An: Hey hey hey!^^
GUYS ATTENTION PLS!! PLS CHECK CHAPTER 27 IF U HAVE'NT READ IT YET. ONE OF MY READERS
ASK ME IF WHY CHAPTER 27 ARE NOT HERE. I TRIED TO PUBLISHED CHAPTER 27 THEN PUBLISHED IT AGAIN THEN BOOM! MERON NA ULIT. SO PLS CHECK CHAPTER 27.ALTHEA'S POV
Di ko inaasahan 'to na, "May makakasama pa 'kong bitch" Kitang kita ang galit nito kahit panay parin ang pagngisi at pagngiti nito ng nakakaloko. Tss, Wag ako.
"How dare you."
Tinapunanan ko lang sya ng masamang tingin na sya namang ganun din ang ginawa. Naglabanan lang kami ng tingin habang sa sulok naman ng mata ko, nakikita ko si Mighty na nakangisi na animo'y nasisiyahan sa nakikita nya. "You two brats, stop that shit." matigas na sabi ni Mighty, "Babe, why stop? She started this."
Malagkit na sabi nya kay Mighty na nagpangisi sakin, Im like what the fuck? Seriouly? Isa lang naman sya sa mga babae ni Mighty kung ganun. Asa pa sya, "Dont call me that way, wag ka nang umasa. Hakura? Tss, pake ko sa pangalan mo." hanggang ngayon pala di parin nya alam name ni Sam, awwwe.Nakangisi parin ako hanggang ngayon dahil sa nakakaawang si Sam, kababaeng tao naghahabol sa lalaki. Sayang sya, "After making out with me? Sasabihin mo yan!?"
"You know why? Coz you're just a trash for me, and one of my reasons is, I already find my Ms. Right and thats the girl in front of you." Ouch! Nireal talk sya oh, ohhh and isa pa, ako daw ang Ms. Right nya. Sa di malamang dahilan, yung ngisi ko napalitan ng matamis na ngiti at sigurado akong nagb-blush ako. Ganun na ba talaga ang effect nya sakin? "TRASHHH?? Are.you.serious.? I'm hot as fuck and then you'll tell me I'm just a trash?" Tsk tsk tsk,
"You're not my ideal type of girl, again. Wag ka nang umasa." Lumapit sya sa tabi ko at inakbayan ako. "Nakikita mo ba 'to huh? Ang sweet diba? Ginawa ko ba yan sayo? Hindi, kaya tantanan mo na ko." yung pagkaabay nya ay dahan dahang bumababa sa waist ko. Ngayon ko lang ulit naramdaman 'tong parang kabado ako na sorang bilis ng pah pump ng heart ko. Ohemgee!
Naguusok na yung ilong ni Sam dahil sa galit, "ayaw pa kasing tanggapin na eh." bulong ko pero since tahimik dito sa detention room sigurado akong narinig nila yun, "Ahaha, You're right Baby." tumawa si Mighty at alam kong tuwang tuwa sya sa sinabi ko. "C'mon, time na oh." I fished out my phone to check if what time is it and yeah, last two subjects and uwian na. Tumango lang ako saka kami sabay lumabas nang ganun pa' din yung posisyon namin. His right arm and right hand still on my waist and in some reasons I felt safe.
"Happy? Pansin ko'ng kanina ka pa nakangiti." nagulat ako sa sinabi nya, bat nga ba ako naka ngiti ng parang nanalo ako sa isang laban na kung saan ang mapapanalunan ay si Mighty.
"H-h-huh? A-anong s-s-sinasabi mo? A-a-ano kasi---" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ng itulak nya 'ko sa pinto ng library (malapit sa detention room ang library) at halikan ako. Nararamdaman 'kong nanghihingi sya ng permisong iintertwined ang dila namin at hinayaan ko lamang sya. Hindi ko alam kung bakit pero hinalikan ko din sya pabalik. Kumalas na sya sa halik at ramdam ko ang pagkadismaya dahil sa pagkabitin. Tss, pabitin naman 'tong isang to. "Next time ahaha! Lakas maka pout ah." pangaasar nito ng makita ang pagkadismaya ko. Pa'no ba naman kasi itinigil pa. Daming alam. Inirapan ko lang sya at dumeretso na ng paglalakad hanggang samaabot ko yung next subject. Bago ako makapasok ng room, "Hey wait!" narinig ko ang tawag sakin ni Mighty. Hinarap ko ito at nagtaas ng kilay.
He kissed me like how he kissed me there at the library's door. He pulled me to deepen the kiss. He held my waist and pulled me closer to him.
"Okay na ba?" tanong nya, at dahil sa hiya napayuko nalang ako. Tumingin ako sa kanya tapos nag lip bite para pigilan ang ngiti ko. "Masarap ba?" hindi ako sumagot at yumuko nalang ulit. "Papasok na po ako," oh my! Ok, pag na p-po kasi ako meaning nun nasa mood ako o kaya may nararamdaman akong something basta yun na yun! Ewan ko ba bakit ako nagp-po.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...