An: Maikli lng to since pt 2 lng to ng chapter 20..
"Baby girl? gising na.. baby girl.."
Nagmulat ako ng mata ko ng marinig ko si Kuya na ginigising ako.. Buti naman nakauwi na sya. Pero bat parang ang bait nya? May kailangan kaya to..? Umupo muna ako at sumandal sa headrest ng kama ko.
"Anong kailangan mo kuya?"
Tanong ko.. ang bait nya kasi eh. Ang sungit sungit nyan sa akin minsan tas minsan sweet.
"Baka ikaw may kailangan sa aking bata ka.. Bala ka dyan. Pag nalaman mo na kung ano kailangan mo sakin wag mo ko lalapitan.." Aish! Dumeretso muna ako sa CR para mag wash ng face at mag brush ng teeth (Lol ang arte nemen.. brush ng teeth at wash ng fac - Author). After nun bumaba na ako para sundan si Kuya. Nakita ko momsie sa kusina kasama si manang na nagluluto ng breakfast. Anong oras na ba? 7:12 AM? K...
"Ma.. si daddy?" Wala nanaman.. asan kaya si dadeyyy...? "Nasa labas anak kasama yung kuya mo, nililinis nila yung kotse nila. Tingnan mo sa labas nak" Okay..Ano pang silbi ng driver namin kung di rin naman nya lilinisin yung kotse? Ano pang silbi ng yaya namin kung mag luluto rin si mommy? CHAROT! Makalabas na nga.. tska mag babike pa ako eh.
"Yah! Oppa!!! 'Nong sasabihin mo? 'nong kailangan mo huh?" Di pa sya sumasagot kaya naman nilabas ko muna yung bike ko tas bumalik ulit sa harap nila kuya na nag lilinis.. eww. Char!
"Wala.. kumain ka na muna sa dun saka ka mag bike" Ang weirrrddd mo kuya.. "What the heck? Weirdo.. tanda na kasi eh. Ahahahaha!!!!"
Lol.. pikon yan promise.. 1,2,3 hahabulin ako nyan! "An sabe moo!?!?!? Halika nga dito! Bansot kaaaaa!!!!" Ahaha!! tumakbo ako sa kusina para mag tago sa likod ni yaya. ahaha!! "Bleh!""Sasabunan kitang bansot ka!! Yahh!!! Manang naman! Kahit ngayun lang.. palagi nyu nalang kinakampihan yang bansot na yan eh! Aish!!"
Bigla naman umalis si manang sa harap ko at pinagpatuloy ang kanyang pagluluto. Wahhh!! Tumakbo ako palabas ng kusina at pumunta sa labas para naman mag tago sa likod ni daddy...kaso.. kaso.. sinabunan din nya akoo!!! "Dad naman eh! Geh na.. magkakampi na kayo.. huhuhu!!" Kinuha ko yung hose tas tinutok ko kay daddy at kay kuya.. ahaha!! Kinuha sa akin ni kuya yung hose na hawak ko sabay basa sakin. Ang lamig! hahahahaha!!"Dad.. tama na yan. May pasok pa si Althea. Mag palit ka na Althea.. ikaw din Ethan ihahatid mo pa yung kapatid mo. Diba sabay kayo papasok?"
Wews.. =_= May pasok pala ako. Naligo na ako at kumain. Si kuya nalang inaantay ko.. Wews.. 7:47 AM na, musta naman kaya yung 8:00 AM ang start ng class? Tae naman!"오빠!!!/Oppa!!!/Older brother. Hanggang kelan ka pa ba dyan?" Nakita ko si kuya na pababa na pero, yung eyes nya nakatitig sakin na parang.. galit or something? "Tara nga Althea.. Umakyat kang bansot ka may itatanong ako" Aish!! Di pa pwedeng ipagpaliban na muna 'yang bwishit na tanong na yan? 'Nu bayan eh! "Oppa! Late na tayo, Kuya naman!" Late na late na late na kami ni kuya... 8:04 na, Sumunod nalang ako.. di naman ako mananalo dyan sa panget kong kuya eh, Err.
***
"Oo nga! Unli unli? gusto mo paloadan pa kita? Pa ulit ulit na yang nakaka err na tanong na yan eh"
"Saan mo nga nilagay? Mag sabi ka kasi ng totoo..!"
"Tinapon ko na nga lahat.. tas yung mga pera andyan sa walk in closet mo at yung mga bar-- Ayun lang"
"Yung lang? Tangna, wag mo ko pinagloloko"
"Pumunta ka dun sa basurahan.. halungkatin mo yun, Ewan ko sayo. 9:26 na kuya ano ba!"
"Pumunta ka sa Basketball Court mamaya.."
"K.. wateva! Sinayang mo pa oras ko sa walang ka kwenta kwentang tanong na yan. Paulit ulit lang naman.."
Lumabas na 'ko na kwarto ni Kuya at bumaba.. mag papahatid nalang ako kay kuya boy, Yung driver namin. "Oh hija, bakit di ka pa pumapasok? Yung kuya mo, akala ko ba sabay kayo?" Wews, nako kuya boy.. maraming namamatay sa akala.
"Late na po ko kuya boy.. yan po kasing si kuya eh. Kuya hatid nyo nalang po ko, ayaw ko po sumabay dyan sa halimaw na yan"
Hinatid na ako ni kuya pero.. dun lang ako sa Convenience Store sa tapat ng Campus, late na ako ng 1 Sub. kaya mamaya na ako aatend sa second sub. After 30-40 minutes na pagaantay.. naging kalansay na ko, Char! Pumasok na ako sa campus at nag swipe na rin ng ID. Naglalakad ako patungo dun sa Basketball Court tulad ng sabi ni kuya ng makita ko si.. Mighty? Si Mighty nga.. papunta ako sa direksyon nya habang sya naman ay papunta sa direksyon ko. Pero dahil cool and swag ako.. Ignore lang. Palapit na kami ng palapit..
"Hey.. Althea" Nagulat ako ng tawagin nya ko..
"Hmm?"
"Tara sa Court?" Nagtanong pa eh hinila na rin naman ako.. wews, dun din naman punta ko. Ahahahaha!!! Habang papunta sa court.. ang daming tao? or let us say.. students. Papalapit ng papalapit.. pinapaligiran kami ni Mighty ng mga students. Wait? Anong meron?
"Althea.. I dont want to keep this shit anymore, I like you.. You're only MINE. You cant say.. you dont like me or else, I'll kiss you infront of them"
"What?" I dont really fucking know whats happening..
"What the fuck Althea? Ang dami kong sinabi tas sasabihin mo 'What?'. Basta akin ka na.. kung sino man mag tangkang ligawan ka sabog mukha, Yun lang.. mag punta ka sa tambayan namin mamaya.. libre ka pumunta dun, My Queen "
"Okay.. ^ . ^" Haluh... nag b-blush ata ako.. no
way! May gusto si Hikaru sa kanya.. I CANT."Hindi Mighty--"
"Shut your mouth.. just nod and say yes okay? My Queen.. Bye, see you later"
What the? Keneleg ete eke? enebe..^^
~~~~~~~
An: Okay.. bibili na talaga ako ng sarili kong net.. yung akin lang! Yung ako lang naka connect! Weset! Wala net kaya di naka update.. eto na.. keleg keleg ne!!!!! Hahahaha!!!
Yung dun sa gagawin kong new story cover nalng kulang pg ayos na yung cover saka ko ilalabas. Lol, sana nag enjoy kau sa chap na to! Libre Comment! Libre Vote! Penge naman ako!
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Jugendliteratur"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...