Chapter 4

5.4K 162 3
                                    

ATHENA'S POV

"Ahhh!"  "Shit!"


O to the M to the G. Nakakatakot yung tingin nya sa akin, nanlilisik yung mga mata nya na akala mo binabalatan ka ng buhay sa isip nya. T_T help me lord.

"Uhmm. S-sorry po, h-hindi ko po
s-sinas-sadya..."

Nauutal na ko sa takot at hiya. Nakayuko lang ako. Naqakakahiya, marami na rin kasing nakatingin na tao sa amin eh.

"F!ck you!! Idiot!"

sorry na nga-- Wait minura nya ba ako?! Aba kahit kelan walang nagtangkang murahin ako sa harap ng maraming tao! Dahan dahan akong nag angat ng ulo.

"Hep! hep! hep! Anong sinabi mo?"

Wala na akong pake kung may nakatingin mang ibang tao. Eh hayup toh eh!

"Bingi ata to eh! Ang sabi ko napaka TANGA MO!!" Ohhh! Talaga bwishit to ah!?

"Fuck you ka rin!! Bwisit ako na nga tong nag sosorry ikaw pa galit?! Huh? Napaka gentleman mo naman nahiya naman ako sayo!!"

"Cupcake" "bhie" -Hazuki at Hikaru

"Tama na yan..."-Hazuki

"Tara na bhie..." -Hikaru
Bago pa kami makaalis ay may narinig na akong sumigaw.

"WHAT'S HAPPENING HERE!?!?"
uh-oh.

***

Pagkatapos kami mahuling nagsisigawan ng Dean.
Pinapunta kami sa Dean's office. Huhuhuhu!! Ms.Author wala po akong maalalang kasalanan ko para po mapapunta sa Dean's Office. Huhuhuhu! First time ko po ito. T__T

"Hey! Whats happening there?" Tanong ng Dean.

"Try to ask your Mom. Baka sagutin ka nun."

"Dont be rude!"

"And dont act like this Campus is yours. I can fired you anytime I want."

"Kahit parents mo ang may ari nitong school wala ka paring karapatan"

"My Parents ang I were the owners of this Campus." Uh oh na o-OP na ako.

"Uhmm, Sorry po sa kanina Dean. hindi na po mauulit yun, sorry po ulit" Sabi ko para matapos na to.

"Go back to your RESPECTED classroom Sanchez and Li"

Whoooo!!buti naman. Pagkalabas, medyo aloof ako sa kanya. Ewan ko ba, baka dahil dun sa kanina. Malapit na kami sa tapat ng room nang bigla syang lumiko kaya napahinto ako. Tinignan ko lang syang naglalakad papalapit sa mga gangmates nya ata? Hayyss.

Makapasok na nga sa room. Pagkapasok ko umupo agad ako dun sa pagitan nila Haz at Sam. Iba iba tawagan namin eh.

"Anyare? Mukha kang ewan dyan"-Hikaru

"Uy, kwento ka naman"-Hazuki

"Wala ako sa mood" Tumahimik nalang sila at nakinig sa lesson.

***

Nung dismissal na, lumabas na agad kami at nag puntang canteen.

"Kaya nga bhie... sa weekend para makapag relax naman tayo."-Hikaru

"Sa Tagaytay maganda dun. Marunong naman na akong magdrive eh."-Hazuki

"Oo na. sige na..." Napa Oo tuloy ako ng wala sa oras. Minsan lang kasi kami mag kayayaan sa mga malalayung lugar eh.

"Siguraduhin nyo lang na safe tayo dun..." Yun nalang ang nasabi ko.

MIGHTY'S POV

I dont have enough time to introduce
myself to you. Malamang napakilala na ako ng Author sa inyo. Siguro naman pati gangmates ko napakilala narin diba?

"Dude,ang layo naman nun"-Zayn


Sa Tagaytay kasi ang punta namin dahil dun kami reresbak.

"Shut the fuck up!!! Paulit ulit ka rin eh nuh?"

"Kaya nga tol. Tanung kaya natin kung pwede sa hideout nalang nila?"-Geraldine/Gerald

Umiiral nanaman ang pagiging weird ng isang toh di pa marinong mag isip.

"Gago, edi naging under nila tayo"  Sagot ko.

"Pumayag nalng kaya tayo. May van naman si Derrick huh?"-Miles

Buti pa to may naiisasagot na matino.

"Bat si Derrick lang ba meron?
Meron din ako nuh." -Josh

Aish! Malamang away nanaman to!

"Ako ang unang inirekomenda ni Miles. Kaya wag ka ng umepal pang asungot ka."-Derrick

"Oy!! Mga war freak magsitigil nga kayo!"-Arthur

hah! Nagsalita na si Arthur malamang tatahimik na tong dalawang toh.

"HEY!! Wa sup??"-Clark
Haysss!!nagsalita ang pinaka papansin sa lahat.

"May mga chicks ba dun dude?"-Kian


Napaka landing lalake talaga neto. Kaya kasundo ko to eh. Sa isip palang namin ng huhubad na kami eh hahahaha!! As if, Kami ang hinuhubaran.

"Gago, Reresbak tayo hindi magpapalaglag ng panty ng mga babae =__="-Limmuel

Palaging naka poker face

"Hoyy!!!! Basta pupunta tayo dun! Tapos ang usapan!"

sabat ko sa mga lalaking toh

"Dude, dun na muna tayo sa bar" Kung hindi nyu itatanong may sariling kama yan I mean sariling bar si Kian. Kaya marami syang naikakama.


~~~~~~~~

An: Follow, Comments and Votes!! Thanks for reading! Dont forget to read my 'AUTHORS NOTE'.

Inlove With A Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon