An: Hi!^^
ALTHEA'S POV
And yeah, Lumapit si Trixie sakin at bumulong..
"Ate, ipapakilala ko sila'ng lahat sayo. Ready ka na ah?" kinabahan naman ako sa sinabi nya since gangster yung mga yan. Huhuhuhu! (ToT)Sinenyasan naman nya yung 9 na lalaki-- I mean 8 na lalaki at 1 babae na tumayo. At.. lumapit sila sakin at tumayo sa harap ko.
ganto yung posisyon nila ↓↓
girl-boy-boy-boy-boy-boy-boy-boy-boy
"Hey" sabi naman ni Trixie dun sa girl kaya nag umpisa na sila mag pakilala sunod sunod.
"Miles, Miles Lovely Evangelista. 10E's' Princess."
"Lee, Limmuel Canlas" naka poker face nyang sabi,tsk. Naiinis ako sa ekspresyon nya.
"Gerald, Geraldine Mark Sevilla"
"Art, Arthur Carl Montes" lol ahaha! Masyado s'ya'ng pormal. Nilahad nya ang kamay nya na animo'y nais ng gawaing so called 'shake hands'. Tinitigan ko lamang ito kaya naman ibinaba na nya yung kamay nya na kanina pa nakalahad.
"Ahahah!! Arthur The Big Brother" tawa naman ng tawa si...
"Xander, Clark Xander Evangelista"
Di ko tinatanong bitch."Xander The Papansin"
Singit naman ni..."Zayn, Zayn Havier Noxx"
Okay lang naman."Kian, Kian Foxx Turner. The pampalaglag panty" Sabay kindat. Psh. Kala naman gwapo, well gwapo naman talaga pero mapaghahalataang babaero na mayabang pa. Psh.
"Kian Fucker The 2nd" Tss, nakangising sabi naman ng lalaking naka cap. Sya nga lang 'ata naka cap dahil lahat sila nag tanggal nito nung tinawag sila ni Trixie.
Bigla naman naputol ang introduction dahil sa pagbaba na lalaking naka boxer lang at... topless.
ABS... naka bakat din yung ano nya, *gulp*
May mga time talaga na hindi ko mapigilan ang pagiging perv ko. Huhuhuhu,"Pinag-gagawa nyo? Kung may 'Kian Fucker The 2nd'... then I'm here to be the 'Kristofucker The 1st'"
"Woooohhhhhhhh...." umalingawngaw naman ang napakalakas na ungol ng mga 'to. Psh. Daming alam. May pa 'fucker' fucker pang nalalaman. Mga Fuck You kayo.
"Itigil nyo na 'yang mga katarantaduhan nyo, tara na." kinuha naman nito ang t-shirt at pantalon nito na naka sampay sa sofa at sinuot ito. Tss, epal.
Nagtaka naman ako ng nawala nalanh bigla sa likod ko si kuya. Tinignan ko yung kotse ni kuya sa labas pero wala na yun do'n.
"Ate, sa amin ka sasabay. Nauna na si kuya, I mean yung kuya mo po hehehe" Sabi ni Trixie. Siguro nahahalata nya na hinahanap ko si kuya. Pero? Saan naman pupunta?"Ahahah!! Pupunta tayong **** Ate. May Rest House dun si Kuya Kris." Kuya Kris? May iba pa syang kuya? "Kris?" tanong ko sa kanya. "Yep! Si Kuya, Kuya Mighty. Kristopher Mighty Li, Kris" Ah ok. Tumango nalang ako saka ako sumunod sa kanila palabas.
0______o
Di ba iyon yung van na ginamit namin nung kinidnapped nila kami? I mean di naman sa kinidnapped pero parang ganun na rin yun. Naalala ko tuloy nung tinulungan kami ni Geraldine.
Naalala ko din yung time na ayos pa kami ni Sam, nakakalungkot lang yung nangyayari ngayon na mailap na sya sa amin at nag susungit. Halos hindi ko na sya makilala sa kilos nya, sa make-up nya, tas yung skirt nya umikli at yung heels nya lalong tumaas, PERO. Kung ganun ang gusto nya then, pagbibigyan ko sya. Kahit naman mag make over pa sya, hinding hindi sya titingalain ng lahat. Kahit mag heels pa sya na halos pati bubong ng canteen kasing tangkad na nya. Di ako magaaksaya ng oras para tingalain sya. Sa panahon ngayon, tanging si Hazuki nalang ang meron ako... sya nalang ang makakaintindi sakin at sya nalang ang maaari kong sabihan ng sikreto ko AT sya nalang ang meron ako. Ang kinakatakot ko lang ngayon ay, baka lahat ng sikreto ko ay bigla nalang ipagsabi ni Karu sa iba. Tuso sya at alam ko yun.
"Wala ka bang balak sumakay?" dahil sa pagpitik ni Mighty sa noo ko, nabalik naman ako sa realidad. Ang alam ko nalang ay nakasakay na 'ko.
Pero bakit ako ang nasa passenger seat? At kami lang ni Mighty ang andito sa kotse nya. Akala ko ba dun ako sa van? "Diba da't dun tayo?" sabay turo at nguso ko naman dun sa van na kanina pa umalis. Bigla naman sya'ng ngumisi sabay harurot ng kotse nya. Tss, sanay na 'ko since pag galit ako lagi ako nag papaharurot ng kotse ko.Mas maganda siguro kung matutulog muna ako... Haisttt,
HAZUKI'S POV
Umuwi na rin si Cai after namin kumain kanina. Tinawagan ko na din si Trixie kung saan sila pupunta para mag papahatid nalang ako sa driver nila Althea. Ahahahaha!! Grabe eh no? Yung may sarili ka namang kotse at driver tas pa drive ka pa dun sa driver ng bespren mo ahaha!! Abnormal Alert! Di kahiya naman kay tita. Nasabi ko na rin sa driver namin kung san kami pupunta. Nag ready narin ako ng gamit ko. Sabi ko kay trixie mamayang gabi ako susunod, mga after dinner.
Mag tetext na sana ako kay Sam kung gusto nya ba sumama kaso naalala ko na... Hayss! Bat ba kasi kailangan pa na mapunta sa ganto. Alam ko naman kung ano yung problema eh. Kaso alam ko naman na gusto din ni Althea si Mighty, mabilis akong makaramdam no. Pag sinabi ko naman kay Althea kung bat naging ganun si Karu baka igive up nya si Mighty. Alam nyo si Althea, laro lang para sa kanya ang pag boboyfriend kaya nga every year may boyfriend yan eh pero nararamdaman ko na si Mighty na ang last,
Alam ko na poprotektahan ni Mighty si Althea if ever na maging sila. Gangster si Mighty at alam ko na... na hindi maganda yun para kay Althea. Kung maging sila man, sigurado ako na gagamitin ng kaaway nila Mighty si Althea na pwedeng ikabagsak ng Gang nila Mighty. Mahal ni Mighty si Althea at alam kong kahit ano gagawin nya para sa babaeng mahal nya at nangangamba ako na baka dumating yung araw na yun, yung araw na masisira ang lahat.
Itong araw na to? Yung nangyari samin tatlo? Alam ko na hahantong kami dito, tulad nga ng sinabi ko.. mabilis ako makaramdam.
Nawala na yung isa sa aming tatlo, at natatakot ako na dumating yung araw na dahil sa pag kasira ng lahat... baka pati kami ni Althea ay masira. Yun ang kinakatakot ko. Gangster si Mighty at dahil sa pagiging gangster nya, kahit kelan hinding hindi sya malalayo sa kapahamakan at maaring madamay si Althea dun. Maaring madamay kami ni Althea sa mga problema ni Mighty. Ayoko naman pigilan si Althea if ever na lumalim yung pagmamahal nya kay Mighty dahil alam ko na dun sya sasaya. Pero kasi lahat ng bagay may hangganan, may mga bagay na hindi nag tatapos sa 'Happy Ending' at ayoko na... mahirapan ang kaibigan ko dahil dun, ayoko na masaktan ang kaibigan ko dahil sa ikasasaya nya. Maraming 'what ifs' na gumugulo sa'kin. Pipigilan ko ba ang kaibigan ko kung lumalim ang pag mamahal nya kay Mighty? Hindi ko alam ang gagawin ko kaya hangat may oras pa para sumaya sya, hahayaan ko na muna sya... pero pag alam kong mali na,
Ako mismo ang mag lalayo kay Althea sa kapahamakan na nagpasaya sa kanya sa maikling panahon, dahil yung taong nag pasaya sa kanya... ay maaring syang ilapit sa panganib, at maari rin na mag paiyak sa kanya. Maari syang saktan ng nagpapasaya sa kanya, at nararamdaman ko yun simula pa lang nung nagkakilala sila.
Sabi ko nga.... mabilis akong makaramdam. Masama man ito o ikakasaya ng lahat. Mabilis ang makaramdam.
~~~~~~~~~~
An: Hope u enjoy reading!^^
PS: dnt forget to VOTE, COMMENT, and FOLLOW^^
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
Teen Fiction"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...