!"
{★way to home★}
I saw this girl... Again. She's riding her car. Di kasi tinted car yung kotse nya kaya kita sya. Tapos sakto namang mag kaharap pa yung kotse namin. Destiny talaga kami amputa! Pero dahil ako si Mighty... Walang destiny.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...