Chapter 29

2.3K 49 1
                                    

Hi guys! Pls Follow Hazukialyson28. Official Acc po ni Hazuki Alyson Abiog sa WP. Gagawa narin po ko ng official accounts ng characters sa FB.

FB Page: Inlove With A Gangster/Badboy WP UD
FB Page (Yung akin po): A.Reiney WP

↑Iyan po yung FB Page ng IWAGB↑Ok, Lol ahaha!! Wala masyadong pumapasok sa isip ko ngayon so dont expect na mahab itong ud

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

↑Iyan po yung FB Page ng IWAGB↑
Ok, Lol ahaha!! Wala masyadong pumapasok sa isip ko ngayon so dont expect na mahab itong ud. Mwaps!

MIGHTY'S POV

Mukhang maganda ganda't mahaba habang sagutan 'to ah, And another thing. Matapang sya. "Siguro naman alam mo na yung nagkakalat na balita dito sa loob ng campus? Siguro din naman na alam mo'ng hawak ko lahat ng yun." pananakot ko. Yung 3 fraternities di akin pero yung Gang akin. Tingnan natin hanggang saan tapang nito.

"Siguro din naman na alam mong di natatakot. Sorry Mr. Li but I'm not afraid of those bullshits." matapang na sagot nito. Parang lalo akong nagaganahan ah.

"Ya' sure?" di ako pinansin nito at nagumpisa ng maglakad papuntang Vb Players at Bb Players. Hawak nya kasi ang mga Junior High tsaka yung mga Players ng Elem. Yung mga Senior High naman sakin. Pero kung titingnan, mas marami hawak nya. Gr 5-6 ang hawak nya hanggang Gr 7-9, samantalang akin ay Gr 10-14. Maraming players sa Elem. Oo alam ko na ang halimaw ng Vb at Bb dito ay sya, pero ako ata si Kristopher Mighty Li kaya hindi ako papatalo sa babae lang.

Tumayo na lahat ng Players nya. Gr 5-10. Ang daming mga sexyng players sa Gr 6. Shit! Mga neneng pa yan Junior, kung kasing age lang nila ko malamang may mga kinalagyan tong mga to. Yung mga naka pink gr 6 tas yung mga naka blue gr 5. Unang tumayo lahat ng Gr 6 Vb players, halos lahat ng Vb players nya baabe-- este Babae. Nagpunta na sila ng Vb court. Yung Captain Ball sa Gr 6 tinrain na yung mga Players. Sa gr 5 naman ganun din. Yung Bb Players nag punta na sa gitna para mag train habang kami tameme lang. What the fuck? Napatikom ako ng babae? Gago ka ba Mighty?

Gumilid kami at naupo muna at pinanood si Althea habang nagtetrain sa Vb at Bb Players. Mukhang hilig nga nya ang Vb at Bb dahil di man lang sya napagod. 6:40 PM na at medyo dumidilim na kaya nagbukas yung ilaw sa loob ng GYM. Sumenyas sya sa Captain Ball ng Vb at Bb. Siguro bibigyan nya ng 1hour break. Kanina pa kaya naglalaro tong mga to. Magaling naman yung mga players nya. Nakakamangha dahil sa ganyang edad ng mga Players nya eh kaya ng mang ankle break. "Tara na" tawag ko sa 10Es na siguradong kanina pa nangangalansay sa kakantay.

Nagsimula na ang game pero shit! Nakatingin samin si Althea at nawawala ako sa focus.

"Hey, bro nuba. Focus 'tol"

"Tss, Oo" kaurat naman. Ng kinakausap na nya yung mga players nya naka pag laro na rin ako ng maayos. Yung mga players ko muna pinaglaro ko pati yung 10E's. Bahagya ako'ng napalingon sa mapunong parte ng Gym, yung gilid kasi nitong gym which is yung right side yung pinakadulo nun damuhan, puno at tambakan ng basura. Napalingon ako dahil pakiramdam ko may nakamasid sa amin.

Inlove With A Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon