An: Hi guys!! Its already 2:06 AM at malamang matatapos toh after 2 days dahil inaayos ko yung mga conversation at yung mga pangyayari para naman magustuhan ninyo.yung gagamiting name ni Athena ay Althea na ksi pano pagsumikat tong story ntin edi magiging ka name nya si Athena ng 'Shes Dating the Gangster'. And siguro pag na complete ko na tong story na to di maiiwasang may baguhin at i-unpublish dahil may mga babaguhin at aayusin. Kaya pag ka complete na tong story ia-unpublish ko para ayusin yung ibang conversations at mga pangyayari. Keep suporting my story!!! We need more VOMMENTS para mapunta sa 'what hot' tong story natin.
ALTHEA'S POV
Nakabili na kami ng tickets para sa concert and if your wondering how we buy the tickets.
Yeah, My mom fetch us and if your wondering how did she know where we are its because of Geraldine.Pagkababa ko galing sa kwarto nakita ko si Mommy sa sala nakaupo sa sofa habang nagbabasa ng Magazines. Pero ba't parang wala nanaman si dad?
"Mom, Wheres dad?
"Nasa Korea ang dad mo baby"
Psh! Palagi naman nasa Korea si dad eh. Edi sana dun nalang sya nanirahan. Bakit may kabet ba sya d'un? Huh!? Wala na atang balak bumalik ng Pinas si dad eh. Palagi naman nyang dahilan meeting.
"Okay..."
"Baby are you okay? Come here let me hug you. I know your not okay."
Lumapit ako kay mom and then she hug me. Everytime my mom is hugging me I feel the comfort that shes giving.
"Baby is it about your dad again?"
"Y-yes m-mom..."
I cant help it but to cry. Tuwing iniimagine kong may mistress si daddy nasasaktan ako para kay mommy. Hndi ba nahahalata ni mommy y'un?
Truth can hurt sometimes pero mas magandang wala kang alam para hindi ka masaktan sa mga nangyayari."Dad how? Pinagsilbihan ka ni mommy binigay nya lahat ng pangagailangan mo pero nagawa mong lokohin sya? Minahal ka nya ng buo. Sapat na yun hndi lang sapat sobra sobra pa."
Lahat ng mga salita sa isip ko na gusto kong sabihin kay dad di ko masabi. Kasi pano? Wala akong karapatan dahil anak lang ako. Kailangan na si mommy ang mismong makaalam.
"Whats wrong between you and your dad baby? Baby you need to understand. Hes not here because of his work"
"Eh how about you mom? You have the same work pero ikaw palagi kitang kasama. Si dad wala na syang oras sa atin hindi katulad ng dati nakakapag bonding pa tayo. Starting this year hes always missing in action. Makakalimutan ko na nga lahat lhat pangalan ni dad eh"
"Stop crying baby. Dont worry, your dad will go back here in Manila tomorrow. Magbobonding tayo--"
"Ng ano mom!? Magbabonding ng pilit!? Yung wala nanamang buhay na bonding ayun na ba ang bonding sayo ma?! Tama na ma. Wag na nating ipilit yung mga bagay na hindi na maibabalik. Wag na nating ipilit pa yung dating daddy ko at yung dating husband mo"
Pagkasabi ko nun umakyat na ako. Humiga nalang ako at nagtalukbong ng kumot at unan. Saka ko dun ibinihos ang mga luha ko. Gusto ko lang umiyak hanggang sa maubos na yung luha ko.
MIGHTY'S POV
After the underground battle obviously nanalo nanaman kami edi yung pinagyayabang nilang mga Ferrari nakuha namin. Hindi pa kami nasanay.
May sarili kaming private room dito at meron din kaming tambayan na kami lang ang pwedeng umapak. Andito kami nyayun sa private room ayaw namin maglesson tintamad kami tska di naman sexy yung teacher. Bading yung teacher namin ngayun eh kaya di ako umaatend ng Science subject nababanas ako sa mukha ng bading na yun.
"Hey dude! Lighter nga pasindi."
"Nandyan nakapatong sa couch"
Pagkakuha ko nung lighter nagsindi na agad ako sigarilyo ko. Minsan lang ako gumamit ng mga ganito kasi mga ginagamit ko vape.
Naalala ko yung mga babae kagabi. Ang ganda nung isa dun eh si ano ba yun? Si Althea ayun.
Balita ko dito nagaaral yun. Mahunting nga."Kian! Saan ba yung room nung Althea?"
"Maraming Althea sa mundo Mighty wag ako
tarantaduhin mo.""Fuck you!! Syempre yung Althea na nagaaral
dito!""Ahhh...yung blockmate mo ata yung sinasabi mo
eh. Althea Athena Ysabel Sanchez yun ang complete name nya.""Althea Athena Ysabel Sanchez?? Parang narinig ko na yun dati?"
"Diba anak yun ng business partner nyo?"
Gotcha!! Gusto kong magpakasal kami. Tutal magkabusiness partner naman ang parents namin eh. Hahaha!! Akin ka na.
After ng dismissal inunahan ko na si Althea lumabas dahil aabangan ko sya. Nang nakita ko na yung kulay ng bag nya bigla ko na sya hinila at dinala sa Rooftop dun ang teritory namin.
"Hey!! Who are you!?--0_0"
Nangtumigil na kami at isinandal ko sya sa pader tinitigan ko lang sya.
"M-Mighty?"
ALTHEA'S POV
Pagkagising ko kahapon yung singkit kong mata lalong sumingkit kaiiyak ko kagabi. Ang tagal na pala ng tulog ko 4:53 PM - 7:00 AM?
Pagkatapos ng dismissal nagsilabasan na kami pero ako inayos ko pa yung bag ko pagkalabas ko.....
Wahhhhh!!! Sino toh!?!?
"Hey!! Who are you!?--0_0"
"Mighty??"
"Althea we need to talk and ready yourself."
***
"Whattt!!?? BE YOURS IN 1 YEAR!!?? Ano ako!? Easy to get! Utusan mo lang ako susunod na agad ako!? Manigas ka!?"
"Eto na nga oh...naninigas na."
What the fuck naman tong lalaking toh! Gosh!
~~~~~~~~~~
An: mag wait lang kayo sa sagot ni Althea.
guys!! Naiinis ako sa pinsan ko! Sabi nya ang dami mong readers ang kunti naman ng followers mo! Hahaha!! Pakitaan na ba natin ng follwers to? 13 followers lang meron ako eh. Hahaha!!
Pakitaan natin ng follwers guys!! Help me pls!
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...