An: Guyseu... di ko na itutuloy yung every sunday ud ko dahil hanggang dito nlng to.. sorry po di ko na mtutuloy tong story nato pero dahil ako si Kim Joy Park.. CHAROT LANG YON!! ahahhaha!!! Anytime na yung ud ko.. di na every sunday dahil nahihirapan ako eh. Maikli lng to guys ah.. di na kaya ng brain ni Author.
ALTHEA's POV
Ano kaya nangyari kay Sam? Bakit parang naging masungit sya at ang taray taray nya tumingin? At sino naman kaya yung 2 girls na kasama nya?
Aish! Maya na nga mga tanong brainy.. ang intindihin mo ngayon ay yung film making.
Nag bigay naman na'ko ng sched namin kaya siguro pupunta naman sila sa friday.Ma- itext na nga lang si Haz.. gusto ko lumabas ng bahay eh, para akong nag kukulong dito sa kwarto ko. Bumaba muna ako at nagpunta sa maid's room. "Manang, si mommy po?"
"Nasa garahe nak, kasama daddy at kuya mo"
"ok po"
Lumabas na ako at nagpunta sa garahe. "Mi, Di Kuya.. lalabas lang po ako kasama si Haz punta lang po kami sa *isip-isp* bahay po ni Karu^^ THANK YOU PO! LABYU!
"Hoy! Babae! Di ka aalis! May pupuntahan tayo"
Huh? Wala naman kami napagusapan ni kuya na aalis kami ah,"Saan nanaman yun bro?"
"Basta.. mag bihis ka na. Yung may swag naman bruh"
"Okie"
Bumalik ulit ako sa kwarto ko, ano kaya isusuot ko? AH! Jogger pants, Black t-shrit and BTS Cap.
Dalin ko narin yung string bag ko na BTS hehehe.
Pag kasuot ko ng so called swag na damit nilagay ko na yung mga dadalin ko sa string bag ko at saka ko bumaba. "Kuya!!!! Ano!! Wag mo sabihin kotse ko gagamitin! Kotse mo dapat!""Oo na, sakit mo sa tenga.. kunin mo sa kwarto ko yung susi ng Lamborghini ko. Hoy bruh, yung bagong bili ah"
"Oo na! Yabang mo naman! Pwede mo naman sabihin na 'Baby girl kunin mo yung susi sa kwarto ko yung bago ah' Yun lang! Dami pang sinabi eh"
"Tss dami naman alam ng babaeng to. Iwan kita eh"
"Hoy lalake! Pabulong bulong ka pa dyan! Ikaw naman nag yaya kaya okay lang kung iwan mo ko. Pupunta naman ako kina karu eh!"
"Pwede ba wag ka sumigaw? Kunin mo nalang yung susi.. tss bwisit. Palibhasa kasi panget"
"Grrr!! KKKYYYYAAAAHHHHH!!!! MOMMY DADDY!!!!!!!!!!! SI KUYA OHHHH!!!!!!!!!"
"Talaga naman oh! Sumbungera! Kunin mo na!"
"Bleh! Ahahah!"
"Ayyy... Tanginang yan... isip bata eh"
Hays! Syempre babalik nanaman ako sa taas para kunin yung susi ng magaling kong kuya. Badtrip naman eh! Kinuha ko sa room nya yung susi.. naka patong lang naman sa study table nya yun eh. Pagpasok ko palang naalala ko nanaman yung mga nakita ko dito this past few weeks. Bumaba na ulit ako at binigay yun sa kanya. Sumakay na si kuya sa kotse.. duh! Alangan naman sa bike diba? Syempre ako sumakay ako sa harap ng bike. Joke tanga syempre sa passengers seat, err.
HAZUKI'S POV
"'lam mo naman.. mga bagong girls nya yun. At wala nako pake sa kanya" Dito ako ngayon sa house ni Cai. Tss wala kasi ako magawa ngayon kaya nagpunta muna ko dito.
"Nahahalata ko narin yan si Sam eh, Alam ko naman na may gusto sya kay Mighty pero.. di naman siguro tama yung dahil lang dun iiwan nya kayo. Nakakatanga lang -_-" - Caira
"Hayaan na lang natin sya, wag lang sya babalik kundi sapak abot nya"
"Tara labas muna tayo, punta tayo dun sa SB malapit kina Althea" - Caira
"Game ^o^ "
Syempre.. lalabas kami ng house right? alangan naman pumasok ulit kami (-_-)
Naglakad lang kami papunta dito sa SB, exercise din yun. Para mawala yung baby fats nito'ng si Cai. Chocolate cream lang naman order ko with graham cake. "Oy girl! Ano yung order mo?"
"Yung parang sayo din"
"k.. (―,.―)"
Ooopppss.. Si Althea yun ah? Sya nga.. "Althea! Here!"
Napalingon ako dahil may nagsalita sa likod ko...
HIKARU'S POV
I dont wanna be so mahinhin like before.. thats why I choose this path.
"Girls, look who's here"
"The two BITCHES ahahaha!!" - Hershell/
"dfuq are u saying? Yeah! You're right.. we're bitch, later? tomorrow? right now? I'll let you see how bitch I am... I'll let you see how bitch we are" - Hazuki
"Haz, hayaan mo na lang sila. Kapag pinatulan pa natin yan baka makasuhan pa tayo ng ANIMAL ABUSE" - Althea
"What the--!! ARGHHHHHH!!!!!" How!!! san naman sya nakakuha ng lakas sabihan kami nun? Nag a-updrade si gago.. hmm
~~~~~~~~~~~~~~~
An: sorry for slow slow slow ud, super super busy lang talaga ni author.. but promise this is the last. Family prob lang talga.. abangan nyo nalng yung chapt 22 pt2 ah.. basta this week lang yun.. thank you PR.
Dnt forget to FOLLOW, VOTE, COMMENT.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Gangster (Completed)
أدب المراهقين"Just do what I want or else, I'll Fuck You," 3 Gangs and 3 Girls, 3 Gangs, punong puno ng kalokohan. 3 Girls, simpleng buhay lang. Yeah, sex is a part of life, pero paano babaguhin nun ang buhay ng tatlong babaeng may roon lamang simpleng buhay? K...